Đánh giá chất lượng dịch vụ sự nghiệp công xây dựng quy hoạch, kế hoạch

Thông tư 26/2017/TT-BTNMT đã được Bộ Tài nguyên và Môi trường ban hành vào ngày 11/9/2017 quy định về việc đánh giá chất lượng dịch vụ sự nghiệp công xây dựng quy hoạch, kế hoạch.

Theo đó, Thông tư 26 quy định việc đánh giá chất lượng dịch vụ sự nghiệp công xây dựng quy hoạch, kế hoạch chuyên ngành theo phương thức chấm điểm. Thang điểm đánh giá là 100. Thang điểm đánh giá được xác định cụ thể đối với từng tiêu chí, chỉ số quy định.

Chất lượng dịch vụ sự nghiệp công được Thông tư 26 quy định đánh giá theo 4 mức:

  • Tốt khi tổng số điểm > 80 điểm, trong đó tổng số điểm của các chỉ số đánh giá phải >55 điểm;

  • Khá khi tổng số điểm >70 điểm, trong đó tổng số điểm của các chỉ số đánh giá phải > 45 điểm;

  • Đạt khi tổng số điểm >50 điểm, trong đó tổng số điểm của các chỉ số đánh giá phải >35 điểm;

  • Không đạt khi tổng số điểm <50 điểm, hoặc tổng số điểm của các chỉ số đánh giá <35 điểm.

Xem chi tiết Thông tư 26/2017/TT-BTNMT có hiệu lực từ ngày 01/11/2017.

-Thảo Uyên-

500 lượt xem

Đây là nội dung tóm tắt, thông báo văn bản mới dành cho khách hàng của LawNet. Nếu quý khách còn vướng mắc vui lòng gửi về Email:info@lawnet.vn


Liên quan Văn bản
  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (028) 7302 2286
    E-mail: info@lawnet.vn
Đơn vị chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3935 2079
P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;