Từ 1-5: Tổng đài 111 hỗ trợ thông tin cho người dân gặp khó khăn do COVID-19

Từ 1-5, Bộ Lao động, thương binh và xã hội chính thức đưa tổng đài 111 vào hoạt động, tiếp nhận và giải đáp mọi thông tin về thực hiện các chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch COVID-19.

Người dân thuộc đối tượng bảo trợ xã hội ở phường Hòa Mạc (Duy Tiên-Hà Nam) nhận tiền hỗ trợ của Chính phủ do bị ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 - Ảnh: Đ.BÌNH

Bộ Lao động, thương binh và xã hội cho biết ngay sau khi Thủ tướng Chính phủ có quyết định về các chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn trong đại dịch COVID-19, bộ trưởng đã yêu cầu đôn đốc, kiểm tra các đơn vị, địa phương trong việc thực hiện; đánh giá tình hình, kết quả triển khai.

Đặc biệt, bộ trưởng cũng chỉ đạo các đơn vị liên quan chính thức công bố đường dây nóng qua tổng đài 111 từ 1-5 nhằm tiếp nhận giải đáp những vấn đề vướng mắc khi thực hiện chính sách hỗ trợ người dân.

Các số điện thoại tiếp nhận phản ánh kiến nghị của người dân, bao gồm: 0913.049.567; 0977.976.686;  và 0913.378.816.
ĐỨC BÌNH

Nguồn: Báo Tuổi Trẻ

525

Gởi câu hỏi