• Lưu trữ
  • Thông báo
  • Ghi chú
  • Facebook
  • Google
    • 12

Văn bản pháp luật về Luật Doanh nghiệp


 

Chỉ thị 90/2001/CT-BNN về việc tăng cường hoạt động thị trường và xúc tiến thương mại đối với các doanh nghiệp thuộc Bộ do Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn ban hành

Tải về Chỉ thị 90/2001/CT-BNN
Bản Tiếng Việt
Lược Đồ
Liên quan nội dung
Tải về


Trích lược
Số hiệu: 90/2001/CT-BNN   Loại văn bản: Chỉ thị
Nơi ban hành: Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn   Người ký: Nguyễn Thiện Luân
Ngày ban hành: 06/09/2001   Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật   Số công báo: Đang cập nhật
Lĩnh vực: Thương mại, đầu tư, chứng khoán   Tình trạng: Đã biết

Ngày 06/09/2001, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn ban hành Chỉ thị 90/2001/CT-BNN về việc tăng cường hoạt động thị trường và xúc tiến thương mại đối với các doanh nghiệp thuộc Bộ.

Để góp phần đẩy mạnh tiêu thụ hàng hoá nông lâm sản, phát triển thị trường trong nước và xuất khẩu, Bộ trưởng chỉ thị cho Giám đốc tổng giám đốc các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng nông lâm sản trực thuộc Bộ triển khai một số việc sau:

1. Phổ biến và quán triệt cho cán bộ, công nhân viên trong toàn doanh nghiệp nắm vững mục đích, yêu cầu về phát triển thị trường, xúc tiến thương mại nhằm tìm kiếm cơ hội mua bán, trao đổi hàng hoá và cung ứng dịch vụ. Đây là nhiệm vụ quan trọng của doanh nghiệp và là trách nhiệm của mỗi cán bộ, công nhân viên.

2. Tổ chức nghiên cứu, điều tra, khảo sát, thu thập thông tin, phân tích và dự báo thị trường hàng nông lâm sản trong nước và ngoài nước. Trên cơ sở đó, xây dựng chiến lược phát triển thị trường, thiết lập mối quan hệ bạn hàng bền chặt và vững chắc trên thị trường trong và ngoài nước.

3. Có kế hoạch và biện pháp bồi dưỡng, nâng cao nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ làm công tác kinh doanh về kiến thức thị trường và xúc tiến thương mại, kịp thời nắm bắt và cập nhật được tình hình biến động của thị trường.

4. Thường xuyên cung cấp cho người sản xuất, người cung ứng nguyên liệu về tình hình giá cả, tiêu chuẩn, chủng loại, phương thức mua bán, chính sách ưu đãi và nhu cầu hàng hoá để họ chủ động trong việc sản xuất và cung ứng cho thị trường trong nước và ngoài nước.

Từ khóa: Chỉ thị 90/2001/CT-BNN

145

Thành viên
Đăng nhập bằng Google
7556