Đây là nội dung đáng chú ý được quy định tại Thông tư 32/2018/TT-BCT quy định mẫu, quy cách, chế độ cấp phát, quản lý, sử dụng số hiệu, biển hiệu, phù hiệu, cờ hiệu, cấp hiệu, trang phục của lực lượng quản lý thị trường.
Theo đó, trong 20 ngày từ ngày tuyển dụng công chức thì cơ quan quản lý phải lập hồ sơ đề nghị cấp số hiệu, biển hiệu cho công chức và trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ, Tổng cục trưởng Tổng cục Quản lý thị trường quyết định cấp số hiệu, biển hiệu.
Hồ sơ đề nghị cấp số hiệu, biển hiệu của công chức thị trường bao gồm:
Văn bản đề nghị cấp lần đầu và danh sách đề nghị cấp lần đầu số hiệu công chức, cấp lần đầu biển hiệu Quản lý thị trường theo mẫu tại Phụ lục số 02 ban hành kèm theo Thông tư 32/2018/TT-BCT;
01 bản sao được chứng thực quyết định tuyển dụng, tiếp nhận vào làm việc và 01 (một) bản sao được chứng thực quyết định về ngạch công chức hiện tại của công chức có xác nhận sao y bản chính của cơ quan sử dụng công chức.
Thông tư 32/2018/TT-BCT có hiệu lực từ ngày 23/11/2018.
Địa chỉ: | 19 Nguyễn Gia Thiều, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh |
Điện thoại: | (028) 7302 2286 |
E-mail: | info@lawnet.vn |