Quy định về nâng cấp dịch vụ công trực tuyến

Bộ Tài nguyên và Môi trường đã ban hành Thông tư 07/2017/TT-BTNMT vào ngày 29/5/2017 quy định cụ thể về việc nâng cấp dịch vụ công trực tuyến.

Theo đó, Thông tư 07 quy định trước ngày 30/11 hàng năm, Cục Công nghệ thông tin và Dữ liệu tài nguyên môi trường có trách nhiệm phối hợp với các đơn vị liên quan xây dựng và trình Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường ban hành Kế hoạch bổ sung, nâng cấp dịch vụ công trực tuyến (sau đây gọi tắt là Kế hoạch) thực hiện trong năm sau.

Bên cạnh đó, Thông tư 07 còn quy định kế hoạch bao gồm các nội dung chủ yếu sau:

  • Tên văn bản quy phạm pháp luật có quy định thủ tục hành chính đề xuất nâng cấp dịch vụ công trực tuyến. Tên thủ tục hành chính được cung cấp dưới dạng dịch vụ công trực tuyến;
  • Tên thủ tục hành chính đề xuất nâng cấp dịch vụ công trực tuyến từ mức độ 3 lên mức độ 4;
  • Thời gian nâng cấp đối với mỗi dịch vụ công trực tuyến;
  • Đơn vị chủ trì thực hiện dịch vụ công trực tuyến;
  • Kinh phí thực hiện;
  • Các nội dung cần thiết khác.

Cục Công nghệ thông tin và Dữ liệu tài nguyên môi trường và các đơn vị liên quan có trách nhiệm tổ chức triển khai thực hiện Kế hoạch theo đúng nội dung và tiến độ phê duyệt.

Xem chi tiết Thông tư 07/2017/TT-BTNMT có hiệu lực từ ngày 12/7/2017.

-Thảo Uyên-

410 lượt xem

Đây là nội dung tóm tắt, thông báo văn bản mới dành cho khách hàng của LawNet. Nếu quý khách còn vướng mắc vui lòng gửi về Email:info@lawnet.vn


Liên quan Văn bản
  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (028) 7302 2286
    E-mail: info@lawnet.vn
Đơn vị chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3935 2079
P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;