Thời hạn bảo quản tài liệu chuyên môn nghiệp vụ ngành Giáo dục

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành Thông tư 27/2016/TT-BGDĐT quy định thời hạn bảo quản tài liệu chuyên môn nghiệp vụ của ngành Giáo dục.

 

Tài liệu chuyên môn nghiệp vụ ngành Giáo dục là vật mang tin hình thành trong quá trình giải quyết công việc, phục vụ cho hoạt động chuyên môn nghiệp vụ về giáo dục và đào tạo của cơ quan, đơn vị; gồm văn bản giấy, phim, ảnh, băng hình, đĩa hình, băng âm thanh, đĩa âm thanh, tài liệu điện tử và các vật mang tin khác.

Theo đó, thời hạn bảo quản hồ sơ, tài liệu nêu trên là khoảng thời gian cần thiết để lưu giữ hồ sơ, tài liệu tính từ năm công việc kết thúc, gồm hai mức:

  • Bảo quản vĩnh viễn: Hồ sơ, tài liệu thuộc mức này được lưu giữ cho đến khi tài liệu tự hủy hoại và không thể phục chế;
  • Bảo quản có thời hạn: Hồ sơ, tài liệu thuộc mức này được lưu giữ với thời hạn tính bằng số năm cụ thể hoặc khoảng thời gian nhất định.

Xem quy định cụ thể tại Bảng thời hạn bảo quản kèm theo Thông tư 27/2016/TT-BGDĐT có hiệu lực từ 15/02/2017.

1086 lượt xem

Đây là nội dung tóm tắt, thông báo văn bản mới dành cho khách hàng của LawNet. Nếu quý khách còn vướng mắc vui lòng gửi về Email:info@lawnet.vn


  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (028) 7302 2286
    E-mail: info@lawnet.vn
Đơn vị chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3935 2079
P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;