Phải nâng cấp dịch vụ công trực tuyến trước ngày 31/12 hàng năm

Đây là một trong những quy định về nâng cấp dịch vụ công trực tuyến được quy định tại Thông tư 05/2016/TT-BCT đã được Bộ Công thương ban hành vào ngày 06/6/2016.

Theo đó Thông tư 05 quy định trước ngày 31 tháng 12 hàng năm, Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin có trách nhiệm phối hợp với các đơn vị liên quan xây dựng và trình Bộ trưởng Bộ Công Thương ban hành Kế hoạch nâng cấp dịch vụ công trực tuyến của Bộ Công Thương từ mức độ 3 lên mức độ 4 (sau đây gọi tắt là Kế hoạch) thực hiện trong năm sau.

Kế hoạch bao gồm các nội dung chủ yếu sau:

  • Tên thủ tục hành chính đề xuất nâng cấp dịch vụ công trực tuyến từ mức độ 3 lên mức độ 4;

  • Tên văn bản quy phạm pháp luật có quy định thủ tục hành chính đề xuất nâng cấp dịch vụ công trực tuyến;

  • Thời gian nâng cấp đối với mỗi dịch vụ công trực tuyến;

  • Đơn vị chủ trì thực hiện dịch vụ công trực tuyến;

  • Các nội dung cần thiết khác.

Xem chi tiết Thông tư 05/2016/TT-BNV có hiệu lực từ ngày 20/7/2016.

-Thảo Uyên-

267 lượt xem

Đây là nội dung tóm tắt, thông báo văn bản mới dành cho khách hàng của LawNet. Nếu quý khách còn vướng mắc vui lòng gửi về Email:info@lawnet.vn


Liên quan Văn bản
  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (028) 7302 2286
    E-mail: info@lawnet.vn
Đơn vị chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3935 2079
P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;