Phạm vi, đối tượng đầu tư từ NSNN để xây dựng CS hạ tầng Khu KT Nghi Sơn

Vừa qua, Bộ Tài chính đã ban hành Thông tư 08/2007/TT-BTC hướng dẫn chế độ tài chính và thủ tục hải quan áp dụng tại Khu kinh tế Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hoá.

xây dựng CS hạ tầng Khu KT Nghi Sơn, Thông tư 08/2007/TT-BTC

Phạm vi, đối tượng đầu tư từ NSNN để xây dựng CS hạ tầng Khu KT Nghi Sơn (Ảnh minh họa)

Theo đó, Thông tư 08/2007/TT-BTC quy định phạm vi, đối tượng đầu tư từ ngân sách nhà nước (NSNN)  xây dựng các công trình cơ sở hạ tầng tại Khu kinh tế Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hoá như sau:

  • Ngân sách Nhà nước hỗ trợ đầu tư xây dựng các công trình cơ sở hạ tầng kỹ thuật- xã hội và các công trình dịch vụ và tiện ích công cộng quan trọng phục vụ chung cho KKT Nghi Sơn theo các chương trình mục tiêu được bố trí theo dự toán được cấp có thẩm quyền phê duyệt. NSNN chỉ hỗ trợ để đầu tư xây dựng cho các công trình cơ sở hạ tầng chung của toàn KKT Nghi Sơn, không bao gồm cơ sở hạ tầng dành riêng cho từng khu chức năng trong KKT Nghi Sơn, trừ việc hỗ trợ đầu tư xây dựng các công trình xử lý nước thải, chất thải tập trung của các khu chức năng và hỗ trợ bồi thường, giải phóng mặt bằng trong các khu chức năng và tái định cư cho các gia đình bị thu hồi đất.

  • Việc hỗ trợ đầu tư từ NSNN để xây dựng cơ sở hạ tầng KKT Nghi Sơn được thực hiện theo đúng dự án phù hợp với quy hoạch được cấp có thẩm quyền phê duyệt.

  • Ban Quản lý KKT Nghi Sơn là đầu mối kế hoạch của địa phương được cân đối riêng vốn xây dựng cơ bản từ nguồn NSNN để xây dựng cơ sở hạ tầng KKT Nghi Sơn; là chủ đầu tư trực tiếp quản lý các dự án đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng được đầu tư xây dựng bằng vốn NSNN trong phạm vi KKT Nghi Sơn theo quy định về quản lý đầu tư xây dựng hiện hành của Nhà nước.

Chi tiết xem tại Thông tư 08/2007/TT-BTC có hiệu lực ngày 03/03/2007.

Ty Na

268 lượt xem

Đây là nội dung tóm tắt, thông báo văn bản mới dành cho khách hàng của LawNet. Nếu quý khách còn vướng mắc vui lòng gửi về Email:info@lawnet.vn


Liên quan Văn bản
  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (028) 7302 2286
    E-mail: info@lawnet.vn
Đơn vị chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3935 2079
P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;