Ban hành quy trình kiểm tra cơ sở dữ liệu tài liệu lưu trữ

Thông tư 02/2019/TT-BNV đã được Bộ Nội vụ ký ban hành quy định tiêu chuẩn dữ liệu thông tin đầu vào và yêu cầu bảo quản tài liệu lưu trữ điện tử.

Theo đó, Thông tư 02/2019/TT-BNV quy định việc kiểm tra cơ sở dữ liệu tài liệu lưu trữ phải thực hiện theo 06 bước sau:

  • Bước 1. Xác định nguồn cơ sở dữ liệu tài liệu lưu trữ kiểm tra.

  • Bước 2. Khởi động hệ thống trang thiết bị, phần mềm phục vụ kiểm tra.

  • Bước 3. Kết nối hệ thống phục vụ kiểm tra với phương tiện lưu trữ.

  • Bước 4. Kiểm tra cơ sở dữ liệu tài liệu lưu trữ (Sử dụng phần mềm để kiểm tra dữ liệu tài liệu lưu trữ cần kiểm tra).

  • Bước 5. Thống kê danh mục gồm tên file, địa chỉ lưu trữ file bị lỗi (Thống kê danh mục gồm tên file, địa chỉ lưu trữ file bị lỗi, địa chỉ lưu trữ file lỗi bao gồm: Số, ký hiệu phương tiện lưu trữ, đường dẫn thư mục chứa file)

  • Bước 6. Ghi biên bản, lập hồ sơ.

Xem các quy định liên quan tại Thông tư 02/2019/TT-BNV có hiệu lực từ ngày 10/3/2019.

- Thanh Lâm -

981 lượt xem

Đây là nội dung tóm tắt, thông báo văn bản mới dành cho khách hàng của LawNet. Nếu quý khách còn vướng mắc vui lòng gửi về Email:info@lawnet.vn


Liên quan Văn bản
  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (028) 7302 2286
    E-mail: info@lawnet.vn
Đơn vị chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3935 2079
P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;