Các khoản chi phí đảm bảo an toàn lao động

Thông tư 04/2017/TT-BXD đã được Bộ Xây dựng ban hành vào ngày 30/3/2017 liệt kê cụ thể các khoản chi phí đảm bảo an toàn lao động.

Theo đó Thông tư 04 quy định các khoản chi phí thực hiện đảm bảo an toàn lao động gồm:

  • Chi phí lập và thực hiện các biện pháp kỹ thuật an toàn;

  • Chi phí huấn luyện an toàn lao động; thông tin, tuyên truyền về an toàn lao động;

  • Chi phí trang cấp dụng cụ, phương tiện bảo vệ cá nhân cho người lao động;

  • Chi phí cho công tác phòng, chống cháy, nổ;

  • Chi phí phòng, chống yếu tố nguy hiểm, yếu tố có hại và cải thiện điều kiện lao động;

  • Chi phí ứng phó sự cố gây mất an toàn lao động, xử lý tình trạng khẩn cấp;

  • Chi phí cho việc kiểm tra công tác an toàn lao động của cơ quan chuyên môn về xây dựng.

Xem chi tiết Thông tư 04/2017/TT-BXD có hiệu lực từ ngày 15/5/2017.

-Thảo Uyên-

>> XEM BẢN TIẾNG ANH CỦA BÀI VIẾT NÀY TẠI ĐÂY

541 lượt xem

Đây là nội dung tóm tắt, thông báo văn bản mới dành cho khách hàng của LawNet. Nếu quý khách còn vướng mắc vui lòng gửi về Email:info@lawnet.vn


Liên quan Văn bản
  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (028) 7302 2286
    E-mail: info@lawnet.vn
Đơn vị chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3935 2079
P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;