Thành phần hồ sơ đề nghị cấp Giấy phép tổ chức triển lãm

Đây là nội dung quan trọng được quy định tại Nghị định 23/2019/NĐ-CP về hoạt động triển lãm.

Theo đó, tổ chức, cá nhân có nhu cầu tổ chức triển lãm gửi 01 bộ hồ sơ đề nghị cấp Giấy phép tổ chức triển lãm trực tiếp hoặc qua bưu điện hoặc qua dịch vụ công trực tuyến đến cơ quan có thẩm quyền. Hồ sơ gồm:

  • Đơn đề nghị cấp Giấy phép tổ chức triển lãm;

  • Danh sách tác phẩm, hiện vật, tài liệu;

  • Ảnh chụp từng tác phẩm, hiện vật, tài liệu và makét trưng bày in trên giấy hoặc ghi vào phương tiện lưu trữ kỹ thuật số;

  • Văn bản thỏa thuận hoặc thư mời, thông báo, hợp đồng của phía nước ngoài về việc tổ chức triển lãm. Văn bản thỏa thuận hoặc hợp đồng thuê, mượn địa điểm triển lãm;

  • Bản sao một trong các giấy tờ sau: giấy chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân của người tổ chức triển lãm; hộ chiếu.

  • Phương án bảo đảm các điều kiện về trật tự an toàn xã hội, vệ sinh môi trường và phòng, chống cháy nổ.

Xem trình tự cấp Giấy phép tại Nghị định 23/2019/NĐ-CP có hiệu lực từ ngày 15/4/2019.

- Thanh Lâm -

361 lượt xem

Đây là nội dung tóm tắt, thông báo văn bản mới dành cho khách hàng của LawNet. Nếu quý khách còn vướng mắc vui lòng gửi về Email:info@lawnet.vn


Liên quan Văn bản
  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (028) 7302 2286
    E-mail: info@lawnet.vn
Đơn vị chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3935 2079
P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;