Hồ sơ đăng ký xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp cần có những gì?

Bộ Y tế đã ban hành Thông tư 29/2017/TT-BYT vào ngày 10/7/2017 nhằm quy định cụ thể về những giấy tờ cần có trong hồ sơ đăng ký xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp.

Theo đó Thông tư 29 quy định hồ sơ đăng ký xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp gồm:

  • Đơn đăng ký xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp;

  • Bản sơ yếu lý lịch của viên chức và có xác nhận của cơ quan, đơn vị sử dụng hoặc quản lý viên chức;

  • Bản nhận xét, đánh giá của người đứng đầu cơ quan, đơn vị sử dụng viên chức đối với trường hợp viên chức không giữ chức vụ quản lý hoặc của người đứng đầu cơ quan, đơn vị có thẩm quyền bổ nhiệm viên chức quản lý;

  • Bản sao các văn bằng, chứng chỉ theo chức danh nghề nghiệp đăng ký xét thăng hạng được cơ quan, đơn vị có thẩm quyền chứng thực;

  • Bản sao các quyết định: Bổ nhiệm vào chức danh nghề nghiệp viên chức nâng lương gần nhất;

  • Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp trong thời hạn 30 ngày, tính đến thời điểm cuối cùng nộp hồ sơ đăng ký xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp.

Xem chi tiết Thông tư 29/2017/TT-BYT có hiệu lực từ ngày 01/9/2017.

-Thảo Uyên-

599 lượt xem

Đây là nội dung tóm tắt, thông báo văn bản mới dành cho khách hàng của LawNet. Nếu quý khách còn vướng mắc vui lòng gửi về Email:info@lawnet.vn


Liên quan Văn bản
  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (028) 7302 2286
    E-mail: info@lawnet.vn
Đơn vị chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3935 2079
P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;