Hỗ trợ đầu tư từ NSNN để xây dựng cơ sở hạ tầng tại Khu KT Nghi Sơn

Ngày 30/01/2007, Bộ Tài chính đã ban hành Thông tư 08/2007/TT-BTC hướng dẫn chế độ tài chính và thủ tục hải quan áp dụng tại Khu kinh tế Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hoá.

xây dựng cơ sở hạ tầng tại Khu KT Nghi Sơn, Thông tư 08/2007/TT-BTC

Hỗ trợ đầu tư từ NSNN để xây dựng cơ sở hạ tầng tại Khu KT Nghi Sơn (Ảnh minh họa)

Cụ thể, Thông tư 08/2007/TT-BTC quy định về việc hỗ trợ đầu tư từ NSNN để xây dựng cơ sở hạ tầng tại Khu kinh tế Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hoá như sau:

- Hàng năm, căn cứ các dự án đầu tư cơ sở hạ tầng kinh tế - xã hội đã được các cấp thẩm quyền phê duyệt, tiến độ thực hiện của dự án, ngân sách trung ương bổ sung có mục tiêu cho ngân sách tỉnh Thanh Hoá để đầu tư các công trình kết cấu hạ tầng của KKT Nghi Sơn theo quy định của Luật ngân sách nhà nước.

- Vốn ngân sách trung ương hỗ trợ có mục tiêu cho ngân sách tỉnh Thanh Hoá để đầu tư các công trình kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội, các công trình dịch vụ và tiện ích công cộng của KKT Nghi Sơn được ghi rõ trong trong dự toán NSNN giao cho tỉnh Thanh Hoá. Cùng với nguồn hỗ trợ của ngân sách Trung ương, hàng năm tỉnh Thanh Hoá bố trí dự toán ngân sách địa phương đầu tư cơ sở hạ tầng kinh tế - xã hội, các công trình dịch vụ và tiện ích công cộng của KKT Nghi Sơn theo quy định tại điểm a khoản này.

Đồng thời, các khoản thu phát sinh trên địa bàn được nộp vào ngân sách nhà nước. Việc phân cấp nguồn thu giữa ngân sách trung ương và ngân sách địa phương theo quy định của pháp luật hiện hành.

Bên cạnh đó, việc quản lý, sử dụng vốn do ngân sách nhà nước hỗ trợ đầu tư để xây dựng cơ sở hạ tầng KKT Nghi Sơn được quản lý, sử dụng theo quy định về quản lý đầu tư xây dựng cơ bản, Luật Ngân sách Nhà nước và các văn bản hướng dẫn hiện hành. Việc lập dự toán được thực hiện theo quy định của Luật ngân sách nhà nước.

Chi tiết xem tại Thông tư 08/2007/TT-BTC có hiệu lực ngày 03/03/2007.

Ty Na

473 lượt xem

Đây là nội dung tóm tắt, thông báo văn bản mới dành cho khách hàng của LawNet. Nếu quý khách còn vướng mắc vui lòng gửi về Email:info@lawnet.vn


Liên quan Văn bản
  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (028) 7302 2286
    E-mail: info@lawnet.vn
Đơn vị chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3935 2079
P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;