Thông tư 14/2018/TT-BTTTT đã được Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành quy định về quản lý chất lượng dịch vụ bưu chính.
Cụ thể, chế độ báo cáo chất lượng dịch vụ bưu chính được Thông tư 14 quy định như sau:
1. Hàng năm, trước ngày 01 tháng 11, doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính công ích báo cáo Bộ Thông tin và Truyền thông, chi nhánh doanh nghiệp tại tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương báo cáo Sở Thông tin và Truyền thông tại địa phương kết quả tự kiểm tra chất lượng dịch vụ bưu chính công ích cung ứng trong năm bằng văn bản và dưới dạng tệp dữ liệu điện tử gửi kèm theo thư điện tử.
2. Doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính có trách nhiệm báo cáo cơ quan quản lý Nhà nước về chất lượng dịch vụ bưu chính trong trường hợp đột xuất theo nội dung và yêu cầu cụ thể.
3. Địa chỉ nhận báo cáo
Xem thêm quy định về lưu trữ số liệu tại Thông tư 14/2018/TT-BTTTT có hiệu lực từ ngày 01/12/2018.
- Thanh Lâm -
Địa chỉ: | 19 Nguyễn Gia Thiều, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh |
Điện thoại: | (028) 7302 2286 |
E-mail: | info@lawnet.vn |