Đơn xin nghỉ phép để cổ vũ U23 Việt Nam - Sếp không thể không ký

Hòa chung niềm vui của cả nước, với sự sắp xếp lịch thi đấu hơi khó khăn cho CBCC và NLĐ cả nước. Thư Ký Luật xin giới thiệu tới quý độc giả một mẫu đơn xin nghỉ phép để cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam rất hóm hỉnh, khó sếp nào nỡ lòng từ chối cho nghỉ phép với lá đơn như thế này.

 

 Tải file word mẫu đơn xin nghỉ phép tại đây

 

Công ty TNHH Quyết Thắng

Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

 

---------------------

  Tp. HCM ngày 21/01/2018

 

ĐƠN XIN NGHỈ PHÉP

(V/v xin Ban giám đốc nghỉ phép để cổ vũ Đội tuyển U23 Việt Nam)

 Kính gửi: Ban giám đốc Công ty TNHH Quyết Thắng

 Tôi tên là: Nguyễn Văn Hoàng Đức

 Là trưởng phòng hành chính nhân sự, công ty TNHH Quyết Thắng.

 Như Ban giám đốc cũng đã biết, 2 ngày qua cả nước đang hòa chung một niềm vui với kỳ tích của ĐT U23 Việt Nam tại giải Vô địch U23 Châu Á diễn ra tại Trung Quốc. Sau khi đánh bại U23 I – Rắc một cách ngoạn mục, Đội tuyển của chúng ta đã vào bán kết và gặp Đội tuyển U23 Qatar. Sau nhiều lần cập nhật, lịch thi đấu chính thức đã được ban tổ chức công bố là vào 15h ngày 23/01/2018 (giờ Việt Nam).

Chính vì lý do này, nay tôi viết đơn này gửi đến Ban giám đốc, kính mong Ban giám đốc xét duyệt để tôi được nghỉ phép, trừ vào phép năm theo quy định của BLLĐ 2012 để sắp xếp thời gian để cổ vũ cho đội tuyển nước nhà.

Trong thời gian nghỉ phép, tôi xin đảm bảo duy trì tiến độ công việc của mình sẽ không bị ảnh hưởng. Không những vậy, tôi xin đảm bảo rằng hiệu quả làm việc của tôi sẽ cao hơn bình thường, sẽ giải quyết hết hồ sơ BHXH của nhân viên trong công ty trong tuần này và nhiều kế hoạch khác trong trách nhiệm công việc. Vì tinh thần phấn chấn, hứng khởi được tạo bởi hiệu ứng của ĐT U23 Việt Nam sẽ là một động lực vô cùng lớn lao để tôi làm việc và cống hiến sức lực cho công ty, cũng như cho xã hội.

Kính mong Ban Giám đốc xét duyệt.

Kính đơn,

 

Nhân viên gương mẫu

 

 

Hoàng Đức

12619 lượt xem

Đây là nội dung tóm tắt, thông báo văn bản mới dành cho khách hàng của LawNet. Nếu quý khách còn vướng mắc vui lòng gửi về Email:info@lawnet.vn


  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (028) 7302 2286
    E-mail: info@lawnet.vn
Đơn vị chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3935 2079
P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;