496795

Kế hoạch 759/KH-UBND năm 2021 thực hiện Chỉ thị 25/CT-TTg về đẩy mạnh triển khai Chiến lược văn hóa đối ngoại của Việt Nam trên địa bàn tỉnh Đắk Nông, giai đoạn 2022-2026

496795
Tư vấn liên quan
LawNet .vn

Kế hoạch 759/KH-UBND năm 2021 thực hiện Chỉ thị 25/CT-TTg về đẩy mạnh triển khai Chiến lược văn hóa đối ngoại của Việt Nam trên địa bàn tỉnh Đắk Nông, giai đoạn 2022-2026

Số hiệu: 759/KH-UBND Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Đắk Nông Người ký: Tôn Thị Ngọc Hạnh
Ngày ban hành: 09/11/2021 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết
Số hiệu: 759/KH-UBND
Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Đắk Nông
Người ký: Tôn Thị Ngọc Hạnh
Ngày ban hành: 09/11/2021
Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật
Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐẮK NÔNG
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 759/KH-UBND

Đắk Nông, ngày 09 tháng 11 năm 2021

 

KẾ HOẠCH

TRIỂN KHAI CHỈ THỊ SỐ 25/CT-TTG NGÀY 10/9/2021 CỦA THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ VỀ VIỆC ĐẨY MẠNH TRIỂN KHAI CHIẾN LƯỢC VĂN HÓA ĐỐI NGOẠI CỦA VIỆT NAM TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH ĐẮK NÔNG, GIAI ĐOẠN 2022-2026

Thực hiện Chỉ thị số 25/CT-TTg ngày 10/9/2021 của Thủ tướng Chính phủ về việc đẩy mạnh triển khai Chiến lược văn hóa đối ngoại của Việt Nam, Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Kế hoạch đẩy mạnh triển khai Chiến lược văn hóa đối ngoại của Việt Nam trên địa bàn tỉnh Đắk Nông, giai đoạn 2022-2026 với các nội dung cụ thể như sau:

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

1. Mục đích

- Tổ chức các hoạt động ngoại giao văn hóa để quảng bá văn hóa, con người của tỉnh Đắk Nông đến với bạn bè quốc tế.

- Phát huy vai trò, trách nhiệm của các Sở, Ban, ngành, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể, các hội, địa phương, doanh nghiệp và người dân về hoạt động văn hóa đối ngoại của tỉnh.

2. Yêu cầu

- Thực hiện ngoại giao văn hóa có trọng tâm, trọng điểm, tiết kiệm, phù hợp với điều kiện thực tế của tỉnh và tình hình dịch bệnh Covid-19 hiện nay. Lồng ghép ngoại giao văn hóa với ngoại giao kinh tế, ngoại giao chính trị trong xu thế toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế.

- Góp phần giữ vững hòa bình, đẩy mạnh phát triển kinh tế, đảm bảo an ninh - quốc phòng trên địa bàn toàn tỉnh.

II. NỘI DUNG VÀ CÁC GIẢI PHÁP CHỦ YẾU

1. Tuyên truyền nâng cao nhận thức về vai trò đối ngoại của văn hóa với công tác ngoại giao và sự phát triển, hội nhập quốc tế của tỉnh Đắk Nông

- Đẩy mạnh tuyên truyền giáo dục về các chủ trương, chính sách về ngoại giao văn hóa nhằm nâng cao nhận thức, vai trò, ý nghĩa của công tác văn hóa đối ngoại đến cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và Nhân dân trên địa bàn toàn tỉnh.

- Tăng cường tuyên truyền, phổ biến về ngoại giao văn hóa trên các phương tiện thông tin đại chúng, Báo, Đài, các trang mạng xã hội, các chuyên trang, chuyên mục trên hệ thống Cổng thông tin điện tử của tỉnh, hệ thống thông tin cơ sở.

- Đấu tranh phòng ngừa, thanh tra, kiểm tra, chấn chỉnh kịp thời những biểu hiện không lành mạnh, vi phạm quy định pháp luật, vi phạm thuần phong mỹ tục Việt Nam trong hoạt động ngoại giao văn hóa.

2. Quảng bá, giới thiệu văn hóa, con người, kinh tế - xã hội của tỉnh

- Đa dạng hóa các phương thức giới thiệu, quảng bá văn hóa Đắk Nông, Công viên địa chất toàn cầu UNESSCO Đắk Nông cho các đoàn nước ngoài tới tỉnh và các đoàn công tác, xúc tiến, tham quan học tập của tỉnh tại nước ngoài. Xây dựng các ấn phẩm, sản phẩm đặc sắc văn hóa Đắk Nông làm quà tặng cho các đối tác nước ngoài.

- Nâng cao chất lượng tổ chức các lễ hội văn hóa truyền thống trên địa bàn tỉnh; làm phong phú các giá trị, tinh hoa của văn hóa thổ cẩm các dân tộc Việt. Hợp tác trao đổi thông tin với các địa phương nước ngoài có quan hệ hợp tác hữu nghị với Đắk Nông; thông tin về Đắk Nông trên Trang thông tin điện tử chính thức của các tỉnh, thành phố đối tác nước ngoài; đăng tin, bài của các tỉnh, thành phố đối tác gửi tới Cổng thông tin điện tử của tỉnh Đắk Nông.

- Tăng cường trao đổi học tập thông qua các hoạt động tham gia triển lãm mỹ thuật, nhiếp ảnh, lễ hội văn hóa - du lịch, hội nghị, hội thảo quốc tế về văn hóa và giao lưu thể thao; Tổ chức các sự kiện văn hóa - du lịch, các chương trình văn hóa - nghệ thuật mang bản sắc văn hóa đặc trưng của tỉnh nhằm giao lưu, quảng bá những lễ hội, làn điệu dân ca, nhạc cụ dân tộc, trong đó đặc biệt chú trọng quảng bá văn hóa cồng chiêng gắn với phát triển Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Đắk Nông đến với bạn bè quốc tế với các nước có quan hệ hợp tác hữu nghị, đặc biệt là với các tỉnh, thành phố kết nghĩa với Đắk Nông.

- Tăng cường công tác bảo tồn, gìn giữ và phát huy giá trị văn hóa, con người, quảng bá văn hóa, du lịch ra nước ngoài dưới nhiều hình thức thể hiện đa dạng, phong phú phù hợp với điều kiện của tỉnh, như tham gia các Ngày Văn hóa, Tuần Văn hóa Việt Nam, các Lễ hội Văn hóa - Du lịch, các hoạt động xúc tiến, quảng bá văn hóa - du lịch tại nước ngoài, tăng cường sự hiện diện của Việt Nam tại các sự kiện văn hóa nghệ thuật quốc tế lớn như EXPO.

3. Chiến lược biên giới quốc gia

- Tăng cường công tác quản lý, bảo vệ biên giới quốc gia, xây dựng biên giới vững mạnh về mọi mặt; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật cho cán bộ, Đảng viên và các tầng lớp Nhân dân trong tỉnh, nhất là Nhân dân khu vực biên giới về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về biên giới, đặc biệt là Nghị quyết số 33-NQ/TW ngày 28/9/2018 của Bộ Chính trị về Chiến lược bảo vệ biên giới Quốc gia; các Hiệp định, Hiệp ước mà Chính phủ Việt Nam và Campuchia đã ký kết, và các thỏa thuận hợp tác giữa hai tỉnh Đắk Nông/Việt Nam và Mundulkiri/Campuchia.

- Tuyên truyền về tình hữu nghị tốt đẹp giữa hai Nhà nước, truyền thống tốt đẹp của hai dân tộc; những thành tựu mà hai Nhà nước đã đạt được trong những năm qua trên các lĩnh vực; công tác đối ngoại Nhân dân, đối ngoại Quốc phòng và đối ngoại Biên phòng; kết quả phân giới cắm mốc và công tác quản lý bảo vệ biên giới, xây dựng biên giới hòa bình, hữu nghị, hợp tác và phát triển.

- Thực hiện chặt chẽ quy trình, thủ tục xuất nhập cảnh, xuất nhập khẩu; kiểm tra, giám sát, quản lý, kiểm soát xuất nhập cảnh tại cửa khẩu; cấp thị thực và các loại giấy phép đúng quy trình, thủ tục, đúng quy định của pháp luật. Thường xuyên trao đổi về công tác quản lý bảo vệ biên giới quốc gia, giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở khu vực biên giới; đấu tranh phòng, chống với các loại tội phạm, xử lý vi phạm pháp luật, đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại để tạo môi trường thuận lợi cho các hoạt động văn hóa đối ngoại trên địa bàn tỉnh.

4. Đẩy mạnh các hoạt động đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực cho công tác văn hóa đối ngoại

- Xây dựng đội ngũ cán bộ chuyên trách về công tác văn hóa đối ngoại đáp ứng yêu cầu của thời kỳ mới; tăng cường các hoạt động bồi dưỡng kiến thức về văn hóa và văn hóa đối ngoại cho các cán bộ đầu mối làm công tác đối ngoại, cán bộ làm công tác văn hóa tại các huyện, thành phố và các Sở, Ban, ngành.

- Tham gia các lớp tập huấn về ngoại giao văn hóa do Bộ, ngành Trung ương tổ chức; phối hợp mở các lớp bồi dưỡng kiến thức văn hóa đối ngoại và tập huấn việc tổ chức các sự kiện văn hóa đối ngoại cho cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan, đơn vị trong tỉnh.

5. Đảm bảo điều kiện về các nguồn lực cho các hoạt động ngoại giao văn hóa

- Căn cứ vào khả năng cân đối của Ngân sách tỉnh, hằng năm bố trí Ngân sách để hợp tác với các đối tác nước ngoài như: Mời phóng viên, báo chí nước ngoài đến đưa tin, viết bài, làm tài liệu giới thiệu Đắk Nông; hợp tác với Đài truyền hình và các báo địa phương có quan hệ hữu nghị hợp tác với Đắk Nông để xây dựng các chương trình quảng bá hình ảnh Đắk Nông.

- Có chính sách xây dựng, phát triển mạng lưới đội ngũ chuyên trách, kiêm nhiệm, cộng tác viên ngoại giao văn hóa cho tỉnh ở trong nước, nước ngoài.

- Khuyến khích, phát huy nội lực, huy động tốt, đa dạng hóa các nguồn lực xã hội trong và ngoài nước để hỗ trợ, đầu tư phát triển văn hóa nói chung, ngoại giao văn hóa của tỉnh nói riêng.

6. Giao lưu văn hóa với tỉnh Mondulkiri, Vương quốc Campuchia

Tổ chức các chương hình văn hóa văn nghệ, giao lưu thể thao nhằm xây dựng tinh thần đoàn kết gắn bó, mối quan hệ tốt đẹp giữa hai nước Việt Nam - Campuchia; thăm và tặng quà nhân dịp các ngày lễ, tết cổ truyền của Campuchia.

III. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch

- Là cơ quan đầu mối, phối hợp các Sở, Ban, ngành, đơn vị liên quan tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh tổ chức thực hiện Kế hoạch này; theo dõi, đôn đốc, hướng dẫn, tổng hợp kết quả và định kỳ tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh báo cáo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch theo quy định.

- Đầu tư dàn dựng các chương trình nghệ thuật, văn nghệ dân gian truyền thống, các ấn phẩm văn hóa mang đậm bản sắc văn hóa các dân tộc phục vụ các hoạt động văn hóa đối ngoại; nâng cao hiệu quả công tác trưng bày, triển lãm giới thiệu văn hóa truyền thống các dân tộc trên địa bàn tỉnh; tiếp tục lập hồ sơ di sản văn hóa phi vật thể đề nghị Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đưa vào Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia; đẩy mạnh đăng cai tổ chức các sự kiện văn hóa đối ngoại của Trung ương tại tỉnh.

- Chủ trì, phối hợp Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh thực hiện các chương trình giới thiệu các di sản, danh lam thắng cảnh, truyền thống văn hóa của tỉnh với bạn bè quốc tế khi đến thăm tỉnh; hoạt động văn hóa đối ngoại của các địa phương, tổ chức nước ngoài tại tỉnh, chương trình đón các đoàn văn hóa, nghệ thuật của nước ngoài.

- Chủ trì, phối hợp Sở Thông tin và Truyền thông, Báo Đắk Nông, Đài Phát thanh Truyền hình tỉnh, các cơ quan báo chí xây dựng chương trình văn hóa, nghệ thuật, lễ hội... để tuyên truyền trên các phương tiện truyền thông địa phương và quốc gia nhằm tăng cường công tác tuyên truyền, quảng bá về văn hóa, du lịch và con người Đắk Nông với bạn bè quốc tế.

- Đề xuất giải pháp bảo tồn, tôn tạo phát huy những giá trị văn hóa vật thể và phi vật thể của các dân tộc, di tích lịch sử cách mạng và kháng chiến gắn với phát triển du lịch trên địa bàn tỉnh.

- Phối hợp với các Sở, Ban, ngành liên quan tổ chức và cử các đoàn cán bộ, diễn viên, vận động viên, nghệ nhân tham gia các hoạt động biểu diễn, giao lưu về văn hóa, thể thao và du lịch với các tổ chức, địa phương nước ngoài mà tỉnh đã thiết lập quan hệ hữu nghị hoặc do Bộ, ngành Trung ương tổ chức.

2. Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh

- Phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Thông tin và Truyền thông, các cơ quan, đơn vị có liên quan trong việc tổ chức, triển khai và hỗ trợ các hoạt động văn hóa đối ngoại của tỉnh thông qua các hoạt động tiếp đón các đoàn khách nước ngoài, lồng ghép, giới thiệu, quảng bá văn hóa, con người Việt Nam nói chung, Đắk Nông nói riêng đến bạn bè quốc tế. Tranh thủ sự quan tâm của báo chí nước ngoài về những nét văn hóa đặc trưng của tỉnh để quảng bá các danh lam, thắng cảnh, các làng nghề truyền thống và các điểm du lịch nhằm kêu gọi, thu hút đầu tư cho tỉnh.

- Tham mưu, đề xuất Ủy ban nhân dân tỉnh gửi thư, thiệp chúc mừng tới các cơ quan địa phương của nước ngoài có quan hệ hợp tác với tỉnh nhân dịp các ngày lễ, tết, ngày quốc khánh, ngày thiết lập quan hệ ngoại giao của các nước.

3. Sở Thông tin và Truyền thông

Hướng dẫn, chỉ đạo các cơ quan báo chí, hệ thống cổng thông tin điện tử, hệ thống thông tin cơ sở của tỉnh tuyên truyền việc thực hiện Kế hoạch đẩy mạnh triển khai các hoạt động văn hóa đối ngoại tỉnh Đắk Nông; chỉ đạo tăng số lượng tin, bài, phóng sự, sách báo, ấn phẩm giới thiệu về văn hóa, con người và các nét đặc trưng của tỉnh, tăng cường công tác đấu tranh chống lại những luận điệu, xuyên tạc, thông tin sai trái trong lĩnh vực văn hóa nói chung, ngoại giao văn hóa nói riêng.

4. Sở Kế hoạch và Đầu tư

Xây dựng nội dung xúc tiến, quảng bá du lịch của tỉnh phù hợp với nhu cầu thị hiếu của từng thị trường trọng điểm; Chú trọng giới thiệu, quảng bá vào các thị trường truyền thông như Trung quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Đài Loan, Singapore, Mỹ...; đồng thời mờ rộng quảng bá đối với các nước tác là thành viên của các hiệp định thương mại như CPTPP, EVFTA... Phối hợp với các Bộ, ngành Trung ương, Đại sứ quán Việt Nam, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam ở nước ngoài, Đại sứ quán, Tổng Lãnh sự quán các nước tại Việt Nam, các tổ chức xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch nước ngoài tại Việt Nam nhằm tranh thủ sự hỗ trợ của các tổ chức này để quảng bá, giới thiệu hình ảnh, văn hóa, kêu gọi đầu tư vào Đắk Nông.

5. Sở Công Thương

Phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch lồng ghép xây dựng chương trình thông tin quảng bá các nội dung liên quan đến văn hóa Việt Nam nói chung và Đắk Nông nói riêng vào các hoạt động xúc tiến thương mại trong và ngoài nước.

6. Sở Tài chính

Trên cơ sở các nhiệm vụ của các cơ quan đơn vị và khả năng ngân sách tỉnh tham mưu cấp có thẩm quyền đảm bảo kinh phí đối với các nhiệm vụ do cấp tỉnh thực hiện theo đúng quy định.

7. Sở Giáo dục và Đào tạo

- Đẩy mạnh xã hội hóa hoạt động văn hóa của ngành giáo dục, đa dạng hóa hoạt động giáo dục nhận thức, kiến thức, kỹ năng thực hành nếp sống văn hóa, hoạt động văn hóa của học sinh bằng những phương pháp tích cực, có tính sáng tạo cao thông qua các hoạt động ngoại khóa; tìm hiểu, bảo tồn và quảng bá các giá trị văn hóa ở địa phương; tạo chuyển biến sâu sắc về chất lượng các hoạt động văn hóa ở các nhà trường hướng tới mục tiêu hội nhập giáo dục quốc tế.

- Chủ động hợp tác quốc tế có hiệu quả về giao lưu văn hóa, giáo dục, đào tạo với các trường nước ngoài để tạo cho tỉnh những cầu nối ngoại giao, hợp tác, hữu nghị và môi trường văn hóa hấp dẫn bạn bè quốc tế.

8. Công an tỉnh

- Tham mưu làm tốt công tác bảo vệ an ninh chính trị nội bộ, an ninh văn hóa. Ngăn chặn có hiệu quả mọi hoạt động lợi dụng ngoại giao, giao lưu văn hóa để tuyên truyền, truyền bá các trào lưu, văn hóa phẩm độc hại trái với đường lối, chủ trương của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước, trái thuần phong mỹ tục Việt Nam.

- Phối hợp chặt chẽ với các Sở, Ban, ngành làm tốt công tác bảo đảm an ninh, trật tự các hoạt động ngoại giao văn hóa, các lễ hội và các hoạt động văn hóa diễn ra trên địa bàn tỉnh.

9. Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh

- Phối hợp Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch xây dựng kế hoạch tổ chức giao lưu văn hóa, văn nghệ với lực lượng bảo vệ biên giới và Nhân dân các nước láng giềng để tăng cường ngoại giao Nhân dân, ngoại giao văn hóa phục vụ công tác đối ngoại của Đảng và Nhà nước.

- Đẩy mạnh công tác phổ biến, tuyên truyền pháp luật về du lịch góp phần nâng cao ý thức pháp luật trong hoạt động du lịch nói chung và các hoạt động du lịch liên quan tới các địa bàn biên giới; phối hợp, tạo điều kiện để du khách quốc tế đến Việt Nam qua các cửa khẩu.

10. Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh

- Nghiên cứu tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể thao giữa thanh niên tỉnh Đắk Nông và các tỉnh có quan hệ hợp tác với Đắk Nông.

- Chỉ đạo quán triệt công tác tư tưởng cho đoàn viên thanh niên trong việc đấu tranh đối với các thông tin xuyên tạc, sai trái trong lĩnh vực văn hóa nói chung, ngoại giao văn hóa nói riêng.

11. Báo Đắk Nông, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh

- Phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Sở Thông tin và truyền thông tăng cường công tác tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về Chiến lược văn hóa đối ngoại của Việt Nam.

- Xây dựng các chuyên trang, chuyên mục, tăng cường tin, bài phản ánh kịp thời các hoạt động văn hóa đối ngoại tiềm năng, thế mạnh của tỉnh nhằm quảng bá văn hóa, du lịch, con người Đắk Nông đến với bạn bè quốc tế, thu hút khách du lịch và các nhà đầu tư.

12. Các Sở, Ban, ngành, tổ chức đoàn thể tỉnh, Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố

- Quán triệt, tuyên truyền, phổ biến Kế hoạch này nhằm nâng cao nhận thức về vị trí, vai trò của văn hóa nói chung, văn hóa đối ngoại nói riêng trong xu thế toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế.

- Căn cứ tình hình thực tế và chức năng nhiệm vụ được giao của cơ quan, đơn vị, địa phương, đặc biệt là các huyện có đường biên giới với Campuchia (Cư Jút, Đắk Mil, Đắk Song, Tuy Đức) cần cụ thể hóa nội dung của Kế hoạch này thành các Kế hoạch, Chương trình cụ thể hàng năm về công tác ngoại giao văn hóa; định kỳ trước ngày 15 tháng 11 hàng năm, báo cáo tình hình thực hiện triển khai Kế hoạch về Ủy ban nhân dân tỉnh (qua Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch).

- Các cơ quan, đơn vị chủ động sử dụng dự toán chi thường xuyên theo định mức được bố trí trong dự toán hằng năm để thực hiện Kế hoạch trên cơ sở chức năng, nhiệm vụ được giao.

Trên đây là Kế hoạch đẩy mạnh triển khai Chiến lược văn hóa đối ngoại của Việt Nam trên địa bàn tỉnh Đắk Nông, giai đoạn 2022-2026. Các Sở, ban, ngành, đoàn thể, Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố triển khai thực hiện có hiệu quả Kế hoạch này. Trong quá trình thực hiện, nếu có vấn đề phát sinh, vướng mắc, các cơ quan, đơn vị, địa phương kịp thời báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh (qua Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch) để điều chỉnh./.

 


Nơi nhận:
- Bộ VH,TT&DL;
- Bộ TT&TT;
- TT Tỉnh ủy;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Các đơn vị, địa phương như mục III Kế hoạch;
- Hội Hữu nghị Việt Nam - CPC tỉnh;
- CVP, các PCV UBND tỉnh;
- Lưu: VT, Cổng TTĐT, KGVX (H).

KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Tôn Thị Ngọc Hạnh

 

Văn bản gốc
(Không có nội dung)
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Văn bản tiếng Anh
(Không có nội dung)
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
{{VBModel.Document.News_Subject}}
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Đăng nhập
Tra cứu nhanh
Từ khóa
Bài viết Liên quan Văn bản