Mức bồi dưỡng đối với người tham gia đồng diễn hội thao do BQP tổ chức

Đây là một trong các nội dung quan trọng được ban hành tại Thông tư 174/2019/TT-BQP hướng dẫn thực hiện chế độ tiền ăn tập trung tập huấn, thi đấu đối với huấn luyện viên, vận động viên thể thao và một số chế độ chỉ tiêu tài chính đối với các giải thi đấu thể thao trong Quân đội.

Theo Thông tư 174/2019/TT-BQP, mức bồi dưỡng đối với đối tượng tham gia đồng diễn, diễu hành xếp hình, xếp chữ trong đại hội, hội thao thể dục thể thao toàn quân, thể thao quân sự quốc tế do Bộ Quốc phòng tổ chức tại Việt Nam được xác định như sau:

muc boi dung cho nguoi tham gia dong dien tai hoi thao do BQP to chuc, Thong tu 174/2019/TT-BQP

Hình minh họa (nguồn internet)

  • Người tập: Tập luyện 30.000 đồng/người/buổi; Tổng duyệt (tối đa 02 buổi) 40.000 đồng/người/buổi; Chính thức 70.000 đồng/người/buổi;

  • Giáo viên quản lý, hướng dẫn: 60.000 đồng/người/buổi.

Khoản chi sáng tác, dàn dựng, đạo diễn các màn đồng diễn, diễu hành: Thanh toán theo hợp đồng giữa Ban tổ chức với các tổ chức hoặc cá nhân trong dự toán ngân sách được giao; mức chi tối đa theo quy định hiện hành của Chính phủ về chế độ nhuận bút, thù lao đối với tác phẩm điện ảnh, mỹ thuật, nhiếp ảnh, sân khấu và các loại hình nghệ thuật biểu diễn khác.

Bên cạnh đó, Thông tư này cũng quy định về một số chế độ chi tiêu quan trọng khác như:

  • Tiền tàu xe đi và về, tiền thuê chỗ ở đối với các đối tượng quy định tại khoản 1, 2, 3, 4 và 5 Điều 2 Thông tư này trong thời gian tập trung tập huấn, thi đấu (nếu Bộ Quốc phòng và các cơ quan, đơn vị không bố trí được phương tiện, chỗ ở) được bảo đảm theo quy định hiện hành về chế độ công tác phí.

  • Tiền tàu xe và thuê chỗ ở đối với đối tượng quy định tại khoản 6 Điều 2 Thông tư này (nếu Bộ Quốc phòng không bố trí được và phải bảo đảm) thực hiện theo thực tế, nhưng không được vượt quá tiêu chuẩn đối với đoàn khách quốc tế hạng B theo quy định hiện hành của Bộ Tài chính về chế độ tiếp khách nước ngoài vào làm việc tại Việt Nam.

  • Các đối tượng trong thời gian được hưởng chế độ tiền ăn tập trung tập huấn, thi đấu và bồi dưỡng quy định tại Thông tư này, không được hưởng phụ cấp lưu trú theo quy định hiện hành về chế độ công tác phí.

  • Tiền thuê phiên dịch (nếu Bộ Quốc phòng không bố trí được, phải thuê ngoài): Tối đa 300.000 đồng/người/buổi. Phiên dịch thuê ngoài không được hưởng các chế độ khác quy định tại Thông tư này.

  • Các khoản chi in ấn, huy chương, cờ, cúp, trang phục, đạo cụ, khai mạc, bế mạc, thông tin, tuyên truyền; chi thuê địa điểm (sân bãi) tập luyện và thi đấu, lệ phí thi đấu; chi khám sức khỏe, bảo hiểm tai nạn; tập huấn trọng tài, họp báo và chi phí khác: Tùy theo quy mô, tính chất của giải để chi tiêu, trong dự toán ngân sách được giao; theo chế độ hiện hành và được cấp có thẩm quyền phê duyệt để thực hiện.

  • Các khoản chi khác không quy định tại Thông tư này thực hiện theo quy định hiện hành về chi tiêu tài chính.

Xem toàn văn quy định tại Thông tư 174/2019/TT-BQP có hiệu lực từ 03/01/2020.

Thu Ba

504 lượt xem

Đây là nội dung tóm tắt, thông báo văn bản mới dành cho khách hàng của LawNet. Nếu quý khách còn vướng mắc vui lòng gửi về Email:info@lawnet.vn


Liên quan Văn bản
  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (028) 7302 2286
    E-mail: info@lawnet.vn
Đơn vị chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3935 2079
P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;