Hồ sơ đề nghị xét tặng Bằng khen của Tổng Thanh tra Chính phủ

Đây là quy định mới được hướng dẫn tại Thông tư 01/2016/TT-TTCP do Tổng Thanh tra Chính phủ ký ban hành, so với quy định trước chỉ hướng dẫn chung về hồ sơ đề nghị xét danh hiệu thi đua, hình thức khen thưởng.

 

Theo đó, hồ sơ đề nghị xét tặng Bằng khen của Tổng Thanh tra Chính phủ bao gồm:

  • Tờ trình đề nghị khen thưởng của Chánh Thanh tra bộ, tỉnh; Thủ trưởng các cục, vụ, đơn vị thuộc Thanh tra Chính phủ;
  • Báo cáo thành tích của tập thể, cá nhân được đề nghị khen;
  • Biên bản họp Hội đồng Thi đua - Khen thưởng của cấp trình khen/ Biên bản bình xét thi đua, đề nghị khen thưởng của cục, vụ, đơn vị thuộc Thanh tra Chính phủ; Biên bản họp bình xét thi đua, đề nghị khen thưởng của các cụm, khối thi đua;
  • Ý kiến của Lãnh đạo Bộ, cơ quan ngang Bộ, UBND tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương đối với Thanh tra tỉnh, Thanh tra bộ được đề nghị xét tặng “Bằng khen của Tổng Thanh tra Chính phủ”.

Thông tư 01/2016/TT-TTCP có hiệu lực từ ngày 20/11/2016, thay thế Thông tư 10/2011/TT-TTCP

 

913 lượt xem

Đây là nội dung tóm tắt, thông báo văn bản mới dành cho khách hàng của LawNet. Nếu quý khách còn vướng mắc vui lòng gửi về Email:info@lawnet.vn


Liên quan Văn bản
  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (028) 7302 2286
    E-mail: info@lawnet.vn
Đơn vị chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3935 2079
P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;