Thông tư 09: Danh mục sản phẩm phần mềm và phần cứng, điện tử

Đây là quy định đáng chú ý được đề cập tại Thông tư 09/2013/TT-BTTTT do Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành quy định Danh mục sản phẩm phần mềm và phần cứng, điện tử.

Theo đó, ban hành kèm theo Thông tư 09/2013/TT-BTTTT là Danh mục sản phẩm phần mềm và phần cứng, điện tử áp dụng đối với với các cơ quan, tổ chức, cá nhân tham gia hoạt động công nghiệp công nghệ thông tin, quản lý, sản xuất, kinh doanh sản phẩm phần mềm và phần cứng, điện tử tại Việt Nam, bao gồm:

danh muc san pham phan mem va phan cung dien tu, Thong tu 09/2013/TT-BTTTT

Hình minh họa (nguồn internet)

  • Danh mục sản phẩm phần mềm được quy định tại Phụ lục số 01.

  • Danh mục sản phẩm phần cứng, điện tử được quy định tại Phụ lục số 02.

Ngoài ra, Thông tư 09 cũng quy định Danh mục được xây dựng nhằm hình thành hệ thống sản phẩm chuyên ngành công nghiệp phần mềm và công nghiệp phần cứng, điện tử phục vụ cho việc đăng ký kinh doanh; hoạt động đầu tư; áp dụng các chính sách thuế; chính sách ưu đãi; quản lý xuất nhập khẩu; quản lý chất lượng và các hoạt động khác liên quan tới sản phẩm phần mềm và phần cứng, điện tử.

Căn cứ vào tình hình phát triển thị trường và chính sách phát triển công nghệ thông tin trong từng thời kỳ, Bộ Thông tin và Truyền thông điều chỉnh Danh mục cho phù hợp với yêu cầu quản lý.

Xem chi tiết danh mục tại Thông tư 09/2013/TT-BTTTT có hiệu lực từ 23/5/2013.

Thu Ba

578 lượt xem

Đây là nội dung tóm tắt, thông báo văn bản mới dành cho khách hàng của LawNet. Nếu quý khách còn vướng mắc vui lòng gửi về Email:info@lawnet.vn


Liên quan Văn bản
  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (028) 7302 2286
    E-mail: info@lawnet.vn
Đơn vị chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3935 2079
P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;