82330

Công văn số 8829/BGTVT-KHĐT về việc góp ý Đề án thành lập vùng kinh tế trọng điểm vùng đồng bằng sông Cửu Long do Bộ Giao thông vận tải ban hành

82330
Tư vấn liên quan
LawNet .vn

Công văn số 8829/BGTVT-KHĐT về việc góp ý Đề án thành lập vùng kinh tế trọng điểm vùng đồng bằng sông Cửu Long do Bộ Giao thông vận tải ban hành

Số hiệu: 8829/BGTVT-KHĐT Loại văn bản: Công văn
Nơi ban hành: Bộ Giao thông vận tải Người ký: Ngô Thịnh Đức
Ngày ban hành: 03/12/2008 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết
Số hiệu: 8829/BGTVT-KHĐT
Loại văn bản: Công văn
Nơi ban hành: Bộ Giao thông vận tải
Người ký: Ngô Thịnh Đức
Ngày ban hành: 03/12/2008
Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật
Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------

Số: 8829/BGTVT-KHĐT
V/v: Góp ý Đề án thành lập vùng kinh tế trọng điểm vùng đồng bằng sông Cửu Long.

Hà Nội, ngày 03 tháng 12 năm 2008

 

Kính gửi: Bộ Kế hoạch và Đầu tư

Bộ Giao thông vận tải nhận được văn bản số 7880/BKH-CLPT ngày 28/10/2008 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư đề nghị góp ý Đề án thành lập vùng kinh tế trọng điểm vùng đồng bằng sông Cửu Long. Sau khi nghiên cứu Bộ GTVT có ý kiến như sau:

Về cơ bản, Bộ Giao thông vận tải đồng ý với chủ trương và nội dung chính của đề án. Bộ Giao thông vận tải có ý kiến với một số vấn đề cụ thể đối với lĩnh vực giao thông vận tải như sau:

Về đường bộ: Việc phát triển, hoàn thiện mạng lưới giao thông đường bộ cần tuân thủ các quy hoạch đã được phê duyệt. Trong quy hoạch hệ thống giao thông đường bộ khu vực đồng bằng sông Cửu Long không có tuyến cao tốc Cần Thơ – An Giang – Cà Mau như Đề án nêu tại trang 13 và trang 44. Theo quy hoạch chỉ có các tuyến cao tốc Châu Đốc – Cần Thơ – Sóc Trăng; Hà Tiên – Rạch Giá – Bạc Liêu; TP Hồ Chí Minh – Trung Lương – Cần Thơ và trục cao tốc Bắc Nam phía Tây.

Về hàng không: Hiện nay, cảng hàng không Quốc tế Phú Quốc đã được khởi công xây dựng nên trong các phần: Điều kiện hình thành (trang 13) và lộ trình phát triển (trang 43) cần chỉnh lại từ ngữ cho thích hợp. Phần Thực trạng kết cấu hạ tầng, mục Hàng không (trang 23) nêu cảng hàng không Cần Thơ đến năm 2010 đảm bảo phục vụ được 300 ngàn hành khách/năm, thực tế theo quy hoạch được duyệt là 2 triệu hành khách/năm. Trong đề án nêu, hiện nay cảng hàng không Rạch Giá, Dương Đông cho phép máy bay A320, A321 cất hạ cánh được, thực tế theo các quy hoạch được duyệt đến năm 2025, các cảng hàng không Cà Mau, Rạch Giá, Dương Đông chỉ khai thác được các loại máy bay ATR72/F70 hoặc tương đương.

Về đường thủy: Phần xây dựng cảng biển cần tuân thủ quy hoạch được duyệt, địa phương cần phối hợp với các cơ quan chuyên ngành trong nghiên cứu xây dựng, bổ sung quy hoạch. Nghiên cứu cơ chế xã hội hóa việc đầu tư phát triển cảng địa phương theo quy hoạch, phù hợp với nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

 

Nơi nhận:
- Như trên;
- Bộ trưởng (Để b/c);
- Lưu VT, KHĐT(2).

KT. BỘ TRƯỞNG
THỨ TRƯỞNG




Ngô Thịnh Đức

 

Văn bản gốc
(Không có nội dung)
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Văn bản tiếng Anh
(Không có nội dung)
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
{{VBModel.Document.News_Subject}}
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Đăng nhập
Tra cứu nhanh
Từ khóa
Bài viết Liên quan Văn bản