Tên thành viên

Mật khẩu


Thông báo số 366/TB-BGTVT về việc kết luận của Thứ trưởng Ngô Thịnh Đức tại cuộc họp thẩm định cuối kỳ đề xuất dự án “tiểu dự án mở rộng QL51” do Bộ Giao thông vận tải ban hành

Bản Tiếng Việt
Lược Đồ
Tải về


Trích lược
Số hiệu: 366/TB-BGTVT   Loại văn bản: Thông báo
Nơi ban hành: Bộ Giao thông vận tải   Người ký: Nguyễn Văn Công
Ngày ban hành: 21/08/2008   Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật   Số công báo: Đang cập nhật
      Tình trạng: Đã biết

Bộ Giao thông vận tải ban hành Thông báo 366/TB-BGTVT về việc kết luận của Thứ trưởng Ngô Thịnh Đức tại cuộc họp thẩm định cuối kỳ đề xuất dự án “tiểu dự án mở rộng QL51”.

Sau khi nghe Cục ĐBVN, Tư vấn báo cáo về nội dung đề xuất dự án, đại diện Nhà đầu tư và các đơn vị tham gia cuộc họp phát biểu ý kiến, Thứ trưởng Ngô Thịnh Đức đã kết luận như sau:

1. Do tính chất cấp bách của dự án, Bộ GTVT đã có văn bản báo cáo TTgCP cho triển khai trước Tiểu dự án mở rộng QL51. Nội dung đề xuất dự án đã được Tư vấn hoàn chỉnh theo các nội dung kết luận của cuộc họp thẩm định báo cáo giữa kỳ.

2. Một số vấn đề về nội dung dự án:

- Tốc độ thiết kế: Vtk = 80km/h.

- Quy mô mặt cắt ngang:

+ Các đoạn tuyến thông thường: Phần xe cơ giới 6 x 3,50m; Dải phân cách giữa + dải an toàn 2 x 0,5m + 0,6m; Phần xe hỗn hợp 2 x 4,40m; Chiều rộng nền đường 32,90 m; Phân cách làn xe cơ giới và hỗn hợp bằng vạch sơn có gắn đinh phản quang.

+ Đoạn qua thành phố Biên Hòa (Km0 + 900 - Km5 + 00): Phần xe cơ giới 6 x 3,50m; Dải phân cách giữa + dải an toàn 2 x 0,5m + 2m; Dải phân cách xe cơ giới và hỗn hợp + dải an toàn 1,80 m; Phần xe hỗn hợp 2 x 3,50m; Phần vỉa hè (kể cả bó vỉa) 2x3,25m; Chiều rộng nền đường 39,30m.

+ Đoạn từ Bà Rịa đến Vũng Tàu (Km65 – Km73 + 600): Giữ nguyên giải phân cách giữa hiện hữu. Mở rộng phần mặt đường đảm bảo mỗi bên 3 làn xe cơ giới. Chiều rộng phần mặt đường 6 x 3,5m = 21,0 m; Lề đất 2 x 0,75m; Chiều rộng nền đường 22,5m (Không bao gồm giải phân cách giữa).

- Tải trọng thiết kế công trình: Công trình cầu mở rộng, Cống: H30-XB80; Cầu xây mới HL93.

50