Tên thành viên

Mật khẩu


Thông báo số 86/TB-BGTVT về việc kết luận của Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường tại cuộc họp thẩm định báo cáo đầu kỳ dự án đầu tư xây dựng QL14 đoạn phía nam thành phố Buôn Ma Thuột và cầu Eatam thuộc dự án đường Hồ Chí Minh do Bộ Giao thông vận tải ban hành

Bản Tiếng Việt
Lược Đồ
Tải về


Trích lược
Số hiệu: 86/TB-BGTVT   Loại văn bản: Thông báo
Nơi ban hành: Bộ Giao thông vận tải   Người ký: Nguyễn Văn Công
Ngày ban hành: 12/03/2008   Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật   Số công báo: Đang cập nhật
      Tình trạng: Đã biết

Ngày 12/3/2008, Bộ Giao thông vận tải ban hành Thông báo 86/TB-BGTVT về việc kết luận của Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường tại cuộc họp thẩm định báo cáo đầu kỳ dự án đầu tư xây dựng QL14 đoạn phía nam thành phố Buôn Ma Thuột và cầu Eatam thuộc dự án đường Hồ Chí Minh. Cụ thể,

Sau khi nghe Tư vấn thiết kế báo cáo nội dung dự án và ý kiến tham gia của các đại biểu, Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường đã kết luận như sau:

1. Về Đoạn phía Nam Thành phố Buôn Ma Thuột:

Về nguyên tắc, thống nhất với nội dung của tư vấn đề xuất trong báo cáo đầu kỳ của dự án trong đó có xét đến sự phù hợp với quy hoạch và phân kỳ đầu tư, nhưng cần lưu ý một số vấn đề sau:

* Đoạn qua thành phố:

- Hệ thống thoát nước dọc bố trí đối với những đoạn khó khăn trong công tác giải phóng mặt bằng có thể xem xét đặt dưới phần mặt đường mở rộng dự kiến, sao cho khi mở rộng mặt đường theo quy hoạch của địa phương sẽ không phải dỡ bỏ.

- Bổ sung thêm hạng mục lát vỉa hè, hệ thống cống hộp kỹ thuật. Riêng hạng mục trồng cây xanh đề nghị đầu tư bằng nguồn vốn của địa phương. Hạng mục chiếu sáng, tư vấn nghiên cứu để đảm bảo chiếu sáng toàn bộ lòng đường.

* Đoạn phía ngoài thành phố:

Trước mắt, đầu tư theo quy mô đường cấp 3 đồng bằng, tuy nhiên cần xem xét đến quy mô theo quy hoạch của địa phương để thiết kế hướng tuyến cho phù hợp. Nghiên cứu xử lý đoạn chuyển tiếp giữa hai đoạn cho phù hợp.

* Cầu Duy Hòa:

Bổ sung thêm một số phương án để so sánh, nghiên cứu không để trụ cầu ở giữa sông. Khổ cầu phải phù hợp với mặt cắt ngang theo quy hoạch của tuyến.

2. Về dự án xây dựng cầu EaTam: Nghiên cứu theo phương án sơ đồ 01 nhịp 33m hoặc dài hơn. Nghiên cứu khổ cầu phải phù hợp với mặt cắt ngang theo đường hiện trạng.

51