Hồ sơ cấp GCN đăng ký cảng hàng không, sân bay có thể nộp qua bưu điện

Thông tư 51/2018/TT-BGTVT đã được Bộ Giao thông vận tải ban hành sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư 17/2016/TT-BGTVT quy định chi tiết về quản lý, khai thác cảng hàng không, sân bay. Văn bản có hiệu lực từ ngày 05/11/2018.

Theo Thông tư 51, hồ sơ cấp giấy chứng nhận đăng ký cảng hàng không, sân bay có thể nộp qua đường bưu điện và được thay đổi như sau:

  • Đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận đăng ký cảng hàng không, sân bay;

  • Bản sao từ sổ gốc hoặc bản sao và xuất trình bản chính để đối chiếu hoặc bản sao có chứng thực (trường hợp nộp hồ sơ trực tiếp), bản sao có chứng thực (trường hợp nộp hồ sơ qua đường bưu chính) quyết định thành lập hoặc giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp của chủ sở hữu hoặc tổ chức được giao quản lý cảng hàng không, sân bay; chứng minh thư nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân hoặc hộ chiếu của chủ sở hữu cảng hàng không, sân bay là cá nhân;

  • Bản sao quyết định, chủ trương đầu tư, quyết định đầu tư cảng hàng không, sân bay;

  • Bản sao tài liệu xác nhận kết cấu hạ tầng của cảng hàng không, sân bay đã hoàn thành các thủ tục nghiệm thu theo quy định về đầu tư xây dựng cơ bản.

Xem thêm các quy định liên quan tại Thông tư 51/2018/TT-BGTVT có hiệu lực từ ngày 05/11/2018.

- Thanh Lâm -

345 lượt xem

Đây là nội dung tóm tắt, thông báo văn bản mới dành cho khách hàng của LawNet. Nếu quý khách còn vướng mắc vui lòng gửi về Email:info@lawnet.vn


Liên quan Văn bản
  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (028) 7302 2286
    E-mail: info@lawnet.vn
Đơn vị chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3935 2079
P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;