469004

Kế hoạch 75/KH-UBND thực hiện giải pháp giữ vững xã không có ma túy và kéo giảm xã, phường, thị trấn có ma túy năm 2021 do tỉnh Đồng Tháp ban hành

469004
Tư vấn liên quan
LawNet .vn

Kế hoạch 75/KH-UBND thực hiện giải pháp giữ vững xã không có ma túy và kéo giảm xã, phường, thị trấn có ma túy năm 2021 do tỉnh Đồng Tháp ban hành

Số hiệu: 75/KH-UBND Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Đồng Tháp Người ký: Phạm Thiện Nghĩa
Ngày ban hành: 15/03/2021 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết
Số hiệu: 75/KH-UBND
Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Đồng Tháp
Người ký: Phạm Thiện Nghĩa
Ngày ban hành: 15/03/2021
Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật
Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐỒNG THÁP
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 75/KH-UBND

Đồng Tháp, ngày 15 tháng 3 năm 2021

 

KẾ HOẠCH

THỰC HIỆN CÁC GIẢI PHÁP GIỮ VỮNG XÃ KHÔNG CÓ MA TÚY VÀ KÉO GIẢM XÃ, PHƯỜNG, THỊ TRẤN CÓ MA TÚY NĂM 2021

Thực hiện Kế hoạch số 172-KH/TU ngày 10 tháng 10 năm 2019 của Tỉnh ủy về thực hiện Chỉ thị số 36-CT/TW ngày 16 tháng 8 năm 2019 của Bộ Chính trị khóa XII về tăng cường, nâng cao hiệu quả công tác phòng, chống và kiểm soát ma túy, Ủy ban nhân dân Tỉnh xây dựng Kế hoạch thực hiện các giải pháp giữ vững xã không có ma túy và kéo giảm xã, phường, thị trấn (gọi chung là xã) có ma túy năm 2021 như sau:

I. MỤC TIÊU, YÊU CẦU

1. Giữ vững, không để phát sinh ma túy tại 9 xã không có ma túy được công nhận năm 2020; phấn đấu đến cuối năm 2021 mỗi huyện, thành phố chuyển hóa ít nhất 01 xã từ có ma túy thành không có ma túy.

2. Huy động hệ thống chính trị và toàn xã hội, tích cực tham gia công tác xây dựng xã không có ma túy; phát huy vai trò, trách nhiệm của các cấp ủy, chính quyền và các tổ chức chính trị - xã hội ở cơ sở trong phòng, chống ma túy; tiếp tục nâng cao hiệu quả hoạt động của Hội đồng bảo vệ an ninh, trật tự trong thực hiện nhiệm vụ phòng, chống ma túy tại địa bàn cơ sở.

II. NỘI DUNG, BIỆN PHÁP THỰC HIỆN

1. Công tác rà soát, xác định địa bàn

- Mỗi huyện, thành phố tổ chức rà soát, chọn 01 xã có ma túy, để chuyển hóa thành xã không có ma túy.

- Các huyện, thành phố có xã được công nhận không có ma túy trong năm 2020 phải xây dựng Kế hoạch giữ vững, không để phát sinh ma túy.

2. Công tác tuyên truyền phòng, chống ma túy và củng cố, nâng cao hiệu quả hoạt động các mô hình phòng, chống ma túy tại địa bàn cơ sở

- Tăng thời lượng tuyên truyền phòng, chống ma túy trên hệ thống truyền thông ở xã, để giúp người dân hiểu rõ tác hại của ma túy, cách nhận biết triệu chứng của người nghiện ma túy, phương thức, thủ đoạn hoạt động của tội phạm ma túy và trách nhiệm của công dân trong phòng, chống ma túy.

- Phát huy vai trò của người có uy tín trong dòng họ, chức sắc tôn giáo, người tiêu biểu tại khóm, ấp trong tuyên truyền, vận động người dân không tham gia tệ nạn ma túy và cảm hóa, giáo dục người nghiện ma túy tại cộng đồng dân cư.

- Tuyên truyền trực quan (Bản tin, panô…) tại các địa điểm đông người, trung tâm cấp xã, qua mạng internet.

- Tổ chức tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng, nâng cao năng lực chuyên môn cho lực lượng tuyên truyền viên nòng cốt ở cơ sở (Thành viên Hội đồng bảo vệ an ninh, trật tự, Trưởng các khóm, ấp, Tổ trưởng Tổ Nhân dân tự quản).

- Thường xuyên tổ chức các hoạt động giao lưu thể dục - thể thao, văn hóa - văn nghệ, để thu hút thanh thiếu niên và người nghiện ma túy tham gia, góp phần nâng cao sức khỏe, hạn chế bị lôi kéo sử dụng ma túy hoặc quyết tâm cai nghiện ma túy.

- Tuyên truyền, vận động cá biệt số người có nguy cơ cao như: Người lao động đi làm ăn xa, thanh thiếu niên bỏ học, sống lang thang, người lao động theo thời vụ, người nghiện, người có tiền án, tiền sự về ma túy, người đang quản lý, giáo dục tại cấp xã; đưa nội dung phòng, chống ma túy vào Quy ước khóm, ấp và xem đây là một trong những tiêu chí xét công nhận các danh hiệu văn hóa trong Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”.

- Củng cố, nâng cao hiệu quả hoạt động của mô hình “Quản lý, giáo dục, giúp đỡ người nghiện ma túy tại cộng đồng” gắn với hỗ trợ vay vốn từ “Quỹ phát triển tái hòa nhập cộng đồng”, để giúp người nghiện ma túy có việc làm, có thu nhập, chí thú lao động, phòng ngừa tái nghiện.

- Phát huy vai trò của Tổ Nhân dân tự quản trong công tác quản lý, giáo dục, giúp đỡ con em trong tổ nghiện ma túy.

3. Rà soát, thống kê, phân loại người nghiện ma túy và xã có ma túy

- Rà soát, thống kê đầy đủ, chính xác người nghiện ma túy trên địa bàn, tiến hành phân loại, để phân công các ngành, tổ chức chính trị - xã hội phối hợp quản lý, giúp đỡ.

- Phối hợp lập hồ sơ người nghiện ma túy quản lý theo các Nghị định của Chính phủ, góp phần hạn chế phát sinh người nghiện mới.

- Xác định, phân loại các địa bàn trọng điểm về ma túy theo Hướng dẫn số 96/HD-BCĐ138.ĐP ngày 28 tháng 3 năm 2013 của Ban Chỉ đạo 138/ĐP Tỉnh về hướng dẫn trình tự, thủ tục xác định người nghiện ma túy và tiêu chí phân loại xã, phường, thị trấn có ma túy trên địa bàn Tỉnh.

4. Công tác hỗ trợ điều trị cho người nghiện ma túy tại cộng đồng

- Tổ chức tập huấn cho các thành viên Tổ công tác cai nghiện ở cơ sở về cách thức tư vấn, quản lý người nghiện ma túy tại cộng đồng.

- Xem xét, đánh giá về tình trạng nghiện, hoàn cảnh gia đình, nhân thân của người nghiện ma túy, để lập kế hoạch cai nghiện tại cộng đồng phù hợp; quản lý, theo dõi và hỗ trợ người cai nghiện tại cộng đồng.

- Phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên Tổ công tác cai nghiện thực hiện các hoạt động tư vấn, hỗ trợ, quản lý, giáo dục, giúp đỡ người cai nghiện ma túy tại cộng đồng; tổ chức các hoạt động văn hóa, thể dục - thể thao, để giúp người cai nghiện ma túy phục hồi sức khỏe, nhân cách, hòa nhập cộng đồng.

- Tạo điều kiện cho người đã cai nghiện ma túy được học nghề, tìm việc làm, vay vốn, sản xuất, kinh doanh và tiếp cận với các dịch vụ y tế, xã hội, để phòng ngừa tái nghiện; huy động các tổ chức, cá nhân giúp đỡ, tạo điều kiện cho người đã cai nghiện ma túy tái hòa nhập cộng đồng; xây dựng các mô hình quản lý sau cai.

5. Tổ chức các hoạt động phòng ngừa và đấu tranh với tội phạm về ma túy; quản lý địa bàn, không để hình thành điểm nóng về ma túy

- Phối hợp phòng ngừa, phát hiện và triệt xóa kịp thời các tụ điểm, điểm hoạt động phạm tội về ma túy trên địa bàn; mở các đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm về ma túy. Chọn các vụ án điểm điều tra, truy tố, tổ chức xét xử tại các địa bàn trọng điểm về ma túy.

- Tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát tại các địa bàn trọng điểm, phức tạp về ma túy và địa bàn có nguy cơ phát sinh ma túy.

- Thực hiện tốt công tác nghiệp vụ ở địa bàn cơ sở, thường xuyên kiểm tra các cơ sở kinh doanh ngành nghề có điều kiện về an ninh, trật tự, để phòng ngừa, kịp thời phát hiện, xử lý các đối tượng lợi dụng, để hoạt động mua bán, sử dụng và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

- Kiểm soát chặt chẽ khu vực cửa khẩu, tuần tra biên giới, các hoạt động phạm tội về ma túy trên tuyến, địa bàn trọng điểm, để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, đấu tranh bắt giữ, xử lý các đối tượng mua bán, vận chuyển ma túy qua biên giới.

- Nắm tình hình, kiểm tra, phát hiện và phá nhổ cây có chứa chất ma túy (chú ý vùng sâu, vùng xa, vùng giáp ranh, biên giới).

III. PHÂN CÔNG TRÁCH NHIỆM

1. Công an Tỉnh

- Tham mưu Ủy ban nhân dân Tỉnh hướng dẫn, kiểm tra, đôn đốc và định kỳ sơ kết, tổng kết đánh giá việc thực hiện; đề xuất khen thưởng các đơn vị có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống ma túy.

- Chỉ đạo các lực lượng chuyên trách thực hiện đồng bộ các biện pháp, để kịp thời phát hiện, triệt xóa tội phạm về ma túy; tổ chức các đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm về ma túy; rà soát, thống kê người nghiện ma túy, phối hợp thực hiện tốt công tác lập hồ sơ quản lý người nghiện; kiểm soát các hoạt động hợp pháp liên quan đến ma túy, các cơ sở kinh doanh có điều kiện về an ninh, trật tự, để kịp thời phát hiện, xử lý vi phạm liên quan đến ma túy.

- Tăng cường lực lượng hỗ trợ cấp xã thực hiện nhiệm vụ giữ vững xã không có ma túy và chuyển hóa các xã có ma túy thành không có ma túy.

2. Bộ Chỉ huy Quân sự Tỉnh: Tuyên truyền phòng, chống ma túy trong cơ quan, đơn vị và tại địa bàn đóng quân; tổ chức các hoạt động tuyên truyền thông qua các đợt sinh hoạt, huấn luyện dã ngoại, lao động giúp dân, tuyển quân, tuyển sinh, hội trại tòng quân; phát huy vai trò của lực lượng vũ trang trong công tác phòng, chống ma túy tại địa bàn cơ sở.

3. Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng: Chủ trì thực hiện các giải pháp xây dựng các xã biên giới không có ma túy; tổ chức triệt xóa các tụ điểm ma túy trên địa bàn quản lý và triển khai các giải pháp phòng, chống ma túy qua biên giới.

4. Sở Y tế: Tiếp tục rà soát, tập huấn, cấp chứng chỉ xác định tình trạng nghiện cho lực lượng y tế cấp xã, đảm bảo đáp ứng yêu cầu thực tiễn; tổ chức và quản lý chặt công tác điều trị nghiện bằng thuốc thay thế Methadone; chỉ đạo các cơ sở y tế, nhất là ở cấp xã, phối hợp thực hiện tốt công tác xác định tình trạng nghiện, tổ chức thực hiện phát đồ điều trị nghiện và cắt cơn, phục hồi sức khỏe cho người cai nghiện tại gia đình, cộng đồng.

5. Sở Lao động, Thương binh và Xã hội: Tiếp tục đôn đốc, hướng dẫn các địa phương thực hiện hiệu quả mô hình “Quản lý, giáo dục, giúp đỡ người nghiện ma túy tại cộng đồng”; thực hiện tốt công tác điều trị nghiện ma túy gắn công tác đào tạo nghề, giới thiệu việc làm và thực hiện các biện pháp quản lý sau cai nghiện, hạn chế tỷ lệ tái nghiện.

6. Sở Thông tin và Truyền thông: Hướng dẫn các cơ quan truyền thông tăng cường công tác đưa tin, phát sóng tuyên truyền pháp luật về phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội, tác hại của ma túy trên các phương tiện truyền thông, đảm bảo thông tin đến với mọi người dân; quản lý chặt các thông tin trên các trang mạng xã hội, kịp thời phát hiện, phối hợp xử lý các trường hợp lợi dụng các trang mạng xã hội, để hoạt động mua bán trái phép chất ma túy hoặc lôi kéo người khác sử dụng trái phép chất ma túy.

7. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Tổ chức các hoạt động tuyên truyền phòng, chống ma túy thông qua các hoạt động cổ động trực quan, triển lãm, biểu diễn nghệ thuật, trưng bày, triển lãm sách, báo, tạp chí; lồng ghép nội dung phòng, chống ma túy vào phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”; phối hợp với các sở, ngành Tỉnh và hướng dẫn địa phương tổ chức các hoạt động văn hóa - văn nghệ, thể dục - thể thao, vui chơi, giải trí phù hợp, nhằm giúp người nghiện ma túy cải thiện về thể chất và tinh thần, từng bước cai nghiện ma túy hiệu quả.

8. Sở Giáo dục và Đào tạo, các trường Đại học, Cao đẳng và Trung học chuyên nghiệp

- Chỉ đạo thực hiện tốt công tác tuyên truyền tác hại của ma túy cho học sinh, sinh viên, giáo viên, cán bộ nhà trường, để nâng cao ý thức phòng ngừa; tổ chức các hoạt động phòng, chống ma túy trong trường học, kịp thời thông tin cho lực lượng Công an các trường hợp nghi vấn học sinh, sinh viên sử dụng trái phép chất ma túy, các đối tượng có biểu hiện dụ dỗ, lôi kéo học sinh, sinh viên sử dụng trái phép chất ma túy.

- Phối hợp với lực lượng Công an và các ngành liên quan quản lý chặt chẽ số học sinh thường xuyên bỏ học, vi phạm nội quy, quy định của nhà trường, không để số học sinh này bị kẻ xấu lợi dụng, lôi kéo tham gia hoạt động phạm tội và tệ nạn xã hội; kịp thời phát hiện, ngăn chặn tình trạng bạo lực học đường, các loại tội phạm, tệ nạn xã hội bên ngoài xâm nhập vào trường học.

9. Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn: Vận động người dân không trồng cây có chứa chất ma túy; tiến hành khảo sát, phát hiện, tiêu hủy cây có chứa chất ma túy; kết hợp tuyên truyền tác hại của ma túy qua các buổi hội thảo với nông dân.

10. Sở Tài chính: Chủ trì, phối hợp với các sở, ngành tham mưu Ủy ban nhân dân Tỉnh bố trí kinh phí từ ngân sách địa phương, để thực hiện Kế hoạch này và hướng dẫn sử dụng, thanh quyết toán đúng quy định.

11. Sở Giao thông vận tải: Tổ chức các hoạt động tuyên truyền phòng, chống ma túy tại các bến xe, bến phà, trên các phương tiện giao thông công cộng.

12. Cục Hải quan: Tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát đối với người xuất biên, nhập biên và hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu, kịp thời phát hiện, đấu tranh với hoạt động mua bán, vận chuyển ma túy trái phép qua biên giới, cửa khẩu.

13. Đài Phát thanh và Truyền hình Đồng Tháp: Tăng thời lượng tuyên truyền tác hại của ma túy, nhất là ma túy tổng hợp; phối hợp xây dựng phóng sự tuyên truyền người thật, việc thật về cai nghiện ma túy thành công.

14. Đề nghị Viện Kiểm sát nhân dân Tỉnh, Toà án nhân dân Tỉnh: Phối hợp giải quyết các trường hợp đưa vào Cơ sở điều trị nghiện bắt buộc; tổ chức các phiên tòa xét xử lưu động tại các xã xảy ra vụ án ma túy đặc biệt nghiêm trọng, được dư luận quan tâm, để răn đe, phòng ngừa chung.

15. Đề nghị Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam: Tiếp tục củng cố phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng khu dân cư, gia đình văn hóa, kết hợp tuyên truyền, phổ biến pháp luật phòng, chống ma túy; vận động đoàn viên, hội viên, công chức, viên chức và Nhân dân tự giác tham gia phòng ngừa, tố giác tội phạm và người nghiện ma túy; phối hợp quản lý, cảm hoá, giáo dục người nghiện ma túy tại cộng đồng dân cư; phát huy vai trò “Tổ nhân dân tự quản” trong công tác quản lý, giáo dục, cảm hóa người nghiện ma túy tại cộng đồng.

16. Đề nghị Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh: Tổ chức tuyên truyền phòng, chống ma túy, nhất là tác hại của việc sử dụng trái phép chất ma túy, để nâng cao ý thức phòng ngừa trong đoàn viên, thanh niên; vận động thanh thiếu niên tham gia sinh hoạt tại các mô hình, câu lạc bộ, tránh bị lôi kéo sử dụng trái phép chất ma túy; phối hợp quản lý, cảm hóa, giáo dục thanh thiếu niên nghiện ma túy tại cộng đồng.

17. Đề nghị Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam: Tuyên truyền, hướng dẫn nâng cao nhận thức về trách nhiệm của người mẹ, người vợ trong quản lý, giáo dục con, em trong gia đình; tiếp tục duy trì và phát huy hiệu quả mô hình “5 không, 3 sạch”, mô hình “Phòng, chống tệ nạn từ gia đình, mô hình phụ nữ với pháp luật”.

18. Đề nghị Hội Nông dân Việt Nam: Tổ chức các hoạt động tuyên truyền phòng, chống ma túy thông qua các buổi sinh hoạt chi, tổ hội, câu lạc bộ, mô hình phát triển kinh tế; tham gia quản lý, giáo dục, cảm hóa người nghiện ma túy tại cộng đồng.

19. Đề nghị Hội Cựu chiến binh Việt Nam: Phát huy vai trò người có uy tín tại địa phương, để tuyên truyền, vận động nhân dân tham gia phòng, chống ma túy; tiếp xúc, giáo dục, cảm hóa người nghiện ma túy tại cộng đồng dân cư.

20. Đề nghị Liên đoàn Lao động: Tổ chức các hoạt động tuyên truyền phòng, chống ma túy trong công nhân lao động tại các khu, cụm công nghiệp.

21. Ủy ban nhân dân huyện, thành phố

- Chỉ đạo lực lượng Công an rà soát, chọn 01 xã có ma túy, để xây dựng Kế hoạch chuyển hóa thành xã không có ma túy; đồng thời có Kế hoạch giữ vững các xã không có ma túy.

- Huy động nguồn ngân sách của địa phương, để thực hiện Kế hoạch này; kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện nhiệm vụ phòng, chống ma túy tại địa phương.

22. Ủy ban nhân dân cấp xã: Chỉ đạo lực lượng Công an tham mưu Hội đồng bảo vệ an ninh, trật tự xây dựng Kế hoạch và triển khai các mặt công tác phòng, chống ma túy tại cơ sở, gồm: Tổ chức phòng ngừa, đấu tranh chống tội phạm và các hành vi liên quan đến ma túy; rà soát, lập danh sách thống kê người nghiện ma túy; tham gia quản lý, giáo dục người nghiện và sau cai nghiện ma túy tại cộng đồng; tham gia đảm bảo an ninh, trật tự tại các điểm tổ chức các hoạt động cai nghiện trên địa bàn.

IV. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Thời gian thực hiện Kế hoạch từ nay đến hết năm 2021. Các sở, ngành Tỉnh và Ủy ban nhân dân huyện, thành phố, căn cứ chức năng, nhiệm vụ được phân công có chương trình, kế hoạch cụ thể, để triển khai thực hiện đảm bảo phù hợp với điều kiện, tình hình thực tế của từng đơn vị, địa phương; đồng tập hợp tình hình, kết quả thực hiện báo cáo về Ủy ban nhân dân Tỉnh (qua Công an Tỉnh) trước ngày 15 tháng 11 năm 2021, để tập hợp.

2. Kinh phí thực hiện kế hoạch được bố trí từ nguồn kinh phí phòng, chống ma túy năm 2021 và hỗ trợ thêm một phần kinh phí từ nguồn ngân sách địa phương.

3. Giao Công an tỉnh chủ trì, phối hợp với các sở, ngành liên quan tham mưu Ủy ban nhân dân Tỉnh theo dõi, hướng dẫn, kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện Kế hoạch này; đồng thời tập hợp tình hình, kết quả thực hiện báo cáo về trên đúng quy định./.

 

 

Nơi nhận:
- Bộ Công an (Văn phòng; Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy);
- TT/TU, TT/HĐND Tỉnh;
- Các sở, ngành Tỉnh;
- Ủy ban MTTQ Việt Nam Tỉnh;
- UBND huyện, thành phố;
- Lãnh đạo VP/UBND Tỉnh;
- Lưu VT, TCD-NC(CT.

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH




Phạm Thiện Nghĩa

 

Văn bản gốc
(Không có nội dung)
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Văn bản tiếng Anh
(Không có nội dung)
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
{{VBModel.Document.News_Subject}}
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Đăng nhập
Tra cứu nhanh
Từ khóa
Bài viết Liên quan Văn bản