Người dân có thể gửi kiến nghị qua Cổng thông tin Chính phủ

Đây là nội dung của Quyết định 574/QĐ-TTg về Quy chế tiếp nhận, xử lý và trả lời phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp trên Cổng Thông tin điện tử Chính phủ.

 

Theo đó, từ ngày 25/4/2017, người dân, doanh nghiệp khi có vướng mắc, khó khăn trong thực hiện cơ chế, chính sách, thủ tục hành chính liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh và đời sống thì có thể phản ánh, kiến nghị lên Hệ thống thông tin trên Cổng Thông tin điện tử Chính phủ

Trong đó:

  • Người dân truy cập vào địa chỉ http://nguoidan.chinhphu.vn để gửi phản ánh, kiến nghị.
  • Doanh nghiệp truy cập vào địa chỉ http://doanhnghiep.chinhphu.vn để gửi phản ánh, kiến nghị.

Những phản ánh, kiến nghị gửi qua Hệ thống thông tin phải đảm bảo yêu cầu sau:

  • Sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt.
  • Thể hiện rõ nội dung phản ánh, kiến nghị;
  • Có đầy đủ thông tin về tên, địa chỉ liên hệ, số điện thoại, địa chỉ thư điện tử của người dân, doanh nghiệp gửi phản ánh, kiến nghị.

Xem chi tiết Quy trình tiếp nhận phản ánh, kiến nghị tại Quyết định 574/QĐ-TTg.

430 lượt xem

Đây là nội dung tóm tắt, thông báo văn bản mới dành cho khách hàng của LawNet. Nếu quý khách còn vướng mắc vui lòng gửi về Email:info@lawnet.vn


Liên quan Văn bản
  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (028) 7302 2286
    E-mail: info@lawnet.vn
Đơn vị chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3935 2079
P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;