Những thông tin phải công khai trên website của Cục Viễn thông

Đây là quy định mới được đề cập tại Thông tư 08/2013/TT-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành quy định về quản lý chất lượng dịch vụ viễn thông.

Hiện nay, các cơ quan quản lý nhà nước phải công khai thông tin về quản lý chất lượng dịch vụ viễn thông. Theo Thông tư 08/2013/TT-BTTTT, Cục Viễn thông công khai và kịp thời cập nhật trên website của Cục các thông tin sau đây:

thong tin chat luong dich vu vien thong duoc cap nhat len website cuc, Thong tu 08/2013/TT-BTTTT

Hình minh họa (nguồn internet)

  • Kế hoạch đo kiểm của Cục Viễn thông đối với chất lượng dịch vụ viễn thông của các doanh nghiệp viễn thông.

  • Kế hoạch kiểm tra của Cục Viễn thông đối với các doanh nghiệp viễn thông về việc chấp hành các quy định quản lý chất lượng dịch vụ viễn thông.

  • Kết quả đo kiểm của tổ chức đo kiểm được Cục Viễn thông yêu cầu đo kiểm chất lượng dịch vụ viễn thông của các doanh nghiệp viễn thông.

  • Kết quả kiểm tra của Cục Viễn thông về việc chấp hành các quy định quản lý chất lượng dịch vụ viễn thông của các doanh nghiệp viễn thông.

Bên cạnh đó, Sở Thông tin và Truyền thông phải công khai và kịp thời cập nhật trên website của Sở các thông tin về kế hoạch kiểm tra của Sở Thông tin và Truyền thông đối với các doanh nghiệp viễn thông trên địa bàn về việc chấp hành các quy định quản lý chất lượng dịch vụ viễn thông; Kết quả kiểm tra của Sở Thông tin và Truyền thông về việc chấp hành các quy định quản lý chất lượng dịch vụ viễn thông của các doanh nghiệp viễn thông trên địa bàn.

Hàng năm, Cục Viễn thông có trách nhiệm công khai thông tin về chất lượng dịch vụ viễn thông trên website của Bộ Thông tin và Truyền thông, các phương tiện thông tin đại chúng.

Xem toàn văn quy định tại Thông tư 08/2013/TT-BTTTT có hiệu lực từ 10/5/2013.

Thu Ba

>> XEM BẢN TIẾNG ANH CỦA BÀI VIẾT NÀY TẠI ĐÂY

409 lượt xem

Đây là nội dung tóm tắt, thông báo văn bản mới dành cho khách hàng của LawNet. Nếu quý khách còn vướng mắc vui lòng gửi về Email:info@lawnet.vn


Liên quan Văn bản
  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (028) 7302 2286
    E-mail: info@lawnet.vn
Đơn vị chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3935 2079
P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;