Thù lao của TV Hội đồng quản lý theo Thông tư 38/2016/TT-BLĐTBXH

Đây là nội dung đáng chú ý được quy định tại Thông tư 38/2016/TT-BLĐTBXH hướng dẫn thực hiện quản lý lao động, tiền lương, thù lao đối với Quỹ Phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Theo đó, thù lao đối với Chủ tịch Hội đồng quản lý, thành viên Hội đồng quản lý của Quỹ Phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa được Thông tư 38/2016/TT-BLĐTBXH quy định như sau:

  • Mức thù lao của Chủ tịch Hội đồng quản lý không vượt quá 20% mức tiền lương của Giám đốc; mức thù lao của thành viên Hội đồng quản lý không vượt quá 20% mức tiền lương của Phó giám đốc.

  • Quỹ thù lao kế hoạch được xác định trên cơ sở số thành viên Hội đồng quản lý kế hoạch, thời gian làm việc, mức tiền lương kế hoạch của Giám đốc, Phó giám đốc và tỷ lệ thù lao do Quỹ xác định.

  • Quỹ thực hiện tạm ứng quỹ thù lao trả cho Chủ tịch và thành viên Hội đồng quản lý. Mức tạm ứng quỹ thù lao do Quỹ xác định nhưng tối đa không vượt quá 80% quỹ thù lao kế hoạch trong năm.

  • Quỹ xác định phần thù lao còn lại; trường hợp đã tạm ứng vượt quá quỹ thù lao thực hiện được hưởng thì Chủ tịch và thành viên Hội đồng quản lý phải hoàn trả phần thù lao đã tạm ứng vượt quá ngay trong năm.

Chi tiết xem tại Thông tư 38/2016/TT-BLĐTBXH có hiệu lực từ ngày 01/01/2017.

- Thanh Lâm -

>> XEM BẢN TIẾNG ANH CỦA BÀI VIẾT NÀY TẠI ĐÂY

330 lượt xem

Đây là nội dung tóm tắt, thông báo văn bản mới dành cho khách hàng của LawNet. Nếu quý khách còn vướng mắc vui lòng gửi về Email:info@lawnet.vn


Liên quan Văn bản
  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (028) 7302 2286
    E-mail: info@lawnet.vn
Đơn vị chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3935 2079
P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;