04 dịch vụ viễn thông bắt buộc phải quản lý chất lượng từ 15/12/2020

04 dịch vụ viễn thông bắt buộc phải quản lý chất lượng từ 15/12/2020
Nguyễn Trinh

Đây là nội dung đáng chú ý tại Thông tư 32/2020/TT-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông về việc quy định Danh mục dịch vụ viễn thông bắt buộc quản lý chất lượng.

Theo đó, Thông tư 35/2015/TT-BTTTT hiện nay quy định 06 dịch vụ viễn thông bắt buộc phải quản lý chất lượng. Tuy nhiên, từ ngày 15/12/2020, khi Thông tư 32/2020/TT-BTTTT có hiệu lực, chỉ còn 04 dịch vụ viễn thông bắt buộc phải quản lý chất lượng, cụ thể  gồm:

  • Dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất sử dụng công nghệ FTTH/xPON (dịch vụ truy nhập Internet cáp quang);

  • Dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất sử dụng công nghệ Modem cáp truyền hình (dịch vụ truy nhập Internet cáp truyền hình);

  • Dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất;

  • Dịch vụ truy nhập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất.

Xem chi tiết tại: Thông tư 32/2020/TT-BTTTT, có hiệu lực từ ngày 15/12/2020. 

>> XEM BẢN TIẾNG ANH CỦA BÀI VIẾT NÀY TẠI ĐÂY

439 lượt xem

Đây là nội dung tóm tắt, thông báo văn bản mới dành cho khách hàng của LawNet. Nếu quý khách còn vướng mắc vui lòng gửi về Email:info@lawnet.vn


Liên quan Văn bản
  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (028) 7302 2286
    E-mail: info@lawnet.vn
Đơn vị chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3935 2079
P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;