Tên thành viên

Mật khẩu


Thông báo số 549/TB-BGTVT về việc nội dung cuộc họp giải quyết các vướng mắc trong công tác thiết kế kỹ thuật giai đoạn 1 của dự án phát triển cơ sở hạ tầng giao thông đồng bằng sông Cửu Long (dự án WB5) do Bộ Giao thông vận tải ban hành

Bản Tiếng Việt
Lược Đồ
Tải về


Trích lược
Số hiệu: 549/TB-BGTVT   Loại văn bản: Thông báo
Nơi ban hành: Bộ Giao thông vận tải   Người ký: Nguyễn Văn Công
Ngày ban hành: 03/12/2007   Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật   Số công báo: Đang cập nhật
      Tình trạng: Đã biết

Ngày 3/12/2007, Bộ Giao thông vận tải ban hành Thông báo 549/TB-BGTVT về việc nội dung cuộc họp giải quyết các vướng mắc trong công tác thiết kế kỹ thuật giai đoạn 1 của dự án phát triển cơ sở hạ tầng giao thông đồng bằng sông Cửu Long. Cụ thể,

Ngày 17 tháng 11 năm 2007, Thứ trưởng Ngô Thịnh Đức đã chủ trì cuộc họp giải quyết các vướng mắc trong công tác thiết kế kỹ thuật (TKKT) và lập hồ sơ mời thầu (HSMT) Giai đoạn 1 của Dự án WB5. Tham dự buổi họp có Lãnh đạo Sở GTVT các tỉnh Bến Tre, Sóc Trăng, Cà Mau; Lãnh đạo và chuyên viên Vụ Kế hoạch và đầu tư, Cục Giám định và QLCL CTGT, Vụ Khoa học công nghệ, Cục Đường bộ Việt Nam, Cục Đường sông Việt Nam, Ban QLDA1, Ban QLCDA đường thủy và Tư vấn TKKT và lập HSMT Giai đoạn 1 của Dự án. Sau khi nghe ý kiến của đại diện các Sở GTVT, báo cáo đề xuất của các đơn vị thuộc Bộ, Thứ trưởng đã kết luận như sau:

1. Nâng tốc độ thiết kế tuyến DT884 từ 40 Km/h lên 60 Km/h và thiết kế các yếu tố hình học theo đúng Tiêu chuẩn thiết kế đường TCVN 4054-2005: đồng ý với đề nghị của tỉnh Bến Tre. Đề nghị UBND tỉnh Bến Tre điều chỉnh quyết định đầu tư theo qui mô này sau khi có chấp thuận của NH Thế giới.

2. Nâng tải trọng thiết kế cầu từ 0,65 x HL93 lên HL93: đồng ý với đề nghị của tỉnh Bến Tre nâng tải trọng thiết kế cầu lên HL93 để phù hợp với tải trọng thiết kế của các cầu đã được nâng cấp trên tuyến ĐT884.

3. Chiều rộng mặt đường và mô đun đàn hồi tối thiểu để thiết kế mặt đường: giữ nguyên như Báo cáo nghiên cứu khả thi (chiều rộng mặt đường 6,0 m và mô đun đàn hồi tối thiểu là 98 MPa).

4. Chấp thuận tăng chiều dài nhịp và khổ thông thuyền của cầu Cái Cỏ: chiều dài nhịp từ 3 x 18,6m lên 18,6+24,54+18,6m và khổ thông thuyền lên 2,5m x 20m theo đúng đề nghị của tỉnh Bến Tre.

5. Tư vấn có báo cáo cụ thể về kinh phí phát sinh để Bộ GTVT có cơ sở làm việc với Ngân hàng Thế giới về nguồn chi phí tăng thêm này.

62