Các vật dụng không được mang vào phòng thi tuyển công chức, viên chức

Trong kỳ tuyển dụng công chức viên chức, thi nâng ngạch công chức, thăng hạng chức danh nghề nghiệp viên chức, mọi người cần lưu ý không được mang vào phòng thi các vật dụng sau đây.

Theo Nội quy của kỳ tuyển dụng công chức viên chức được ban hành kèm theo Thông tư 03/2019/TT-BNV, các vật dụng không được mang vào phòng thi gồm có:

- Điện thoại di động, máy ghi âm, máy ảnh, máy vi tính;

- Các phương tiện kỹ thuật thu, phát truyền tin, phương tiện sao lưu dữ liệu, thiết bị chứa đựng, truyền tải thông tin khác;

- Các loại giấy tờ, tài liệu có liên quan đến nội dung thi (trừ trường hợp đề thi có quy định khác).  

Đồng thời, Nội quy còn quy định công chức viên chức chỉ được mang bút viết, thước kẻ vào phòng thi, khi làm bài thi chỉ được dùng một loại mực có màu xanh hoặc màu đen, không được sử dụng các loại màu mực khác, mực nhũ, mực phản quang, bút chì để làm bài thi.

Trên đây là nội dung về các vật dụng người dự tuyển vào công chức, viên chức không được mang vào phòng thi. Tùy vào vi phạm xảy ra sẽ bị xử lý kỷ luật với các hình thức khác nhau như khiển trách, cảnh cáo, trường hợp có hai màu mực trong một bài thi hoặc sử dụng màu mực không đúng quy định thì bài thi đó bị chấm điểm 0.

Xem nội dung chi tiết tại Thông tư 03/2019/TT-BNV có hiệu lực từ ngày 01/7/2019.

Duy Thịnh

2124 lượt xem

Đây là nội dung tóm tắt, thông báo văn bản mới dành cho khách hàng của LawNet. Nếu quý khách còn vướng mắc vui lòng gửi về Email:info@lawnet.vn


Liên quan Văn bản
  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (028) 7302 2286
    E-mail: info@lawnet.vn
Đơn vị chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3935 2079
P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;