Đã có file Word Danh mục, Biểu mẫu chứng từ kế toán ngân sách, tài chính xã

Thông tư 70/2019/TT-BTC hướng dẫn chế độ kế toán ngân sách và tài chính xã được ban hành ngày 03/10/2019 và chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày 01/01/2020.

 Phụ lục các Danh mục, Biểu mẫu ban hành kèm theo Thông tư 70/2019/TT-BTC hướng dẫn chế độ kế toán ngân sách và tài chính xã

Theo đó, ban hành kèm theo Thông tư này là các Phụ lục hướng dẫn danh mục, biểu mẫu và phương pháp lập chứng từ kế toán; danh mục hệ thống tài khoản và phương pháp hạch toán tài khoản kế toán; danh mục mẫu sổ và phương pháp lập sổ kế toán; danh mục mẫu báo cáo, phương pháp lập và trình bày báo cáo tài chính của UBND xã, phường, thị trấn thuộc các quận, huyện, thị xã, thành phố của các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương trong cả nước và các tổ chức, cá nhân khác có liên quan đến công tác kế toán ngân sách và tài chính xã, cụ thể:

- Phụ lục 01: Hệ thống chứng từ kế toán

Phụ lục này quy định chi tiết danh mục chứng từ kế toán; mẫu các chứng từ kế toán, đồng thời giải thích nội dung và phương pháp lập chứng từ kế toán.

Ảnh cắt một phần Phụ lục 01

- Phụ lục 02: Hệ thống tài khoản kế toán

Phụ lục này quy định danh mục hệ thống tài khoản kế toán ngân sách, tài chính xã; giải thích nội dung, kết cấu và phương pháp ghi chép tài khoản kế toán.

Ảnh cắt một phần Phụ lục 02

- Phụ lục 03: Hệ thống sổ kế toán

Phụ lục này quy định danh mục sổ kế toán, các mẫu sổ kế toán, đồng thời giải thích nội dung và phương pháp ghi sổ kế toán.

Ảnh cắt một phần Phục lục 03

- Phụ lục 04: Hệ thống báo cáo tài chính

Phụ lục này quy định danh mục báo cáo, mẫu báo cáo; hướng dẫn lập và trình bày báo cáo tài chính.

Ảnh cắt một phần Phục lục 04

Nguyễn Trinh 

4292 lượt xem

Đây là nội dung tóm tắt, thông báo văn bản mới dành cho khách hàng của LawNet. Nếu quý khách còn vướng mắc vui lòng gửi về Email:info@lawnet.vn


Liên quan Văn bản
  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (028) 7302 2286
    E-mail: info@lawnet.vn
Đơn vị chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3935 2079
P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;