Hồ sơ thay đổi nội dung giấy phép xuất bản thêm ấn phẩm báo chí

Thông tư 48/2016/TT-BTTTT đã được Bộ Thông tin và Truyền thông ký ban hành quy định chi tiết và hướng dẫn việc cấp giấy phép hoạt động báo in và báo điện tử, xuất bản thêm ấn phẩm, mở chuyên trang của báo điện tử, xuất bản phụ trương, xuất bản bản tin, xuất bản đặc san.

Theo Thông tư 48/2016/TT-BTTTT, cơ quan báo chí có nhu cầu xuất bản thêm ấn phẩm báo chí, cơ quan chủ quản báo chí gửi trực tiếp hoặc qua hệ thống bưu chính 01 bộ hồ sơ về Bộ Thông tin truyền thông. Hồ sơ gồm có:

  • Văn bản đề nghị của cơ quan chủ quản báo chí;

  • Tờ khai đề nghị cấp giấy phép xuất bản thêm ấn phẩm báo chí;

  • Đề án xuất bản ấn phẩm báo chí có xác nhận của cơ quan chủ quản báo chí, gồm các nội dung sau:
    • Sự cần thiết và cơ sở pháp lý;
    • Trình bày việc đáp ứng đầy đủ các điều kiện quy định tại Điều 30 Luật báo chí và các tài liệu kèm theo;
    • Kết cấu và các nội dung chính của ấn phẩm;
  • Mẫu trình bày tên gọi của ấn phẩm có xác nhận của cơ quan chủ quản báo chí.

Xem thủ tục thay đổi tại Thông tư 48/2016/TT-BTTTT có hiệu lực từ ngày 15/02/2017.

- Thanh Lâm -

349 lượt xem

Đây là nội dung tóm tắt, thông báo văn bản mới dành cho khách hàng của LawNet. Nếu quý khách còn vướng mắc vui lòng gửi về Email:info@lawnet.vn


Liên quan Văn bản
  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (028) 7302 2286
    E-mail: info@lawnet.vn
Đơn vị chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3935 2079
P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;