Yêu cầu tiếp viên HK thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống Covid-19

Mới đây, Bộ Giao thông Vận tải đã ban hành Công văn 12183/BGTVT-CYT Về việc tăng cường phòng chống lây nhiễm Covid-19 đối với thành viên tổ bay của các hãng hàng không Việt Nam.

Theo đó, nhằm tăng cường phòng chống lây nhiễm Covid-19 đối với thành viên tổ bay quốc tế, Bộ Giao thông Vận tải có chỉ đạo yêu cầu tiếp viên hàng không thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống lây nhiễm Covid-19 trong suốt quá trình bay, cụ thể như sau:

  • Trang phục phòng hộ gồm khẩu trang N95 hoặc tương đương, mũ, kính, bộ quần áo liền, bọc giấy, găng tay 2 lớp, sử dụng dung dịch rửa tay khô; hạn chế tối đa tiếp xúc với hành khách; sử dụng buồng vệ sinh riêng; khi rời máy bay được phục vụ xe riêng; không tiếp xúc với phi công trên chuyến bay và nhân viên mặt đất bản địa tại sân bay nước ngoài;

  • Thực hiện nghiêm ngặt các biện pháp phòng hộ như trên trong suốt hành trình bay nhằm giảm thiểu nguy cơ bị lây nhiễm bệnh.

Các hãng hàng không để các thành viên tổ bay vi phạm các quy định về cách ly y tế, phòng chống dịch làm lây nhiễm ra cộng đồng thì yêu cầu tạm dừng thực hiện các chuyến bay quốc tế.

Chi tiết xem tại Công văn 12183/BGTVT-CYT được ban hành ngày 01/12/2020.

>> XEM BẢN TIẾNG ANH CỦA BÀI VIẾT NÀY TẠI ĐÂY

213 lượt xem

Đây là nội dung tóm tắt, thông báo văn bản mới dành cho khách hàng của LawNet. Nếu quý khách còn vướng mắc vui lòng gửi về Email:info@lawnet.vn


Liên quan Văn bản
  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (028) 7302 2286
    E-mail: info@lawnet.vn
Đơn vị chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3935 2079
P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;