Cách biết được tường tận các mức xử phạt giao thông chỉ trong vài phút

Đối với những người học Luật thì việc nhớ hết các điều luật là không thể huống chi là những người không học Luật. Vậy có cách nào để mọi người nắm được tất cả quy định về các mức xử phạt giao thông đường bộ hay không? Có một cách đơn giản mà mọi người nên biết.

Chỉ cần bạn tải App iThong – App tra cứu mức phạt về giao thông đường bộ - thì bạn sẽ biết đường tường tận các mức xử phạt giao thông trong vòng vài phút. Ứng dụng này rất cần thiết cho mỗi người, nhất là khi bị CSGT thổi phạt, bởi vì có iThong, mình có thể tự tra cứu để kiểm chứng mức phạt mà CSGT đưa ra có đúng theo Nghị định 100/2019/NĐ-CP hay không.

Sử dụng App iThong rất đơn giản, bạn có thể sử dụng ngay cả khi offline, cụ thể:

Phiên bản online (có internet), có 2 cách tra cứu:

Cách 1: Tìm kiếm bằng giọng nói. Bạn chỉ cần chạm tay vào biểu tượng micro, nói từ khóa của hành vi mà bạn muốn tìm, iThong sẽ tự động trả về kết quả tìm kiếm cho bạn.

Ví dụ: Bạn chỉ cần nói “vượt đèn đỏ” hoặc “vượt đèn đỏ bị phạt bao nhiêu tiền” … thì iThong sẽ tự trả về kết quả cho bạn như sau:

Cách 2: Tìm kiếm bằng cách gõ từ khóa thông thường vào khung tìm kiếm và bấm nút “Tìm”, iThong sẽ trả về kết quả cho bạn như hình trên.

Phiên bản offline (không có internet): Bạn có thể tìm kiếm bằng cách gõ từ khóa vào khung tìm kiếm như cách 2 ở trên.

Như vậy, chỉ cần vài thao tác nhỏ là bạn đã biết được mức xử phạt của bất kỳ hành vi vi phạm nào, từ đó không lo sợ bị mất tiền oan khi tham gia giao thông.

Tải ngay App iThong về máy của bạn tại:

Tải về App iThong trên Android TẠI ĐÂY

Tải về App iThong trên iOS TẠI ĐÂY

ithong

 

1973 lượt xem

Đây là nội dung tóm tắt, thông báo văn bản mới dành cho khách hàng của LawNet. Nếu quý khách còn vướng mắc vui lòng gửi về Email:info@lawnet.vn


Liên quan Văn bản
  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (028) 7302 2286
    E-mail: info@lawnet.vn
Đơn vị chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3935 2079
P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;