Nội dung nhiệm vụ lập hồ sơ tài nguyên hải đảo

Ngày 25/7/2016, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã ban hành Thông tư 18/2016/TT-BTNMT nhằm quy định cụ thể về những nội dung trong nhiệm vụ lập hồ sơ tài nguyên hải đảo.

Theo đó, Thông tư 18 quy định sở Tài nguyên và Môi trường là đơn vị giúp Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương có biển (sau đây gọi chung là Ủy ban nhân dân cấp tỉnh) lập hồ sơ tài nguyên hải đảo, có trách nhiệm lập nhiệm vụ lập hồ sơ tài nguyên hải đảo, trình Ủy ban nhân dân cấp tỉnh phê duyệt. Nội dung nhiệm vụ lập hồ sơ tài nguyên hải đảo gồm:

  • Tên nhiệm vụ;

  • Cơ sở pháp lý đề xuất nhiệm vụ;

  • Sự cần thiết phải thực hiện nhiệm vụ;

  • Mục tiêu của nhiệm vụ;

  • Phạm vi thực hiện (trong đó nêu rõ số lượng và tên của hải đảo cần lập hồ sơ);

  • Tổng quan hiện trạng các thông tin, dữ liệu đang có tại các bộ, ngành, địa phương về tài nguyên, môi trường của các hải đảo;

  • Các hoạt động của nhiệm vụ;

  • Sản phẩm của nhiệm vụ;

  • Khái toán kinh phí và nguồn vốn;

  • Kế hoạch thực hiện nhiệm vụ: thời gian thực hiện, thời gian hoàn thành;

  • Đơn vị chủ trì, đơn vị phối hợp thực hiện nhiệm vụ.

Xem chi tiết Thông tư 18/2016/TT-BTNMT có hiệu lực từ ngày 09/9/2016.

-Thảo Uyên-

 

268 lượt xem

Đây là nội dung tóm tắt, thông báo văn bản mới dành cho khách hàng của LawNet. Nếu quý khách còn vướng mắc vui lòng gửi về Email:info@lawnet.vn


Liên quan Văn bản
  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (028) 7302 2286
    E-mail: info@lawnet.vn
Đơn vị chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3935 2079
P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;