Các loại thông báo, báo cáo sự cố

Thông tư 20/2017/TT-BTTTT đã được Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành vào ngày 12/9/2017 liệt kê cụ thể các loại thông báo, báo cáo sự cố.

Theo đó Thông tư 20 đã liệt kê cụ thể các loại thông báo, báo cáo sự cố gồm:

  • Thông báo sự cố, nội dung gồm: Tên, địa chỉ đơn vị, cá nhân thông báo sự cố; tên hoặc tên miền, địa chỉ IP của hệ thống thông tin bị sự cố; tên địa chỉ của đơn vị, cá nhân vận hành và cơ quan chủ quản hệ thống thông tin bị sự cố (nếu biết); mô tả sự cố và thời điểm phát hiện sự cố; kết quả xử lý sự cố đề xuất, kiến nghị và các thông tin liên quan khác (nếu có);

  • Báo cáo ban đầu sự cố, nội dung theo Biểu mẫu số 03 Phụ lục I ban hành kèm theo Thông tư 20;

  • Báo cáo diễn biến tình hình;

  • Báo cáo phương án ứng cứu cụ thể;

  • Báo cáo đề nghị hỗ trợ, phối hợp;

  • Báo cáo kết thúc ứng phó sự cố.

Xem chi tiết Thông tư 20/2017/TT-BTTTT có hiệu lực từ ngày 01/11/2017.

-Thảo Uyên-

430 lượt xem

Đây là nội dung tóm tắt, thông báo văn bản mới dành cho khách hàng của LawNet. Nếu quý khách còn vướng mắc vui lòng gửi về Email:info@lawnet.vn


Liên quan Văn bản
  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (028) 7302 2286
    E-mail: info@lawnet.vn
Đơn vị chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3935 2079
P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;