Yêu cầu đối với Cổng Dịch vụ công, Hệ thống thông tin một cửa cấp tỉnh

Mới đây, Bộ Thông tin và Truyền thông đã ban hành Thông tư 22/2019/TT-BTTTT quy định về tiêu chí, chức năng, tính năng kỹ thuật của Cổng Dịch vụ công và Hệ thống thông tin một cửa điện tử cấp bộ, cấp tỉnh.

Theo đó, Thông tư này quy định, Cổng Dịch vụ công và Hệ thống thông tin một cửa điện tử cấp bộ, cấp tỉnh phải đáp ứng một số yêu cầu chung sau đây:

  • Tuân thủ quy định về xây dựng Cổng Dịch vụ công và Hệ thống thông tin một cửa điện tử cấp bộ, cấp tỉnh theo Điều 25 Nghị định 61/2018/NĐ-CP;

  • Tuân thủ các quy định về việc cung cấp dịch vụ công trực tuyến và bảo đảm khả năng truy cập thuận tiện;

  • Tuân thủ các quy định trong việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;

  • Bảo đảm khả năng kết nối, chia sẻ dữ liệu giữa các hệ thống thông tin, cơ sở dữ liệu của các cơ quan nhà nước phục vụ công tác phối hợp giải quyết TTHC trên môi trường mạng;

Xem thêm các yêu cầu khác tại Thông tư 22/2019/TT-BTTTT có hiệu lực từ 20/02/2020, bãi bỏ Quyết định 1697/QĐ-BTTTT.

368 lượt xem

Đây là nội dung tóm tắt, thông báo văn bản mới dành cho khách hàng của LawNet. Nếu quý khách còn vướng mắc vui lòng gửi về Email:info@lawnet.vn


Liên quan Văn bản
  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (028) 7302 2286
    E-mail: info@lawnet.vn
Đơn vị chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3935 2079
P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;