Chế độ báo cáo về hoạt động thể dục, thể thao trong cơ sở GD nghề nghiệp

Mới đây, Bộ Lao động Thương binh và Xã hội đã ban hành Thông tư 33/2019/TT-BLĐTBXH quy định về tổ chức hoạt động thể dục, thể thao, văn hóa, văn nghệ trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp.

che do bao cao hoat dong the duc, the thao trong co so GD nghe nghiep, Thong tu 33/2019/TT-LĐTBXH

Hình minh họa (nguồn internet)

Theo quy định tại Điều 9 Thông tư 33/2019/TT-LĐTBXH, việc báo cáo tình hình tổ chức các hoạt động thể dục, thể thao, văn hóa, văn nghệ học sinh, sinh viên và cuộc thi thể dục, thể thao, văn hoá, văn nghệ là một nội dung trong báo cáo tổng kết hàng năm của cơ sở giáo dục nghề nghiệp gửi Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và cơ quan chủ quản.

Theo đó, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tích hợp việc thực hiện tổ chức hoạt động thể dục, thể thao, văn hoá, văn nghệ học sinh, sinh viên và các cuộc thi thể dục, thể thao, văn hoá, văn nghệ các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn vào nội dung báo cáo kết quả hoạt động giáo dục nghề nghiệp hàng năm gửi Ủy ban nhân dân cấp tỉnh và Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.

Ngoài báo cáo định kỳ nêu trên, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và cơ sở giáo dục nghề nghiệp có trách nhiệm báo cáo đột xuất tình hình tổ chức các hoạt động thể dục, thể thao, văn hóa, văn nghệ học sinh, sinh viên và các cuộc thi thể dục, thể thao, văn hoá, văn nghệ phục vụ công tác quản lý theo yêu cầu của lãnh đạo các cấp có thẩm quyền.

Xem thêm các quy định liên quan tại Thông tư 33/2019/TT-LĐTBXH có hiệu lực từ 08/02/2019.

Thu Ba

728 lượt xem

Đây là nội dung tóm tắt, thông báo văn bản mới dành cho khách hàng của LawNet. Nếu quý khách còn vướng mắc vui lòng gửi về Email:info@lawnet.vn


Liên quan Văn bản
  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (028) 7302 2286
    E-mail: info@lawnet.vn
Đơn vị chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3935 2079
P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;