Tổng hợp các loại hình khen thưởng trong Kiểm toán nhà nước

Vừa qua, Kiểm toán nhà nước đã ban hành Quyết định 2211/QĐ-KTNN về Quy chế Thi đua - Khen thưởng của Kiểm toán nhà nước.

Cụ thể, Quy chế quy định việc thi đua- khen thưởng trong Kiểm toán nhà nước bao gồm các hình thức khen thưởng sau:

  • Khen thưởng theo công trạng và thành tích đạt được là hình thức khen thưởng cho tập thể, cá nhân đạt được thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

  • Khen thưởng theo chuyên đề là khen thưởng cho tập thể, cá nhân đạt được thành tích xuất sắc sau khi kết thúc đợt thi đua, phong trào thi đua theo chuyên đề do Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ, Tổng KTNN phát động.

  • Khen thưởng đột xuất là khen thưởng cho tập thể, cá nhân đã đạt được thành tích đột xuất trong công tác.

  • Khen thưởng quá trình cống hiến là khen thưởng cho cá nhân có quá trình tham gia trong các giai đoạn cách mạng, có công lao, thành tích xuất sắc đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng và của dân tộc.

  • Khen thưởng đối ngoại là khen thưởng cho tập thể, cá nhân người nước ngoài đã có thành tích, có đóng góp vào công cuộc xây dựng và phát triển KTNN.

Xem thêm tiêu chuẩn khen thưởng tại Quyết định 2211/QĐ-KTNN có hiệu lực từ ngày 13/11/2018, thay thế Quyết định 1647/QĐ-KTNN.

- Thanh Lâm -

435 lượt xem

Đây là nội dung tóm tắt, thông báo văn bản mới dành cho khách hàng của LawNet. Nếu quý khách còn vướng mắc vui lòng gửi về Email:info@lawnet.vn


Liên quan Văn bản
  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (028) 7302 2286
    E-mail: info@lawnet.vn
Đơn vị chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3935 2079
P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;