Yêu cầu về cơ sở bồi dưỡng chương trình bồi dưỡng kiến thức về di tích lịch sử - văn hóa

Thông tư 04/2017/TT-BVHTTDL đã được Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành vào ngày 15/8/2017 liệt kê cụ thể những yêu cầu về cơ sở bồi dưỡng chương trình bồi dưỡng kiến thức về di tích lịch sử - văn hóa.

Theo đó, Thông tư 04 quy định cơ sở bồi dưỡng, giảng viên và tài liệu bồi dưỡng cần đáp ứng những yêu cầu sau:

  • Cơ sở bồi dưỡng phải là trường đại học, cao đẳng, viện nghiên cứu có khoa hoặc ngành hoặc chuyên ngành đào tạo hoặc phòng, ban chức năng liên quan đến hoạt động tu bổ di tích.

  • Giảng viên, báo cáo viên giảng dạy lớp bồi dưỡng là người có trình độ chuyên môn, có kinh nghiệm giảng dạy hoặc hoạt động trong lĩnh vực liên quan trực tiếp tới nội dung Chương trình bồi dưỡng kiến thức về tu bổ di tích.

  • Tài liệu bồi dưỡng được cơ sở bồi dưỡng tổ chức biên soạn theo kết cấu mở để thường xuyên bổ sung, cập nhật vào nội dung bài giảng những quy định, những bài học kinh nghiệm và kỹ năng mới có liên quan đến hoạt động tu bổ di tích nhằm đáp ứng yêu cầu thực tế.

Xem chi tiết Thông tư 04/2017/TT-BVHTTDL có hiệu lực từ ngày 05/0/2017.

-Thảo Uyên-

390 lượt xem

Đây là nội dung tóm tắt, thông báo văn bản mới dành cho khách hàng của LawNet. Nếu quý khách còn vướng mắc vui lòng gửi về Email:info@lawnet.vn


Liên quan Văn bản
  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (028) 7302 2286
    E-mail: info@lawnet.vn
Đơn vị chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3935 2079
P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;