398089

Quyết định 2284/QĐ-UBND năm 2017 về Kế hoạch tuyên truyền thực hiện chính sách, pháp luật về kết hợp kinh tế với quốc phòng, an ninh đến năm 2020 trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa

398089
Tư vấn liên quan
LawNet .vn

Quyết định 2284/QĐ-UBND năm 2017 về Kế hoạch tuyên truyền thực hiện chính sách, pháp luật về kết hợp kinh tế với quốc phòng, an ninh đến năm 2020 trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa

Số hiệu: 2284/QĐ-UBND Loại văn bản: Quyết định
Nơi ban hành: Tỉnh Khánh Hòa Người ký: Nguyễn Đắc Tài
Ngày ban hành: 08/08/2017 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết
Số hiệu: 2284/QĐ-UBND
Loại văn bản: Quyết định
Nơi ban hành: Tỉnh Khánh Hòa
Người ký: Nguyễn Đắc Tài
Ngày ban hành: 08/08/2017
Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật
Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH KHÁNH HÒA
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 2284/QĐ-UBND

Khánh Hòa, ngày 08 tháng 8 năm 2017

 

QUYẾT ĐỊNH

BAN HÀNH KẾ HOẠCH TUYÊN TRUYỀN THỰC HIỆN CHÍNH SÁCH, PHÁP LUẬT VỀ KẾT HỢP KINH TẾ VỚI QUỐC PHÒNG, AN NINH ĐẾN NĂM 2020 TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH KHÁNH HÒA

ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KHÁNH HÒA

Căn cứ Luật tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015;

Căn cứ Quyết định số 13/QĐ-TTg ngày 06/01/2017 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án tuyên truyền thực hiện chính sách, pháp luật về kết hợp kinh tế với quốc phòng, an ninh đến năm 2020;

Xét đề nghị của Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tại Tờ trình số 1299/TTr-STTTT ngày 31/7/2017,

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này Kế hoạch tuyên truyền thực hiện chính sách, pháp luật về kết hợp kinh tế với quốc phòng, an ninh đến năm 2020 trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

Điều 2. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.

Điều 3. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc các sở, ban, ngành; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố; Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

 


Nơi nhận:
- Như Điều 3 (để thi hành);
- Văn phòng Chính phủ (b/c);
- Bộ TT&TT (b/c);
- TT Tỉnh ủy (b/c);
- TT HĐND tỉnh (b/c);
- Chủ tịch và các Phó CT UBND tỉnh;
- Các ban HĐND tỉnh;
- Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy;
- Các cơ quan báo chí của tỉnh;
- TT Công báo tỉnh;
- Cổng TTĐT tỉnh;
- Lưu: VT, DL, LT.

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Nguyễn Đắc Tài

 

KẾ HOẠCH

TUYÊN TRUYỀN THỰC HIỆN CHÍNH SÁCH, PHÁP LUẬT VỀ KẾT HỢP KINH TẾ VỚI QUỐC PHÒNG, AN NINH ĐẾN NĂM 2020 TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH KHÁNH HÒA
(Ban hành kèm theo Quyết định số 2284/QĐ-UBND ngày 08/8/2017 của Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa)

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

- Nâng cao nhận thức, trách nhiệm và hành động của các cấp, các ngành, của cán bộ, công chức và các tầng lớp nhân dân trong việc triển khai thực hiện các chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước về kết hợp phát triển kinh tế gắn với bảo đảm quốc phòng, an ninh tại tỉnh Khánh Hòa.

- Việc tuyên truyền các chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước về kết hợp phát triển kinh tế gắn với bảo đảm quốc phòng, an ninh được tiến hành thường xuyên, hiệu quả, phù hợp với từng đối tượng tuyên truyền và bảo đảm sự phối hợp chặt chẽ giữa các cơ quan, đơn vị có liên quan.

- Kết hợp tuyên truyền các chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước về kết hợp phát triển kinh tế gắn với bảo đảm quốc phòng, an ninh với các kế hoạch tuyên truyền khác có liên quan.

II. NỘI DUNG TUYÊN TRUYỀN

1. Tuyên truyền sự cần thiết phải kết hợp chặt chẽ giữa kinh tế với quốc phòng, an ninh và giữa quốc phòng, an ninh với kinh tế để nâng cao trách nhiệm lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của cấp ủy, chính quyền các cấp, ý thức, trách nhiệm của cán bộ, công chức và người dân trong việc triển khai thực hiện các chính sách, pháp luật về kết hợp kinh tế với quốc phòng, an ninh trong từng ngành, từng cấp, từng cơ quan, đơn vị trên phạm vi của tỉnh Khánh Hòa.

2. Các quan điểm, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nội dung và kết quả thực hiện các chiến lược, quy hoạch, kế hoạch, chương trình, dự án của Chính phủ, của các bộ, ngành Trung ương và địa phương về kết hợp phát triển kinh tế gắn với bảo đảm quốc phòng, an ninh.

3. Tuyên truyền các công trình nghiên cứu, giải pháp sáng tạo, các mô hình bảo đảm quốc phòng, an ninh gắn với phát triển kinh tế, các mô hình tổ chức phát triển kinh tế gắn với bảo đảm quốc phòng, an ninh, nhất là tại các địa bàn trọng yếu, dọc bờ biển và hải đảo.

4. Tuyên truyền các khu kinh tế - quốc phòng; các mô hình tổ chức công nghiệp quốc phòng theo hướng lưỡng dụng, vừa phục vụ nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội, vừa phục vụ nhu cầu quốc phòng, an ninh trên địa bàn tỉnh.

5. Tuyên truyền, biểu dương gương người tốt, việc tốt, nhân rộng điển hình tiên tiến của tỉnh Khánh Hòa trong việc phát triển kinh tế, giải quyết tốt các vấn đề an sinh xã hội, tham gia bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, biên giới, biển đảo của Tổ quốc, đấu tranh phòng, chống tội phạm, giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, tích cực tham gia xây dựng lực lượng Quân sự, Công an, Biên phòng vững mạnh.

6. Tuyên truyền việc triển khai thực hiện đường lối đối ngoại độc lập tự chủ, hòa bình, hợp tác và phát triển, chủ động và tích cực hội nhập quốc tế, tạo môi trường thuận lợi cho sự nghiệp phát triển kinh tế với bảo đảm quốc phòng, an ninh, đẩy mạnh hợp tác quốc phòng, an ninh với các nước phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và đất nước.

7. Đẩy mạnh tuyên truyền Kết luận số 53-KL/TW của Bộ Chính trị và Nghị quyết số 18-NQ/TU ngày 03/7/2013 của Tỉnh ủy về xây dựng, phát triển tỉnh Khánh Hòa đến năm 2020 và tầm nhìn đến 2030; kết quả 4 chương trình kinh tế - xã hội, 3 vùng kinh tế trọng điểm của tỉnh gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 8 (khóa XI) về chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.

III. CÁC NHIỆM VỤ CHÍNH

1. Tổ chức các lớp phổ biến các chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước về kết hợp phát triển kinh tế gắn với bảo đảm quốc phòng, an ninh hoặc lồng ghép nội dung trong các lớp cập nhật kiến thức, phổ biến văn bản pháp luật mới, tập huấn, bồi dưỡng khác cho cán bộ, công chức các sở, ngành thuộc UBND cấp tỉnh và các phòng, ban thuộc UBND cấp huyện

a) Nội dung và trách nhiệm thực hiện:

- Sở Tư pháp chủ trì phối hợp với Sở Nội vụ xây dựng kế hoạch tổ chức các lớp phổ biến các chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước về kết hợp phát triển kinh tế gắn với bảo đảm quốc phòng, an ninh hoặc lồng ghép nội dung trong các lớp cập nhật kiến thức, phổ biến văn bản pháp luật mới, tập huấn, bồi dưỡng khác cho cán bộ, công chức các sở, ngành thuộc UBND cấp tỉnh.

- UBND cấp huyện xây dựng kế hoạch tổ chức các lớp phổ biến các chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước về kết hợp phát triển kinh tế gắn với bảo đảm quốc phòng, an ninh hoặc lồng ghép nội dung trong các lớp cập nhật kiến thức, phổ biến văn bản pháp luật mới, tập huấn, bồi dưỡng khác cho cán bộ, công chức các phòng, ban thuộc UBND cấp huyện.

b) Thời gian thực hiện: Từ năm 2018 đến năm 2020.

2. Xây dựng chuyên mục, bố trí thời lượng phù hợp để tuyên truyền, phổ biến nội dung thực hiện chính sách, pháp luật về kết hợp kinh tế với quốc phòng, an ninh trên Báo Khánh Hòa, các tạp chí của tỉnh, Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa, Đài Truyền thanh - Truyền hình cấp huyện, Đài Truyền thanh cấp xã

a) Nội dung và trách nhiệm thực hiện:

- Sở Thông tin và Truyền thông định hướng, hướng dẫn Báo Khánh Hòa, các tạp chí của tỉnh, Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa, Đài Truyền thanh - Truyền hình cấp huyện, Đài Truyền thanh cấp xã tuyên truyền nội dung thực hiện chính sách, pháp luật về kết hợp kinh tế với quốc phòng, an ninh.

- UBND cấp huyện chỉ đạo Đài Truyền thanh - Truyền hình cấp huyện bố trí thời lượng phù hợp để tuyên truyền, phổ biến nội dung thực hiện chính sách, pháp luật về kết hợp kinh tế với quốc phòng, an ninh phát trên Đài Truyền thanh - Truyền hình cấp huyện, Đài Truyền thanh cấp xã.

b) Thời gian thực hiện: Từ năm 2017 đến năm 2020.

3. Tổ chức lồng ghép nội dung tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, chính sách, pháp luật về kết hợp kinh tế với quốc phòng, an ninh trong hoạt động của đội tuyên truyền lưu động cấp tỉnh và cấp huyện, tập trung vào các đợt cao điểm tuyên truyền triển khai thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và của địa phương, tuyên truyền kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước và của địa phương, tuyên truyền các phong trào thi đua yêu nước

a) Nội dung và trách nhiệm thực hiện:

- Sở Văn hóa và Thể thao chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan chỉ đạo thực hiện lồng ghép nội dung tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, chính sách, pháp luật về kết hợp kinh tế với quốc phòng, an ninh trong hoạt động của đội tuyên truyền lưu động cấp tỉnh, tập trung vào các đợt cao điểm tuyên truyền triển khai thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và của tỉnh, tuyên truyền kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước và của tỉnh, tuyên truyền các phong trào thi đua yêu nước.

- UBND cấp huyện chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan chỉ đạo thực hiện lồng ghép nội dung tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, chính sách, pháp luật về kết hợp kinh tế với quốc phòng, an ninh trong hoạt động của đội tuyên truyền lưu động cấp huyện, tập trung vào các đợt cao điểm tuyên truyền triển khai thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, của tỉnh và của địa phương, tuyên truyền kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, của tỉnh và của địa phương, tuyên truyền các phong trào thi đua yêu nước.

b) Thời gian thực hiện: Từ năm 2018 đến năm 2020.

4. Tổ chức các buổi nói chuyện của báo cáo viên theo chuyên đề hoặc kết hợp nội dung tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, chính sách, pháp luật về kết hợp kinh tế với quốc phòng, an ninh trong các buổi thông tin thời sự, chính sách cho các đối tượng

a) Nội dung và trách nhiệm thực hiện:

- Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh tổ chức các buổi nói chuyện của báo cáo viên theo chuyên đề hoặc kết hợp nội dung tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, chính sách, pháp luật về kết hợp kinh tế với quốc phòng, an ninh trong các buổi thông tin thời sự, chính sách cho các đối tượng trên địa bàn tỉnh.

- Sở Tư pháp chủ trì, phối hợp Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức các buổi nói chuyện của báo cáo viên theo chuyên đề hoặc kết hợp nội dung tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, chính sách, pháp luật về kết hợp kinh tế với quốc phòng, an ninh trong các buổi thông tin thời sự, chính sách cho báo cáo viên, cán bộ, công chức, viên chức của các cơ quan, đơn vị, các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh.

b) Thời gian thực hiện: Từ năm 2018 đến năm 2020.

5. Tổ chức tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, chính sách, văn bản pháp luật, nội dung và kết quả thực hiện các quy hoạch, kế hoạch, chương trình, dự án phát triển kinh tế - xã hội gắn với bảo đảm quốc phòng, an ninh của đất nước và địa phương trên Cổng Thông tin điện tử tỉnh, cổng/trang thông tin điện tử của các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh.

a) Nội dung và trách nhiệm thực hiện:

- Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì thực hiện việc tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, chính sách, văn bản pháp luật, nội dung và kết quả thực hiện các quy hoạch, kế hoạch, chương trình, dự án phát triển kinh tế - xã hội gắn với bảo đảm quốc phòng, an ninh của đất nước, của ngành và của tỉnh trên Cổng Thông tin điện tử tỉnh tại địa chỉ www.khanhhoa.gov.vn.

- Các sở, ban, ngành, UBND cấp huyện; các đơn vị thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp mở chuyên mục tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, chính sách, văn bản pháp luật, nội dung và kết quả thực hiện các quy hoạch, kế hoạch, chương trình, dự án phát triển kinh tế - xã hội gắn với bảo đảm quốc phòng, an ninh của đất nước, của ngành và địa phương trên cổng/trang thông tin điện tử của cơ quan, tổ chức, đơn vị mình.

b) Thời gian thực hiện: Từ năm 2018 đến năm 2020.

6. Tổ chức các hoạt động thông tin, tuyên truyền cổ động trực quan về những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh của tỉnh

a) Nội dung và trách nhiệm thực hiện:

- Sở Văn hóa và Thể thao xây dựng kế hoạch thực hiện các hoạt động thông tin, tuyên truyền cổ động trực quan về những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh của tỉnh.

- UBND cấp huyện xây dựng kế hoạch thực hiện thông tin, tuyên truyền cổ động trực quan về những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh của địa phương.

b) Thời gian thực hiện: Từ năm 2018 đến năm 2020.

7. Cung cấp thông tin cho các cơ quan báo chí, xuất bản tại địa phương về việc thực hiện chính sách, pháp luật về kết hợp kinh tế với quốc phòng, an ninh trên địa bàn tỉnh

a) Nội dung và trách nhiệm thực hiện:

- Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và các cơ quan liên quan định hướng, cung cấp thông tin về việc thực hiện chính sách, pháp luật về kết hợp kinh tế với quốc phòng, an ninh trên địa bàn tỉnh cho các cơ quan báo chí, xuất bản tại địa phương, hệ thống Đài Truyền thanh - Truyền hình cấp huyện, Đài Truyền thanh cấp xã.

- Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Sở Thông tin và Truyền thông cung cấp thông tin về kết quả xây dựng các khu kinh tế - quốc phòng, các công trình nghiên cứu, giải pháp sáng tạo, các mô hình tổ chức công nghiệp quốc phòng theo hướng lưỡng dụng trên địa bàn tỉnh.

- Công an tỉnh phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Sở Thông tin và Truyền thông cung cấp thông tin về các công trình nghiên cứu, giải pháp sáng tạo, các mô hình tổ chức bảo vệ an ninh, trật tự an toàn xã hội gắn với phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh.

- Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Sở Thông tin và Truyền thông cung cấp thông tin về nội dung và kết quả triển khai thực hiện các chiến lược, quy hoạch, kế hoạch, chương trình, dự án của tỉnh về kết hợp kinh tế với quốc phòng, an ninh.

b) Thời gian thực hiện: Từ năm 2018 đến năm 2020.

IV. KINH PHÍ THỰC HIỆN

Kinh phí thực hiện từ nguồn ngân sách Nhà nước theo quy định phân cấp ngân sách nhà nước của Luật ngân sách Nhà nước.

Các cơ quan, đơn vị chủ động sử dụng nguồn dự toán kinh phí được giao hàng năm cho đơn vị để thực hiện các nhiệm vụ tại Mục III của Kế hoạch này.

V. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Sở Thông tin và Truyền thông có trách nhiệm theo dõi, đôn đốc các sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân cấp huyện triển khai thực hiện Kế hoạch này; định kỳ hàng năm báo cáo UBND tỉnh, Bộ Thông tin và Truyền thông kết quả thực hiện.

2. Giám đốc các sở, ban, ngành; Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố; Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị căn cứ Kế hoạch này và tình hình thực tế tại cơ quan, đơn vị, địa phương để xây dựng kế hoạch thực hiện, bảo đảm đúng tiến độ, chất lượng và hiệu quả.

3. Sở Tài chính có trách nhiệm thẩm định, cân đối ngân sách và tham mưu UBND tỉnh bố trí kinh phí cho cơ quan, đơn vị để đảm bảo thực hiện các nội dung theo Kế hoạch.

4. Các cơ quan báo chí của tỉnh, Cổng Thông tin điện tử tỉnh tăng cường thời lượng, định kỳ mở các chuyên trang, chuyên mục, chuyên đề tuyên truyền, phổ biến việc thực hiện các chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước về kết hợp phát triển kinh tế gắn với bảo đảm quốc phòng, an ninh trên địa bàn tỉnh.

5. Công tác báo cáo: Định kỳ trước ngày 05/12 hàng năm, các cơ quan, đơn vị, địa phương gửi báo cáo kết quả thực hiện về UBND tỉnh (thông qua Sở Thông tin và Truyền thông)./.

Văn bản gốc
(Không có nội dung)
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Văn bản tiếng Anh
(Không có nội dung)
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
{{VBModel.Document.News_Subject}}
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Đăng nhập
Tra cứu nhanh
Từ khóa
Bài viết Liên quan Văn bản