Tổng hợp yêu cầu về dịch vụ trực canh cấp cứu COSPAS-SARSAT

Ngày 29/01/2019, Bộ Giao thông vận tải đã ký ban hành Thông tư 05/2019/TT-BGTVT quy định tiêu chí giám sát, nghiệm thu dịch vụ công ích thông tin duyên hải.

Theo quy định tại Thông tư 05/2019/TT-BGTVT, việc cung ứng dịch vụ trực canh cấp cứu COSPAS-SARSAT phải đáp ứng các điều kiện sau đây:

  • Việc cung ứng dịch vụ trực canh cấp cứu COSPAS-SARSAT theo các yêu cầu về: Vùng dịch vụ; Thời gian trực canh; Độ khả dụng dịch vụ; Tỷ lệ báo động cấp cứu được xử lý thành công; Thời gian liên lạc đến phương tiện bị nạn; Kênh truyền dữ liệu tới các MCC/SPOC trong hệ thống; Phương thức liên lạc với phương tiện bị nạn; Phương thức liên lạc với các đơn vị trên bờ.

  • Dữ liệu các sự kiện báo động cấp cứu COSPAS-SARSAT do Đài Thông tin vệ tinh mặt đất COSPAS-SARSAT thu được phải được lưu trữ để giám sát, nghiệm thu dịch vụ công ích thông tin duyên hải. Việc lưu trữ theo các yêu cầu sau:
    • Phương thức lưu trữ: Lưu trữ dữ liệu tiên máy tính và lưu trữ hồ sơ giấy.
    • Thời gian lưu trữ: Tối thiểu 01 năm.

Xem chi tiết yêu cầu đối với các dịch vụ khác tại Thông tư 05/2019/TT-BGTVT có hiệu lực từ ngày 15/3/2019.

- Thanh Lâm -

484 lượt xem

Đây là nội dung tóm tắt, thông báo văn bản mới dành cho khách hàng của LawNet. Nếu quý khách còn vướng mắc vui lòng gửi về Email:info@lawnet.vn


Liên quan Văn bản
  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (028) 7302 2286
    E-mail: info@lawnet.vn
Đơn vị chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3935 2079
P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;