Các biện pháp xử lý trong giám sát ngân hàng

Thông tư 04/2018/TT-NHNN đã được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ban hành vào ngày 12/3/2018 nhằm liệt kê cụ thể các biện pháp xử lý trong giám sát ngân hàng.

Theo đó Thông tư 04 quy định các biện pháp xử lý trong giám sát ngân hàng bao gồm:

  • Khuyến nghị, cảnh báo.

  • Xử phạt vi phạm hành chính theo quy định của pháp luật.

  • Áp dụng can thiệp sớm.

  • Kiến nghị cấp có thẩm quyền các biện pháp xử lý giám sát ngân hàng khác theo quy định của pháp luật.

Xem chi tiết Thông tư 04/2018/TT-NHNN có hiệu lực từ ngày 01/7/2018.

-Thảo Uyên-

>> XEM BẢN TIẾNG ANH CỦA BÀI VIẾT NÀY TẠI ĐÂY

283 lượt xem

Đây là nội dung tóm tắt, thông báo văn bản mới dành cho khách hàng của LawNet. Nếu quý khách còn vướng mắc vui lòng gửi về Email:info@lawnet.vn


Liên quan Văn bản
  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (028) 7302 2286
    E-mail: info@lawnet.vn
Đơn vị chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3935 2079
P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;