369753

Kế hoạch 237/KH-UBND năm 2017 về thực hiện Đề án chuyển hóa địa bàn trọng điểm, phức tạp về trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh Tiền Giang đến năm 2020

369753
Tư vấn liên quan
LawNet .vn

Kế hoạch 237/KH-UBND năm 2017 về thực hiện Đề án chuyển hóa địa bàn trọng điểm, phức tạp về trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh Tiền Giang đến năm 2020

Số hiệu: 237/KH-UBND Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Tiền Giang Người ký: Lê Văn Hưởng
Ngày ban hành: 31/08/2017 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết
Số hiệu: 237/KH-UBND
Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Tiền Giang
Người ký: Lê Văn Hưởng
Ngày ban hành: 31/08/2017
Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật
Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH TIỀN GIANG
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 237/KH-UBND

Tiền Giang, ngày 31 tháng 8 năm 2017

 

KẾ HOẠCH

THỰC HIỆN ĐỀ ÁN CHUYỂN HÓA ĐỊA BÀN TRỌNG ĐIỂM, PHỨC TẠP VỀ TRẬT TỰ, AN TOÀN XÃ HỘI TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH TIỀN GIANG ĐẾN NĂM 2020

Thực hiện Quyết định số 1960/QĐ-BCA-C41 ngày 08 tháng 6 năm 2017 của Bộ Công an về phê duyệt Đề án chuyển hóa địa bàn trọng điểm, phức tạp về trật tự, an toàn xã hội đến năm 2020.

Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện với mục tiêu, chỉ tiêu và nhiệm vụ như sau:

I. MỤC TIÊU, CHỈ TIÊU

1. Mục tiêu

- Tăng cường sự lãnh đạo của cấp ủy Đảng, chính quyền; vai trò, trách nhiệm các cấp, các ngành; tập trung đầu tư nguồn lực; huy động sức mạnh của cả hệ thống chính trị và toàn dân ở cơ sở vào thực hiện chuyển hóa thành công địa bàn xã, phường, thị trấn trọng điểm, phức tạp về trật tự, an toàn xã hội thành địa bàn an toàn, giảm tội phạm và tệ nạn xã hội, không để hình thành điểm nóng, phức tạp. Hàng năm, tổ chức chuyển hóa thành công ít nhất 60% tổng số địa bàn được chọn để chuyển hóa.

- Thực hiện có hiệu quả các giải pháp để duy trì bền vững kết quả đã đạt được, ít nhất 85% các địa bàn đã chuyển hóa thành công không tái phức tạp trở lại sau khi chuyển hóa.

2. Chỉ tiêu

- Tại các địa bàn chuyển hóa không có dấu hiệu hoạt động của tội phạm có tổ chức hoạt động theo kiểu “xã hội đen”; tỷ lệ điều tra, khám phá các loại tội phạm đạt từ 80% trở lên, tội phạm rất nghiêm trọng, đặc biệt nghiêm trọng đạt từ 95% trở lên trong tổng số án khởi tố; 100% tin báo, tố giác về tội phạm và kiến nghị khởi tố được tiếp nhận, xử lý đúng quy định của pháp luật.

- Giảm tỷ lệ tái phạm tội trong số người chấp hành xong án phạt tù và đặc xá về cư trú tại địa bàn xuống dưới 15%.

- Các địa bàn được lựa chọn chuyển hóa phải củng cố được hệ thống chính trị, hoạt động hiệu quả, vững mạnh, đoàn kết.

- 100% các địa bàn được lựa chọn chuyển hóa tiến hành xây dựng và củng cố ít nhất 01 mô hình vận động nhân dân tham gia phòng, chống tội phạm, bảo vệ an ninh, trật tự theo hướng tự quản, tự phòng, tự bảo vệ, tự hòa giải hoạt động hiệu quả; xây dựng và duy trì thực hiện các nội quy, quy tắc nếp sống cộng đồng văn minh, tiến bộ.

- 100% các hộ dân tại địa bàn chuyển hóa được phổ biến, tuyên truyền về công tác phòng, chống tội phạm và vi phạm pháp luật.

II. PHẠM VI, ĐỊA BÀN, TIÊU CHÍ XÁC ĐỊNH, THỜI GIAN

1. Phạm vi: Triển khai thực hiện tại tất cả 11 huyện, thành phố, thị xã trên toàn tỉnh.

2. Địa bàn chuyển hóa: Tất cả các xã, phường, thị trấn được Ban Chỉ đạo phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tỉnh lựa chọn, quyết định chuyển hóa.

- Hàng năm, Ban Chỉ đạo phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc cấp huyện căn cứ vào nhóm chỉ tiêu cụ thể xác định địa bàn (tại mục 3, Phần II) báo cáo danh sách và số liệu (danh sách tất cả các xã, phường, thị trấn theo số liệu giảm dần) về Công an tỉnh để tham mưu Ban Chỉ đạo phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc xem xét, quyết định.

- Tổng số đơn vị cấp xã được xác định là trọng điểm, phức tạp về trật tự, an toàn xã hội để thực hiện chuyển hóa hàng năm không vượt quá 15% tổng số đơn vị hành chính cấp xã hiện có trên địa bàn toàn tỉnh. Đối với các xã, phường, thị trấn đã chuyển hóa thành công được đưa ra khỏi diện.

3. Nhóm các tiêu chí xác định địa bàn

a) Nhóm tiêu chí về hình sự

- Số vụ phạm pháp hình sự xảy ra;

- Số đối tượng bị truy cứu trách nhiệm hình sự hoặc đang thi hành các bản án hình sự nhưng được giao cho cơ sở quản lý;

- Số người vi phạm pháp luật trong diện quản lý, giáo dục, cảm hóa tại cơ sở theo Nghị định số 111/2013/NĐ-CP ngày 30 tháng 9 năm 2013 của Chính phủ và Nghị định số 56/2016/NĐ-CP ngày 29 tháng 6 năm 2016 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 111/2013/NĐ-CP;

- Số đối tượng sưu tra về hình sự;

- Số đối tượng truy nã hoặc trốn thi hành án;

- Số băng, ổ, nhóm tội phạm đang hoạt động trên địa bàn nhưng chưa được xử lý;

- Số tụ điểm, điểm phức tạp về tệ nạn xã hội nhưng chưa được triệt xóa;

- Số tin báo, tố giác về tội phạm.

b) Nhóm tiêu chí về ma túy

- Số vụ phạm tội về ma túy;

- Số tụ điểm, điểm phức tạp về mua bán, tàng trữ, tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy;

- Số đối tượng sưu tra về ma túy;

- Số người nghiện có hồ sơ quản lý và số người sử dụng ma túy trên địa bàn;

- Tình trạng trồng, tái trồng cây hoặc nghi tái trồng cây có chứa chất ma túy.

c) Nhóm tiêu chí về kinh tế, môi trường

- Số vụ phạm tội, vi phạm pháp luật về kinh tế, môi trường;

- Số đối tượng sưu tra về kinh tế, môi trường;

- Các cơ sở kinh doanh, sản xuất, tàng trữ, mua bán hàng giả, buôn lậu, gian lận thương mại, hàng cấm với số lượng lớn hoặc tái phạm nhiều lần;

- Các cơ sở kinh doanh, hộ gia đình, cá nhân vi phạm nghiêm trọng pháp luật bảo vệ môi trường hoặc đã bị xử lý hành chính nhiều lần mà vẫn vi phạm về: xử lý nước thải, rác thải, hóa chất độc hại, khói bụi, chất rắn gây ô nhiễm môi trường, an toàn thực phẩm, khai thác khoáng sản, tài nguyên rừng trái phép làm hủy hoại môi trường…

d) Các tiêu chí khác

- Địa bàn đang có tranh chấp, khiếu kiện về đất đai, đền bù giải phóng mặt bằng, gây rối trật tự công cộng… phức tạp về trật tự, an toàn xã hội;

- Địa bàn tập trung khách sạn, nhà nghỉ, vũ trường, nhà hàng, cơ sở kinh doanh karaoke, cơ sở cầm đồ, các ngành nghề kinh doanh có điều kiện về an ninh, trật tự, khu kinh tế, các công trình quan trọng, có nhiều bệnh viện, trường học, tập trung đông người… thường xuyên xảy ra vi phạm quy định về an ninh trật tự, vi phạm pháp luật;

- Địa bàn có chợ, bến xe, bến tàu, bến cảng, khu công nghiệp nơi tập trung đông người lao động ngoài địa phương, người nước ngoài sinh sống và làm việc;

- Địa bàn có tuyến giao thông thường xuyên xảy ra tai nạn và ùn tắt giao thông nghiêm trọng do các hành vi vi phạm pháp luật về an toàn giao thông, thường xuyên có các đối tượng tụ tập tổ chức đua xe trái phép; có nhiều hàng quán, vỉa hè, tụ tập thành phần gây rối trật tự công cộng…

- Địa bàn có khu vực tập trung hoạt động khai thác khoáng sản (cát, sỏi…)

- Địa bàn giáp ranh nơi tội phạm hay lợi dụng ẩn náu và hoạt động;

- Số vụ cháy nổ và các tai nạn khác gây hậu quả nghiêm trọng; phát hiện những vi phạm về tàng trữ, mua bán, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng, vật liệu nổ, sản xuất, tàng trữ, mua bán, vận chuyển và sử dụng pháo trái phép;

- Địa bàn hệ thống chính trị ở cơ sở yếu kém, hoạt động của Ban Chỉ đạo phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc không hiệu quả hoặc hiệu quả thấp, để tội phạm lộng hành.

- Địa bàn thường xảy ra tội phạm, vi phạm pháp luật và tệ nạn xã hội nhưng không có mô hình quần chúng nhân dân tham gia bảo vệ an ninh, trật tự hoặc có nhưng không hiệu quả;

4. Các tiêu chí để đánh giá địa bàn chuyển hóa thành công: Địa bàn đạt 80% các chỉ tiêu trở lên, trong đó giảm cơ bản tội phạm và tệ nạn xã hội, không để phức tạp nổi lên về trật tự, an toàn xã hội.

5. Thời gian thực hiện

- Thời gian thực hiện chuyển hóa: Từ nay đến năm 2020.

- Thời gian thực hiện chuyển hóa mỗi địa bàn: 01 năm.

III. NHIỆM VỤ THỰC HIỆN

1. Công tác lãnh đạo, chỉ đạo

- Cấp ủy Đảng tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện công tác phòng, chống tội phạm; lồng ghép nội dung lãnh đạo, chỉ đạo công tác chuyển hóa địa bàn trọng điểm, phức tạp về trật tự, an toàn xã hội vào trong nội dung chỉ thị, nghị quyết, chương trình hành động cụ thể hàng năm để tổ chức thực hiện và đưa vào một nội dung trong những tiêu chí để bình xét thi đua hàng năm.

- Ủy ban nhân dân các cấp ban hành kế hoạch cụ thể để triển khai thực hiện công tác chuyển hóa địa bàn, xác định rõ tiêu chí địa bàn được chuyển hóa trong từng năm và giai đoạn; chỉ đạo các cơ quan, đơn vị phối hợp với các tổ chức chính trị, xã hội trên địa bàn và nhân dân tích cực tham gia công tác phòng, chống tội phạm nói chung và công tác chuyển hóa địa bàn nói riêng.

- Xác định rõ vai trò, gắn trách nhiệm cá nhân cụ thể của người đứng đầu cấp ủy, chính quyền, Công an trong việc thực hiện chuyển hóa địa bàn theo Quy định số 181-QĐ/TW ngày 30 tháng 3 năm 2013 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng quy định về xử lý đảng viên vi phạm. Phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu trong phòng, chống tội phạm từ gia đình, nơi cư trú của mỗi cán bộ, đảng viên.

- Tập trung chỉ đạo phát triển kinh tế - xã hội, giải quyết việc làm, xóa đói giảm nghèo, bảo đảm an sinh xã hội; quản lý chặt các đối tượng thanh thiếu niên hư hỏng, đối tượng tham gia tệ nạn xã hội; giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn, lang thang, cơ nhỡ…

- Tổ chức kiểm tra, giám sát, đánh giá việc thực hiện công tác chuyển hóa địa bàn trọng điểm, phức tạp về trật tự an toàn xã hội. Định kỳ tổ chức sơ kết, tổng kết để đề ra chủ trương, giải pháp phù hợp yêu cầu thực tiễn; kịp thời khen thưởng, động viên những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.

2. Kiện toàn hệ thống chính trị ở cơ sở: Giao Ủy ban nhân dân cấp huyện:

- Tổ chức khảo sát đánh giá chất lượng hoạt động của hệ thống chính trị ở địa bàn được chọn chuyển hóa, đặc biệt là chất lượng, năng lực trình độ cán bộ, hiệu quả hoạt động; trên cơ sở đó có biện pháp củng cố, điều động, luân chuyển, bố trí, sắp xếp lại cán bộ chuyên trách và không chuyên trách đáp ứng yêu cầu công tác nói chung và phòng, chống tội phạm nói riêng.

- Tổ chức kiện toàn, hợp nhất các Ban Chỉ đạo về phòng chống tội phạm, phòng chống AIDS, ma túy, mại dâm và phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc ở xã, phường, thị trấn theo hướng thu gọn đầu mối và nâng cao hiệu quả hoạt động.

- Phối hợp tổ chức đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn cho cán bộ, công chức có năng lực công tác, phẩm chất đạo đức tốt theo quy chuẩn, vị trí đang đảm nhiệm.

3. Củng cố, tăng cường năng lực của lực lượng Công an: Giao Công an tỉnh:

- Tăng cường, bố trí lực lượng Công an ở đơn vị cấp xã được chọn chuyển hóa đảm bảo hoàn thành các nhiệm vụ, giải pháp đề ra.

- Rà soát các chế độ, chính sách cho lực lượng Công an cơ sở, đặc biệt là chế độ đãi ngộ, thù lao, khuyến khích lực lượng nồng cốt, Công an xã trong thực thi nhiệm vụ.

- Đề xuất từng bước đầu tư, trang bị phương tiện, công cụ hỗ trợ và các điều kiện phục vụ cho lực lượng Công an xã đảm bảo thực hiện công tác.

- Làm tốt công tác giáo dục chính trị, nâng cao đạo đức, bản lĩnh nghề nghiệp, năng lực, trình độ, ý thức trách nhiệm, thái độ ứng xử của lực lượng Công an ở địa bàn cơ sở.

- Tổ chức các diễn đàn, hội thảo, hội nghị, giao lưu, trao đổi, chia sẻ, học tập kinh nghiệm về công tác phòng, chống tọi phạm và vi phạm pháp luật.

4. Tổ chức tuyên truyền, vận động nhân dân tham gia bảo đảm an ninh trật tự ở địa bàn cơ sở

- Chủ động đổi mới nội dung, hình thức, phương pháp tuyên truyền, thực hiện có hiệu quả các kế hoạch, chương trình phối hợp hành động giữa các ngành, các cấp có liên quan về tuyên truyền, vận động nhân dân tham gia phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội.

- Phát huy tốt vai trò của các phương tiện thông tin truyền thông tại cơ sở tuyên tuyền phòng, chống tội phạm, nhất là phương thức, thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm, nguyên nhân, điều kiện phát sinh tội phạm, kỹ năng phòng ngừa, phát hiện, ngăn chặn tội phạm để nhân dân cảnh giác, chủ động phòng, chống, mạnh dạn tố giác và hỗ trợ lực lượng chức năng đấu tranh xử lý tội phạm và tệ nạn xã hội.

- Tổ chức kiểm tra, hướng dẫn, xây dựng, củng cố và nhân rộng các các mô hình phòng, chống tội phạm hiệu quả ở cơ sở, nhất là các tổ hòa giải, tổ tự quản, thực hiện phong trào thi đua “Học tập, đuổi kịp và vượt các điển hình tiên tiến trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”.

- Thực hiện các biện pháp bảo đảm tái hòa nhập cộng đồng đối với người chấp hành xong án phạt tù. Các tổ chức đoàn thể, cán bộ, đoàn viên, hội viên trực tiếp tham gia phối hợp cùng cấp ủy, chính quyền và gia đình quản lý, giáo dục, giúp đỡ người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người có nguy cơ phạm tội cao, người lầm lỗi, người được đặc xá, tha tù trở về địa phương tái hòa nhập cộng đồng. Tổ chức thực hiện tốt việc thi hành các bản án ngoài hình phạt tù tại địa phương.

- Kịp thời động viên, khen thưởng những tập thể, cá nhân có thành tích trong phát hiện, điều tra, bắt giữ tội phạm. Có chính sách bảo vệ, hỗ trợ thỏa đáng cho tập thể, cá nhân bị thương, hy sinh hoặc thiệt hại về tài sản khi tham gia phòng, chống tội phạm. Xã hội hóa công tác phòng, chống tội phạm, huy động sự đóng góp, hỗ trợ nguồn lực từ các tổ chức xã hội, doanh nghiệp và nhân dân.

5. Tổ chức công tác phòng ngừa nghiệp vụ và quản lý Nhà nước về an ninh, trật tự tại địa bàn cơ sở: Giao Công an tỉnh:

- Triển khai thực hiện công tác nghiệp vụ của lực lượng Công an quản lý chặt chẽ các địa bàn, đối tượng trọng điểm để chủ động phòng, ngừa, phát hiện tội phạm và vi phạm pháp luật; củng cố và phát huy vai trò của lực lượng cơ sở, nhất là Cảnh sát khu vực, Công an xây dựng phong trào và phụ trách xã về an ninh trật tự, Công an xã, phường, thị trấn, Dân phòng, Ban bảo vệ dân phố; các lực lượng tự quản về an ninh trật tự, thành lập các tổ tuần tra kiểm soát và duy trì hoạt động tuần tra kiểm soát hành chính nhằm phòng ngừa, hạn chế thấp nhất các hành vi vi phạm pháp luật.

- Quản lý chặt các ngành nghề kinh doanh có điều kiện về an ninh trật tự, nhất là các cơ sở cầm đồ, lưu trú, mát-xa… Tăng cường quản lý cư trú, kiểm tra, kiểm soát, kiềm chế, làm giảm tai nạn giao thông, cháy nổ; phát hiện và xử lý kịp thời các tụ điểm tệ nạn xã hội về mại dâm, cờ bạc, ma túy, mê tín dị đoan, truyền đạo trái phép, truyền bá và phát tán văn hóa phẩm đồi trụy, bạo lực gia đình, ngược đãi trẻ em…

- Rà soát, lập hồ sơ đưa người vi phạm pháp luật chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự vào diện giáo dục tại xã, phường, thị trấn, đưa người vào cơ sở cai nghiện bắt buộc, cơ sở giáo dục bắt buộc, trường giáo dưỡng; quản lý chặt chẽ số người nghiện ma túy, không để phát sinh người nghiện mới.

- Tiếp tục vận động thu hồi vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ góp phần phòng ngừa tội phạm sử dụng vũ khí, vật liệu nổ gây án.

6. Tổ chức đấu tranh, trấn áp, xử lý các loại tội phạm: Giao Công an tỉnh:

- Chủ động phòng ngừa kết hợp với tích cực tấn công trấn áp mạnh mẽ các loại tội phạm, nhất là các loại tội phạm nghiêm trọng, rất nghiêm trọng, đặc biệt nghiêm trọng, tội phạm kinh tế, ma túy, tham nhũng, công nghệ cao, mua bán người. Chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật trong tiếp nhận, giải quyết tố giác, tin báo về tội phạm và kiến nghị khởi tố, phòng, chống oan, sai, bỏ lọt tội phạm. Thực hiện tốt công tác truy bắt, vận động đối tượng truy nã ra đầu thú.

- Tiến hành phân công rõ trách nhiệm cho các lực lượng nghiệp vụ cấp tỉnh, cấp huyện tăng cường hỗ trợ cho các lực lượng tại chổ trong việc phát hiện, điều tra, xử lý tội phạm trên địa bàn được chọn chuyển hóa; kịp thời phát hiện, điều tra xử lý các loại tội phạm, nhất là các vụ án nghiêm trọng, gây bức xúc trong nhân dân.

- Phối hợp với Viện kiểm sát nhân dân, Tòa án nhân dân cùng cấp đẩy nhanh tiến độ điều tra, truy tố, xét xử, lựa chọn đưa xét xử lưu động một số vụ án có tính chất nghiêm trọng, phức tạp nhằm giáo dục, răn đe, phòng ngừa chung.

- Thực hiện tốt kế hoạch phối hợp phòng, chống tội phạm địa bàn giáp ranh. Tổ chức tốt các biện pháp duy trì ổn định địa bàn đã được chuyển hóa thành công, không để tái phức tạp trở lại.

IV. KINH PHÍ THỰC HIỆN KẾ HOẠCH

1. Kinh phí do ngân sách Nhà nước đảm bảo theo phân cấp quản lý ngân sách Nhà nước hiện hành.

2. Nguồn kinh phí hợp pháp khác.

V. CƠ CHẾ ĐIỀU HÀNH THỰC HIỆN

1. Cơ quản quản lý: Ủy ban nhân dân tỉnh.

2. Cơ quan chủ trì thực hiện: Công an tỉnh.

3. Cơ quan phối hợp: Các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, Ủy ban nhân dân các huyện, thành, thị.

VI. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Công an tỉnh chủ trì, phối hợp các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh và Ủy ban nhân dân các huyện, thành, thị triển khai thực hiện Kế hoạch này.

2. Các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh và Ủy ban nhân dân các huyện, thành, thị trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ của mình tổ chức thực hiện và phối hợp thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ đã đề ra.

3. Hàng năm, Công an tỉnh chủ trì, phối hợp với Sở Tài chính, Sở Kế hoạch và Đầu tư lập dự toán, báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh trình Hội đồng nhân dân tỉnh phân bổ kinh phí đảm bảo thực hiện Kế hoạch. Tham gia kiểm tra, giám sát việc quản lý, sử dụng kinh phí thực hiện Kế hoạch.

4. Định kỳ hàng năm, các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, Ủy ban nhân dân các huyện, thành, thị báo cáo tình hình, kết quả thực hiện về Công an tỉnh trước ngày 18/11 và báo cáo tổng kết thực hiện kế hoạch gửi về Công an tỉnh trước ngày 18/11/2020.

5. Giao Công an tỉnh phối hợp với Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh theo dõi việc triển khai thực hiện Kế hoạch này. Đồng thời, tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh đảm bảo chế độ báo cáo hàng năm và báo cáo tổng kết gửi Bộ Công an đúng thời gian quy định./.

 

 

CHỦ TỊCH




Lê Văn Hưởng

 

 

 

 

Văn bản gốc
(Không có nội dung)
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Văn bản tiếng Anh
(Không có nội dung)
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
{{VBModel.Document.News_Subject}}
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Đăng nhập
Tra cứu nhanh
Từ khóa
Bài viết Liên quan Văn bản