482192

Chỉ thị 10/CT-UBND về tăng cường công tác quản lý thu và chống thất thu ngân sách nhà nước những tháng cuối năm 2021 trên địa bàn tỉnh Bình Định

482192
Tư vấn liên quan
LawNet .vn

Chỉ thị 10/CT-UBND về tăng cường công tác quản lý thu và chống thất thu ngân sách nhà nước những tháng cuối năm 2021 trên địa bàn tỉnh Bình Định

Số hiệu: 10/CT-UBND Loại văn bản: Chỉ thị
Nơi ban hành: Tỉnh Bình Định Người ký: Nguyễn Phi Long
Ngày ban hành: 03/07/2021 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết
Số hiệu: 10/CT-UBND
Loại văn bản: Chỉ thị
Nơi ban hành: Tỉnh Bình Định
Người ký: Nguyễn Phi Long
Ngày ban hành: 03/07/2021
Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật
Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH ĐỊNH
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 10/CT-UBND

Bình Định, ngày 03 tháng 07 năm 2021

 

CHỈ THỊ

VỀ VIỆC TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC QUẢN LÝ THU VÀ CHỐNG THẤT THU NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC NHỮNG THÁNG CUỐI NĂM 2021 TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BÌNH ĐỊNH

Thực hiện Nghị quyết số 01/NQ-CP ngày 01/01/2021 của Chính phủ về nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và dự toán ngân sách nhà nước năm 2021; Nghị quyết số 23/NQ-HĐND ngày 06/12/2020 của HĐND tỉnh về dự toán ngân sách nhà nước năm 2021; Quyết định số 5050/QĐ-UBND ngày 10/12/2020 của UBND tỉnh về việc giao dự toán ngân sách nhà nước năm 2021; Quyết định số 905/QĐ-UBND ngày 17/3/2021 của UBND tỉnh về việc giao chỉ tiêu phấn đấu thu nội địa trên địa bàn tỉnh năm 2021, các cấp, các ngành trong tỉnh đã tập trung tổ chức triển khai có hiệu quả các giải pháp chỉ đạo thu ngân sách nhà nước trên địa bàn tỉnh và kết quả 6 tháng đầu năm 2021 thu NSNN ước đạt 58,8% dự toán năm (vượt mức bình quân chung), trong đó thu nội địa 5.656.090 triệu đồng, đạt 61,2% dự toán năm và tăng 31,9% so với cùng kỳ.

Mặc dù đã đạt được những kết quả khả quan trong 6 tháng đầu năm, nhưng hiện nay tình hình dịch bệnh COVID-19 trong nước đang diễn biến rất phức tạp, khó lường; một số tỉnh trong khu vực Miền Trung và Tây Nguyên, đặc biệt là các tỉnh giáp ranh với Bình Định như: Gia Lai, Phú Yên, Quảng Ngãi đã ghi nhận nhiều trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 và đang có chiều hướng tăng (ở tỉnh ta cũng đã ghi nhận 04 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 đầu tiên) ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển kinh tế - xã hội và đời sống nhân dân trên địa bàn tỉnh. Do vậy, để đảm bảo nguồn lực tài chính thực hiện hiệu quả “mục tiêu kép” vừa phòng, chống dịch bệnh, bảo vệ sức khoẻ nhân dân, vừa phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội trong trạng thái bình thường mới, đòi hỏi các ngành, các cấp phải luôn đề cao cảnh giác, không chủ quan, lơ là, tiếp tục triển khai quyết liệt các biện pháp chỉ đạo, điều hành của Trung ương và của tỉnh để quản lý thu, nuôi dưỡng nguồn thu và chống thất thu ngân sách nhà nước; phấn đấu hoàn thành đạt và vượt chỉ tiêu thu ngân sách nhà nước trên địa bàn tỉnh năm 2021 góp phần hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương năm 2021, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Thủ trưởng các Sở, ban, ngành và Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố tập trung thực hiện một số nhiệm vụ chủ yếu như sau:

1. Cục Thuế tỉnh

- Trên cơ sở chỉ tiêu thu ngân sách năm 2021 được UBND tỉnh giao, thực hiện giao nhiệm vụ thu cụ thể cho từng Phòng chuyên môn thuộc Cục Thuế, các Chi cục Thuế, đội thuế và cán bộ Thuế; chủ động phân tích, đánh giá, dự báo những tác động ảnh hưởng đến tình hình thu ngân sách, đặc biệt là những tác động của dịch bệnh COVID-19 (bao gồm các chính sách tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ cho doanh nghiệp và cho người dân do Trung ương ban hành) nhằm kịp thời triển khai thực hiện hoặc đề xuất UBND tỉnh chỉ đạo thực hiện các giải pháp, biện pháp điều hành thu ngân sách địa phương đạt dự toán giao.

- Tích cực hỗ trợ doanh nghiệp thụ hưởng tối đa các chính sách ưu đãi, hỗ trợ tháo gỡ khó khăn do Quốc hội, Chính phủ ban hành; qua đó góp phần tạo điều kiện cho doanh nghiệp vượt qua khó khăn, ổn định và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh, tạo nguồn thu bền vững phát sinh từ hoạt động kinh tế của tỉnh; tiếp tục thực hiện có hiệu quả Nghị quyết số 94/2019/QH14 ngày 26/11/2019 của Quốc hội về khoanh nợ tiền thuế, xóa nợ tiền phạt chậm nộp, tiền chậm nộp đối với người nộp thuế không còn khả năng nộp Ngân sách Nhà nước.

- Chủ trì, phối hợp với các Sở, ban, ngành để tham mưu, đề xuất UBND tỉnh chỉ đạo triển khai việc kết nối dữ liệu tự động giữa cơ quan Thuế với các Sở, ban, ngành nhằm hiện đại hóa công tác quản lý thuế và phục vụ có hiệu quả công tác chống thất thu.

- Chỉ đạo các đơn vị trong ngành tăng cường công tác quản lý, nắm chắc và khai thác tốt các nguồn thu; triển khai quyết liệt nhiều biện pháp nghiệp vụ, đặc biệt là ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác chống thất thu ngân sách nhằm thu đúng, thu đủ và kịp thời các khoản thuế phát sinh, nhất là thuế GTGT vãng lai các công trình, dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh.

- Tăng cường công tác quản lý nợ và cưỡng chế thu hồi nợ thuế theo quy định; phối hợp chặt chẽ với Kho bạc Nhà nước nắm bắt kịp thời tiến độ thanh toán vốn đầu tư công để thu nợ thuế và khấu trừ thuế GTGT theo quy định; công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng các trường hợp nợ thuế lớn, kéo dài, chây ỳ nộp thuế theo đúng quy định của Luật Quản lý thuế năm 2019.

- Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ trong công tác giám sát kê khai thuế, kiểm tra tại trụ sở cơ quan Thuế; kịp thời phát hiện và tổ chức thanh tra, kiểm tra tại doanh nghiệp đối với các trường hợp trốn thuế, gian lận thuế.

- Tiếp tục đẩy mạnh cải cách hành chính, hiện đại hóa ngành thuế, nhất là thúc đẩy việc sử dụng dịch vụ hóa đơn điện tử thay cho hóa đơn giấy; thực hiện tốt việc tuyên truyền, hỗ trợ người dân và doanh nghiệp trong quá trình thực hiện nghĩa vụ thuế; tham mưu cho UBND tỉnh, Tổng cục Thuế tuyên dương, khen thưởng kịp thời các doanh nghiệp, cá nhân chấp hành tốt chính sách, pháp luật về thuế, phí và lệ phí.

2. Các Sở, ban, ngành liên quan

Thực hiện đồng bộ, kịp thời các giải pháp nhằm giải quyết kịp thời những khó khăn, vướng mắc và các kiến nghị của người dân, doanh nghiệp; tiếp tục đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, nhất là các lĩnh vực đất đai, đăng ký kinh doanh, thành lập doanh nghiệp, xã hội hóa, tiếp cận các nguồn vốn, lĩnh vực tài chính, hải quan, đầu tư, xây dựng,... tạo điều kiện thuận lợi ở mức cao nhất cho doanh nghiệp, tổ chức kinh tế yên tâm đầu tư, ổn định và phát triển sản xuất kinh doanh, đóng góp nguồn thu, góp phần hoàn thành chỉ tiêu thu ngân sách nhà nước năm 2021 trên địa bàn tỉnh; tăng cường phối hợp với cơ quan Thuế trong tổ chức triển khai các nhiệm vụ thu ngân sách liên quan đến lĩnh vực quản lý nhà nước được phân công, đặc biệt là việc kết nối dữ liệu tự động nhằm cung cấp thông tin quản lý thuế, phục vụ cho công tác ch ống thất thu ngân sách nhà nước; trong đó tập trung thực hiện một số nhiệm vụ quan trọng theo chức năng, nhiệm vụ của từng cơ quan, đơn vị cụ thể như sau:

a) Sở Tài chính

- Theo dõi sát tình hình thu ngân sách nhà nước trên địa bàn tỉnh để tham mưu kịp thời cho UBND tỉnh các giải pháp điều hành dự toán ngân sách nhà nước năm 2021 một cách chủ động, đảm bảo nguồn kinh phí thực hiện đầy đủ các chính sách an sinh xã hội và nguồn lực phát triển kinh tế - xã hội của địa phương;

- Đề xuất UBND tỉnh chỉ đạo thực hiện các biện pháp huy động kịp thời, đúng quy định các khoản thu do ngành tài chính thực hiện, nhất là khoản thu tiền cho thuê, bán nhà thuộc sở hữu nhà nước; các khoản thu phạt, thu quản lý qua ngân sách; ghi thu, ghi chi ngân sách, xử lý tài khoản tạm thu, tạm giữ, thu khác,…

b) Sở Kế hoạch và Đầu tư

- Chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan hướng dẫn, khuyến khích cá c doanh nghiệp ngoài tỉnh đầu tư, thực hiện các dự án trên địa bàn tỉnh thành lập doanh nghiệp tại tỉnh Bình Định để quản lý dự án và đăng ký kê khai, nộp thuế đối với các hoạt động phát sinh nghĩa vụ tài chính đối với Nhà nước trên địa bàn tỉnh theo quy định.

- Chủ động rà soát để đôn đốc đẩy nhanh tiến độ triển khai và giải ngân vốn cho các dự án, công trình; qua đó, tạo điều kiện để các nhà thầu, doanh nghiệp thực hiện nghĩa vụ thuế, tạo nguồn thu cho ngân sách nhà nước.

- Tiếp tục cải cách hành chính, thực hiện đăng ký doanh nghiệp qua cổng thông tin điện tử liên thông với đăng ký thuế, rút ngắn thời gian và thủ tục thành lập doanh nghiệp, tạo điều kiện và hỗ trợ doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh phát triển sản xuất kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh. Tiếp tục nghiên cứu tham mưu cho UBND tỉnh về các giải pháp cải thiện môi trường đầu tư, thu hút vốn đầu tư trên địa bàn tỉnh.

- Phối hợp với cơ quan Thuế thực hiện cưỡng chế bằng biện pháp thu hồi Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp đối với những trường hợp cố tình chây ỳ không thực hiện nghĩa vụ thuế theo đề nghị của cơ quan Thuế; đồng thời, tăng cường công tác kiểm tra tình trạng doanh nghiệp bỏ địa chỉ kinh doanh, sau đó xin thành lập mới doanh nghiệp để trốn thuế, kịp thời phối hợp với Cục Thuế tỉnh có biện pháp xử lý thu hồi nợ thuế.

- Định kỳ hàng quý phối hợp cung cấp thông tin cho cơ quan Thuế về tình hình chuyển nhượng cổ phần, vốn góp của các tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh để làm cơ sở giám sát, kiểm tra số liệu quyết toán thuế của các đơn vị.

c) Sở Tài nguyên và Môi trường

- Tăng cường công tác quản lý nhà nước về đất đai, tập trung giải quyết nhanh thủ tục về đất đai, tham mưu thực hiện đúng các quy định về giao đất, cho thuê đất, cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, góp phần nâng cao hiệu quả thu hút đầu tư và hỗ trợ tổ chức, doanh nghiệp; chỉ đạo các bộ phận nghiệp vụ phối hợp tốt với các cơ quan Thuế trong việc trao đổi thông tin xác định nghĩa vụ tài chính về đất đai.

- Tăng cường tham mưu quản lý tài nguyên khoáng sản, tạo nguồn thu ngân sách các cấp theo quy định của pháp luật; phối hợp với UBND cấp huyện trong quản lý sản lượng khoáng sản, khai thác thực tế đúng với Giấy phép và việc kê khai nộp thuế, các nghĩa vụ tài chính liên quan đến khai thác khoáng sản trên địa bàn tỉnh theo quy định; chủ trì, phối hợp với cơ quan Thuế, các cơ quan liên quan tiến hành thanh tra, kiểm tra thực tế tại các điểm mỏ khai thác, kho bãi khoáng sản theo kế hoạch hoặc đột xuất để kịp thời phát hiện các hành vi vi phạm và xử lý theo quy định, đặc biệt là các doanh nghiệp liên doanh, liên kết khai thác khoáng sản, các trường hợp chuyển nhượng quyền khai thác mỏ trái pháp luật, các trường hợp giấy phép hết hạn nhưng vẫn khai thác; không tham mưu cấp giấy phép khai thác khoáng sản, gia hạn giấy phép khai thác khoáng sản, cấp mới dự án khi doanh nghiệp có nợ thuế, nợ nghĩa vụ về tài chính; chỉ thực hiện cấp giấy phép khai thác khoáng sản, gia hạn giấy phép đối với doanh nghiệp chấp hành tốt pháp luật về thuế (kê khai, nộp thuế, không còn nợ thuế đến thời điểm cấp phép, gia hạn…). Đề xuất Ủy ban nhân dân tỉnh thu hồi giấy phép khai thác khoáng sản đối với các trường hợp còn nợ thuế, tiền cấp quyền khai thác khoáng sản theo đề nghị của cơ quan Thuế.

d) Sở Giao thông vận tải

- Phối hợp với cơ quan Thuế rà soát và có biện pháp xử lý đối với các hộ, doanh nghiệp kinh doanh vận tải nhưng không có Giấy phép kinh doanh trên địa bàn tỉnh; cung cấp kịp thời các thông tin liên quan đến việc cấp phép hoạt động kinh doanh vận tải của các tổ chức, cá nhân trên địa bàn cho cơ quan Thuế để quản lý chặt chẽ, hiệu quả, chống thất thu thuế lĩnh vực kinh doanh vận tải.

- Chỉ đạo Trung tâm Đăng kiểm thủy bộ Bình Định phối hợp với cơ quan Thuế trong công tác giám sát, kiểm tra các phương tiện kinh doanh vận tải thực hiện nghĩa vụ thuế. Định kỳ thống kê, gửi báo cáo số lượng các phương tiện chưa thực hiện nghĩa vụ thuế để cơ quan Thuế rà soát, theo dõi.

đ) Sở Công Thương

- Cung cấp đầy đủ, kịp thời cho cơ quan Thuế thông tin các dự án thủy điện, điện năng lượng mặt trời, điện gió… của các tổ chức, cá nhân đang triển khai hoặc đã hoàn thành; cung cấp thông tin hoạt động kinh doanh bằng hình thức thương mại điện tử của các tổ chức, cá nhân đã được cấp phép hoạt động để cơ quan Thuế làm cơ sở quản lý thu thuế nhằm hạn chế thất thoát nguồn thu.

- Tăng cường công tác kiểm tra, quản lý và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật trong lĩnh vực hoạt động kinh doanh xăng dầu trên địa bàn; rà soát, thống kê các đơn vị kinh doanh xăng dầu để phối hợp các cơ quan chức năng trong việc quản lý thuế, chống thất thu thuế trong lĩnh vực này.

e) Sở Thông tin và Truyền thông

- Phối hợp cung cấp cho cơ quan Thuế các thông tin dữ liệu quản lý đối với các tổ chức, cá nhân hoạt động kinh doanh trên nền tảng số, thương mại điện tử, sàn giao dịch điện tử,..để phục vụ cho công tác quản lý thuế, chống thất thu Ngân sách nhà nước trong lĩnh vực kinh doanh dựa trên nền tảng số.

- Nghiên cứu xây dựng Cơ sở dữ liệu của tỉnh, tập hợp đầy đủ các dữ liệu về kinh tế, tài chính, đầu tư, tài nguyên, đất đai, giá, dịch vụ…của các ban, ngành, địa phương trên địa bàn tỉnh để phục vụ công tác chỉ đạo điều hành và giúp cơ quan Thuế có dữ liệu đối soát chống thất thu có hiệu quả ở tất cả các lĩnh vực.

g) Sở Xây dựng

Phối hợp cung cấp cho cơ quan Thuế thông tin giấy phép xây dựng đã cấp cho các Chủ đầu tư thi công các công trình, dự án trên địa bàn tỉnh để cơ quan Thuế kịp thời đưa vào quản lý thu thuế

h) Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh

- Theo dõi, kịp thời tháo gỡ khó khăn cho nhà đầu tư để thực hiện thi công xây dựng dự án, đảm bảo đúng tiến độ ghi trên giấy chứng nhận đầu tư, sớm đưa dự án vào sản xuất kinh doanh; đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn đầu tư công các công trình, dự án để góp phần tăng thu cho ngân sách.

- Chủ trì, phối hợp với các đơn vị có liên quan giải quyết dứt điểm những vướng mắc về ưu đãi miễn, giảm tiền thuê đất trong Khu kinh tế theo đúng quy định; xác định các khoản được khấu trừ vào tiền sử dụng đất, tiền thuê đất, thuê mặt nước phải nộp, thông báo kịp thời cho nhà đầu tư thực hiện nộp ngân sách nhà nước; phối hợp chuyển thông tin về chuyển nhượng vốn, chuyển nhượng dự án,... cho cơ quan Thuế để quản lý thuế.

i) Công an tỉnh

- Phối hợp chặt chẽ với Cục Thuế tỉnh trong công tác điều tra, xử lý các hành vi vi phạm pháp luật thuế; thu hồi nợ đọng thuế, phối hợp trao đổi thông tin các doanh nghiệp mua bán hoặc có dấu hiệu sử dụng hóa đơn bất hợp pháp nhằm xử lý hoặc ngăn chặn kịp thời theo đúng quy định; cung cấp danh sách những phương tiện chuyển nhượng, sang tên, đổi chủ để cơ quan Thuế thuận tiện trong công tác kiểm tra, giám sát các phương tiện kinh doanh vận tải trên địa bàn tỉnh.

- Chỉ đạo các đơn vị trực thuộc phối hợp cùng các cơ quan liên quan triển khai tốt việc vận hành “Phần mềm quản lý lưu trú” trên địa bàn toàn tỉnh.

k) Cục Quản lý thị trường tỉnh

Chủ trì, phối hợp với các lực lượng chức năng tăng cường công tác kiểm tra xử lý nghiêm đối với các tổ chức, cá nhân có hành vi vi phạm về vận chuyển, kinh doanh hàng lậu, gian lận thương mại, hàng giả, hàng hóa nhập lậu, hàng vận chuyển trên đường không có hóa đơn, chứng từ kèm theo; kiểm tra kho hàng hóa của các tổ chức, cá nhân kinh doanh thương mại điện tử trên địa bàn; kịp thời phối hợp với cơ quan Thuế để xử lý các trường hợp sai phạm để truy thu thuế, xử phạt vi phạm hành chính theo quy định.

l) Kho bạc Nhà nước tỉnh

- Chỉ đạo các phòng, ban trực thuộc và Kho bạc Nhà nước cấp huyện thực hiện khấu trừ đầy đủ, kịp thời số thuế GTGT phải nộp ngân sách Nhà nước khi chủ đầu tư làm thủ tục thanh toán theo tỷ lệ quy định.

- Tăng cường phối hợp với cơ quan Thuế trong việc thu hồi nợ đọng thuế; cung cấp kịp thời thông tin về tiến độ giải ngân, thanh toán vốn đầu tư cho doanh nghiệp theo yêu cầu của cơ quan Thuế.

m) Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh

Chỉ đạo, hướng dẫn các ngân hàng thương mại, tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh thực hiện việc kết nối, cung cấp thông tin giao dịch qua ngân hàng của các tổ chức, cá nhân và phối hợp với cơ quan Thuế trong thực hiện các biện pháp cưỡng chế thuế theo quy định của Luật Quản lý thuế; nghiên cứu triển khai các giải pháp thúc đẩy người nộp thuế thực hiện nộp thuế điện tử; phối hợp với cơ quan Thuế trong quản lý các hoạt động kinh doanh thương mại điện tử, mua ban online, kinh doanh trực tuyến và các hoạt động khác giao dịch qua Ngân hàng.

3. UBND các huyện, thị xã, thành phố

- Chỉ đạo các cơ quan, đơn vị trực thuộc có trách nhiệm hỗ trợ và tạo điều kiện về mọi mặt cho các cơ quan thuộc ngành Tài chính, nhất là cơ quan Thuế để thực hiện tốt việc thu ngân sách nhà nước trên địa bàn; đảm bảo thu đúng, thu đủ, thu kịp thời các khoản thuế phát sinh và thu hồi nợ đọng thuế theo quy định của pháp luật; tập trung chỉ đạo thu tại các địa bàn trọng điểm, các doanh nghiệp có doanh thu, số thuế nộp lớn, các lĩnh vực chưa khai thác hết nguồn thu; quản lý chặt chẽ cá nhân kinh doanh, hoạt động xây dựng, lắp đặt, bán hàng vãng lai, kinh doanh vận tải bằng ô tô, kinh doanh bất động sản,… trên địa bàn.

- Chỉ đạo UBND các phường, xã, thị trấn và các cơ quan, đơn vị liên quan sử dụng phần mềm “Bản đồ số hộ kinh doanh”; qua đó nâng cao trách nhiệm của Hội đồng tư vấn thuế xã, phường, thị trấn trong thực hiện quyền hạn, nhiệm vụ được giao theo quy định tại Thông tư số 208/2015/TT-BTC ngày 28/12/2015 của Bộ Tài chính quy định về hoạt động của Hội đồng tư vấn thuế xã, phường, thị trấn; phối hợp chặt chẽ với Chi cục Thuế rà soát, điều tra để quản lý thuế hộ, cá nhân kinh doanh, tính đúng, tính đủ thuế sát với thực tế kinh doanh theo quy định của pháp luật thuế, không bỏ sót đối tượng và đảm bảo công bằng trong thực hiện nghĩa vụ thuế giữa các hộ, cá nhân kinh doanh trên địa bàn tỉnh.

Thủ trưởng các Sở, ban, ngành, đơn vị có liên quan và Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố nghiêm túc triển khai thực hiện Chỉ thị này./.

 


Nơi nhận:
- Bộ Tài chính (để báo cáo);
- TT Tỉnh ủy, TT HĐND tỉnh (để báo cáo);
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Các Sở, ngành, đơn vị có liên quan;
- UBND các huyện, thị xã, thành phố;
- Lãnh đạo VPUBND tỉnh, CV;
- Cổng thông tin điện tử tỉnh;
- Lưu: VT, K17.

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH




Nguyễn Phi Long

 

 

 

 

Văn bản gốc
(Không có nội dung)
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Văn bản tiếng Anh
(Không có nội dung)
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
{{VBModel.Document.News_Subject}}
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Đăng nhập
Tra cứu nhanh
Từ khóa
Bài viết Liên quan Văn bản