296083

Quyết định 3067/QĐ-UBND năm 2015 Quy chế phối hợp trong công tác quản lý Nhà nước về nhập, xuất cảnh, cư trú của người nước ngoài trên địa bàn tỉnh Đồng Nai

296083
Tư vấn liên quan
LawNet .vn

Quyết định 3067/QĐ-UBND năm 2015 Quy chế phối hợp trong công tác quản lý Nhà nước về nhập, xuất cảnh, cư trú của người nước ngoài trên địa bàn tỉnh Đồng Nai

Số hiệu: 3067/QĐ-UBND Loại văn bản: Quyết định
Nơi ban hành: Tỉnh Đồng Nai Người ký: Đinh Quốc Thái
Ngày ban hành: 07/10/2015 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết
Số hiệu: 3067/QĐ-UBND
Loại văn bản: Quyết định
Nơi ban hành: Tỉnh Đồng Nai
Người ký: Đinh Quốc Thái
Ngày ban hành: 07/10/2015
Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật
Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐỒNG NAI
--------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 3067/QĐ-UBND

Đồng Nai, ngày 07 tháng 10 năm 2015

 

QUYẾT ĐỊNH

BAN HÀNH QUY CHẾ PHỐI HỢP TRONG CÔNG TÁC QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC VỀ NHẬP CẢNH, XUẤT CẢNH, CƯ TRÚ VÀ HOẠT ĐỘNG CỦA NGƯỜI NƯỚC NGOÀI TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH ĐỒNG NAI

ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI

Căn cứ Luật Tổ chức HĐND và UBND được Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam thông qua ngày 26/11/2003;

Căn cứ Luật Nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam được Quốc hội thông qua ngày 16/6/2014;

Căn cứ Nghị định số 102/2013/NĐ-CP ngày 05/9/2013 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Bộ luật Lao động về lao động nước ngoài làm việc tại Việt Nam;

Căn cứ Nghị định số 64/2015/NĐ-CP ngày 06/8/2015 của Chính phủ quy định cơ chế phối hợp giữa các bộ, cơ quan ngang bộ, Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương trong công tác quản lý nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam;

Xét đề nghị của Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai tại Tờ trình số 427/TTr-CAT-PA72 ngày 22/9/2015,

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này Quy chế phối hợp trong công tác quản lý Nhà nước về nhập cảnh, xuất cảnh, cư trú của người nước ngoài trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Điều 2. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.

Điều 3. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc các sở, ngành: Công an tỉnh, Sở Tư pháp, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Ngoại vụ; Trưởng ban Ban Quản lý các khu công nghiệp, Chánh Thanh tra tỉnh, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã Long Khánh, thành phố Biên Hòa và Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./. 

 

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH




Đinh Quốc Thái

 

QUY CHẾ

PHỐI HỢP TRONG CÔNG TÁC QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC VỀ NHẬP CẢNH, XUẤT CẢNH, CƯ TRÚ VÀ HOẠT ĐỘNG CỦA NGƯỜI NƯỚC NGOÀI TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH ĐỒNG NAI
(Ban hành kèm theo Quyết định số 3067/QĐ-UBND ngày 07/10/2015 của UBND tỉnh Đồng Nai)

Chương I

QUY ĐỊNH CHUNG

Điều 1. Phạm vi điều chỉnh

Quy chế này quy định nguyên tắc, nội dung, trách nhiệm, mối quan hệ phối hợp giữa các cơ quan quản lý Nhà nước thuộc tỉnh Đồng Nai trong công tác quản lý nhập cảnh, xuất cảnh, cư trú và hoạt động của người nước ngoài trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Điều 2. Đối tượng áp dụng

1. Các cơ quan chức năng cấp tỉnh: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Công an tỉnh, Thanh tra tỉnh, Sở Tư pháp, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Ngoại vụ, Ban Quản lý các khu công nghiệp.

2. Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã Long Khánh và thành phố Biên Hòa (gọi tắt là Ủy ban nhân dân cấp huyện).

3. Cơ sở có người nước ngoài cư trú; người nước ngoài tạm trú, thường trú, nhập cảnh, xuất cảnh, lao động, làm việc hoặc có hoạt động khác trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Điều 3. Nguyên tắc phối hợp

1. Các cơ quan chức năng cấp tỉnh và Ủy ban nhân dân cấp huyện phối hợp với nhau trên cơ sở tuân thủ quy định của Luật Nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam, căn cứ chức năng nhiệm vụ để phối hợp thực hiện nhiệm vụ chung nhằm làm tốt công tác quản lý người nước ngoài nhập cảnh, xuất cảnh, cư trú và hoạt động tại địa phương.

2. Việc phối hợp giữa các cơ quan chức năng cấp tỉnh và Ủy ban nhân dân cấp huyện trong công tác quản lý xuất nhập cảnh phải đúng chức năng, thẩm quyền và trách nhiệm được phân công, tuân thủ trình tự, thủ tục và thời hạn giải quyết công việc, đồng thời phải đảm bảo các yêu cầu về pháp luật, chính trị, ngoại giao.

3. Đảm bảo chủ động, thường xuyên, chặt chẽ, kịp thời, tạo điều kiện thuận lợi cho người nước ngoài nhập cảnh, xuất cảnh, cư trú và hoạt động tại Việt Nam trên địa bàn tỉnh Đồng Nai theo đúng quy định của pháp luật.

4. Mọi thông tin, tài liệu trao đổi và nội dung phối hợp phải tuân thủ quy định về bảo vệ bí mật Nhà nước.

Điều 4. Nội dung phối hợp

1. Phối hợp quản lý người nước ngoài nhập cảnh, xuất cảnh, cư trú trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

2. Phối hợp quản lý việc sử dụng lao động nước ngoài và cấp giấy phép lao động đối với người lao động nước ngoài trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

3. Phối hợp quản lý việc giải quyết hồ sơ tư pháp có yếu tố nước ngoài trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

4. Phối hợp quản lý đoàn người nước ngoài vào công tác và làm việc; quản lý hoạt động của tổ chức, cá nhân người nước ngoài trên địa bàn tỉnh theo quy chế thống nhất quản lý, tổ chức thực hiện các hoạt động đối ngoại trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

5. Phối hợp kiểm tra, xử lý người nước ngoài vi phạm pháp luật trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

6. Phối hợp tuyên truyền, phổ biến pháp luật liên quan công tác quản lý người nước ngoài trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Chương II

TRÁCH NHIỆM CỦA CÁC SỞ, BAN, NGÀNH, ĐỊA PHƯƠNG

Điều 5. Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh

1. Giúp Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh thực hiện chức năng quản lý Nhà nước về nhập cảnh, xuất cảnh, cư trú và làm việc của người nước ngoài trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

2. Phối hợp với Công an tỉnh và các sở, ban, ngành liên quan thẩm định và đóng góp ý kiến các văn bản tham mưu cho Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành để thực hiện chức năng quản lý Nhà nước đối với người nước ngoài theo chức năng, nhiệm vụ được phân công.

3. Phối hợp với Công an tỉnh giúp Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh thực hiện việc giám sát, thanh tra, kiểm tra và xử lý vi phạm pháp luật trong lĩnh vực nhập cảnh, xuất cảnh và cư trú của người nước ngoài trên địa bàn.

Điều 6. Công an tỉnh

1. Chịu trách nhiệm trước Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh trong việc chủ trì, phối hợp với Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Thanh tra tỉnh, Sở Tư pháp, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Ngoại vụ, Ban Quản lý các khu công nghiệp, Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp huyện giúp Ủy ban nhân dân tỉnh thực hiện chức năng quản lý Nhà nước về nhập cảnh, xuất cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Đồng Nai.

2. Chủ trì và phối hợp với các đơn vị liên quan tham mưu cho Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh trong việc tổ chức triển khai, xây dựng các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn thực hiện chức năng quản lý Nhà nước đối với người nước ngoài trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

3. Cấp, gia hạn các loại giấy tờ có giá trị nhập cảnh, xuất cảnh, cư trú của người nước ngoài trên địa bàn tỉnh; thanh tra, kiểm tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo và xử lý vi phạm pháp luật về nhập cảnh, xuất cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Đồng Nai theo thẩm quyền.

Giúp Ủy ban nhân dân tỉnh chỉ đạo cơ quan, tổ chức mời, bảo lãnh người nước ngoài phối hợp với cơ sở lưu trú thực hiện việc khai báo tạm trú của người nước ngoài theo quy định; phối hợp với cơ quan chức năng giải quyết các vấn đề phát sinh.

4. Phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Ban Quản lý các khu công nghiệp kiểm tra, quản lý, nắm tình hình, số liệu người lao động nước ngoài làm việc trên địa bàn tỉnh; thông qua công tác kiểm tra người nước ngoài cư trú và làm việc trên địa bàn phát hiện người lao động nước ngoài không chấp hành việc xin cấp giấy phép, kịp thời trao đổi Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Ban Quản lý các khu công nghiệp để xử lý theo quy định của pháp luật.

5. Phối hợp với Sở Tư pháp tiếp nhận và xác minh hồ sơ về quốc tịch (xác minh quốc tịch, nhập quốc tịch, trở lại quốc tịch), hồ sơ kết hôn, hồ sơ giao nhận con nuôi có yếu tố nước ngoài và các loại hồ sơ tư pháp khác, phúc đáp đúng thời gian quy định.

6. Phối hợp với Sở Ngoại vụ tra cứu, xác minh và theo dõi, quản lý đoàn vào và quản lý hoạt động của tổ chức, cá nhân người nước ngoài trên địa bàn tỉnh theo quy định quy chế thống nhất quản lý, tổ chức thực hiện các hoạt động đối ngoại trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Trong thời hạn 12 giờ kể từ khi phát hiện người nước ngoài bị tai nạn, tử vong… phải trao đổi với cơ quan chức năng của Bộ Ngoại giao để thông báo cho cơ quan đại diện nước mà người đó là công dân.

7. Phối hợp với Sở Tư pháp, Ủy ban nhân dân cấp huyện và các cơ quan có liên quan tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về nhập cảnh, xuất cảnh, cư trú của người nước ngoài tại địa phương; công tác chỉ đạo các cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân cấp huyện thực hiện việc quản lý cư trú và hoạt động của người nước ngoài, công tác thanh tra, kiểm tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo và xử lý vi phạm pháp luật của người nước ngoài tại địa phương.

8. Phối hợp với Thanh tra tỉnh thanh tra việc thực hiện các quy định pháp luật xuất nhập cảnh của các cơ quan, đơn vị, cá nhân trên địa bàn tỉnh khi có yêu cầu.

Điều 7. Sở Lao động - Thương binh và Xã hội

1. Chịu trách nhiệm trước Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh trong việc quản lý người lao động nước ngoài làm việc trên địa bàn tỉnh Đồng Nai; chủ trì tham mưu Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn trong công tác quản lý lao động nước ngoài trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Là đơn vị đầu mối nắm và quản lý số người nước ngoài làm việc, lao động tại các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

2. Phối hợp với Sở Tư pháp, Ủy ban nhân dân cấp huyện và các cơ quan có liên quan tuyên truyền, phổ biến pháp luật về quản lý và sử dụng người lao động nước ngoài trên địa bàn tỉnh. Triển khai hướng dẫn các tổ chức, doanh nghiệp và người lao động nước ngoài làm việc trên địa bàn tỉnh thực hiện các quy định về tuyển dụng và sử dụng lao động nước ngoài trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

3. Định kỳ 06 tháng trao đổi với Công an tỉnh số liệu người lao động nước ngoài tại các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, số lao động có giấy phép, miễn giấy phép và chưa có giấy phép trên địa bàn.

4. Phối hợp với Sở Tư pháp, Công an tỉnh, Ban Quản lý các khu công nghiệp và các đơn vị chức năng tổ chức thanh, kiểm tra việc sử dụng và quản lý lao động nước ngoài trên địa bàn tỉnh, xử lý đối với những trường hợp lao động nước ngoài vi phạm pháp luật lao động và trao đổi Công an tỉnh buộc xuất cảnh theo quy định.

Điều 8. Ban Quản lý các khu công nghiệp

1. Chịu trách nhiệm trước Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh trong việc quản lý đối với người lao động nước ngoài làm việc, cư trú tại các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai; phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tham mưu Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn trong công tác quản lý lao động nước ngoài trên địa bàn các khu công nghiệp tỉnh Đồng Nai.

2. Phối hợp với Công an tỉnh, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Tư pháp tuyên truyền, phổ biến pháp luật về quản lý và sử dụng lao động nước ngoài cho các doanh nghiệp thuộc khu công nghiệp. Tổ chức triển khai hướng dẫn các tổ chức, doanh nghiệp và người lao động nước ngoài thuộc khu công nghiệp thực hiện các quy định về tuyển dụng và sử dụng lao động nước ngoài.

3. Định kỳ 06 tháng cung cấp, trao đổi với Công an tỉnh số liệu người lao động nước ngoài tại các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn các khu công nghiệp, số lao động có giấy phép, miễn giấy phép và chưa có giấy phép.

4. Phối hợp với Công an tỉnh, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và các đơn vị chức năng tổ chức thanh, kiểm tra lao động nước ngoài trên địa bàn các khu công nghiệp; phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội xử lý đối với những trường hợp lao động nước ngoài vi phạm pháp luật lao động và trao đổi Công an tỉnh buộc xuất cảnh theo quy định.

Điều 9. Sở Ngoại vụ

1. Chịu trách nhiệm trước Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh trong việc giải quyết và phối hợp quản lý đoàn người nước ngoài vào công tác và làm việc; quản lý hoạt động của tổ chức, cá nhân người nước ngoài trên địa bàn tỉnh theo quy chế thống nhất quản lý, tổ chức thực hiện các hoạt động đối ngoại trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

2. Phối hợp, trao đổi Công an tỉnh tra cứu, xác minh các yêu cầu xét duyệt nhân sự đoàn người nước ngoài vào Đồng Nai để tham mưu cho UBND tỉnh quyết định, đồng thời phối hợp với các đơn vị chức năng của Công an tỉnh nắm tình hình hoạt động của đoàn người nước ngoài vào trong thời gian công tác và làm việc tại Đồng Nai theo quy chế phối hợp số 453/QCPH.SNgV-CAT ngày 27/9/2013 giữa Công an tỉnh và Sở Ngoại vụ về công tác đảm bảo an ninh trật tự trong quản lý Nhà nước về hoạt động đối ngoại trên địa bàn tỉnh.

3. Phối hợp với Công an tỉnh và các sở, ban, ngành trong việc trao đổi lãnh sự đối với những yêu cầu, vụ việc về hành chính, dân sự, hình sự… trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

4. Phối hợp, hướng dẫn Ủy ban nhân dân cấp huyện trong việc trao đổi thông tin nhân sự đoàn vào và giải quyết hồ sơ xin đến thăm, làm việc của các cá nhân, tổ chức nước ngoài tại Đồng Nai.

Điều 10. Sở Tư pháp

1. Chịu trách nhiệm trước Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh trong việc giải quyết các hồ sơ tư pháp có yếu tố nước ngoài, tham mưu Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh văn bản chỉ đạo, hướng dẫn tiếp nhận và giải quyết các loại hồ sơ tư pháp đúng thời gian, đúng quy định của pháp luật.

2. Phối hợp với Công an tỉnh xác minh hồ sơ về quốc tịch (xác minh quốc tịch, nhập quốc tịch, trở lại quốc tịch), hồ sơ kết hôn, hồ sơ giao nhận con nuôi có yếu tố nước ngoài và các loại hồ sơ tư pháp khác… đúng quy định.

3. Hướng dẫn, tiếp nhận hồ sơ cấp lý lịch tư pháp cho lao động là người nước ngoài cư trú trên địa bàn tỉnh Đồng Nai theo quy định của pháp luật để làm thủ tục đề nghị cấp giấy phép lao động.

4. Phối hợp với các sở, ban, ngành của tỉnh, Ủy ban nhân dân cấp huyện tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về xuất nhập cảnh, pháp luật về quản lý và sử dụng lao động đối với người nước ngoài và các văn bản liên quan cho các tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Tổ chức triển khai hướng dẫn cho các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp và lao động nước ngoài thực hiện các quy định về tuyển dụng và sử dụng lao động nước ngoài trên địa bàn tỉnh.

Điều 11. Thanh tra tỉnh

1. Giúp Chủ tịch UBND tỉnh thanh tra việc thực hiện và chấp hành các quy định của pháp luật về nhập cảnh, xuất cảnh, cư trú của người nước ngoài của các cơ quan, đơn vị, cá nhân thuộc phạm vi quản lý của UBND tỉnh Đồng Nai.

2. Phối hợp với Thanh tra Bộ Công an hoặc Công an tỉnh Đồng Nai thanh tra việc thực hiện và chấp hành các quy định pháp luật về nhập cảnh, xuất cảnh, cư trú của người nước ngoài khi có yêu cầu.

Điều 12. Ủy ban nhân dân cấp huyện

1. Tổ chức thực hiện pháp luật về nhập cảnh, xuất cảnh, cư trú của người nước ngoài ở địa phương.

2. Chỉ đạo cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân cấp huyện thực hiện việc quản lý cư trú của người nước ngoài ở địa phương theo quy định của Luật Nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam.

3. Phối hợp với các sở, ban, ngành của tỉnh tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về xuất nhập cảnh, pháp luật về quản lý và sử dụng lao động đối với người nước ngoài và các luật, các văn bản liên quan khác cho các tổ chức, doanh nghiệp có người nước ngoài làm việc trên địa bàn.

4. Chỉ đạo Ủy ban nhân dân xã, phường, thị trấn tổ chức triển khai hướng dẫn cho các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp và lao động nước ngoài thực hiện các quy định về tuyển dụng và sử dụng lao động nước ngoài tại địa phương.

5. Phối hợp với Công an tỉnh và các cơ quan liên quan tổ chức thanh tra, kiểm tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo và xử lý vi phạm pháp luật về nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú của người nước ngoài ở địa phương. Tổ chức thực hiện việc nắm tình hình hoạt động của các cơ sở lưu trú và quản lý việc cư trú, hoạt động của người nước ngoài ở địa phương.

Chương III

TỔ CHỨC THỰC HIỆN

Điều 13. Chế độ thông tin báo cáo

1. Định kỳ hàng năm (trước ngày 15/11), các sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân cấp huyện được phân công trong Quy chế này có trách nhiệm báo cáo kết quả thực hiện về Công an tỉnh để tổng hợp, báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh.

2. Công an tỉnh là đầu mối giúp Ủy ban nhân dân tỉnh tổ chức sơ kết, qua đó nhận xét và đánh giá hàng năm kết quả công tác phối hợp và tình hình người nước ngoài trên địa bàn tỉnh để nâng cao hiệu quả công tác quản lý đối với người nước ngoài nhập cảnh, xuất cảnh, cư trú và hoạt động trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Điều 14. Trách nhiệm thực hiện

1. Giao trách nhiệm Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Công an tỉnh, Chánh Thanh tra tỉnh, Giám đốc các Sở: Tư pháp, Lao động - Thương binh và Xã hội, Ngoại vụ; Trưởng ban Ban Quản lý các khu công nghiệp và Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp huyện căn cứ chức năng, nhiệm vụ tổ chức triển khai thực hiện Quy chế này.

2. Giám đốc Công an tỉnh chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành và địa phương liên quan thực hiện tốt Quy chế này và theo dõi kết quả thực hiện.

Điều 15. Sửa đổi, bổ sung quy chế

Trong quá trình tổ chức, triển khai thực hiện, nếu phát sinh khó khăn, vướng mắc cần sửa đổi, bổ sung cho phù hợp; đề nghị các sở, ban, ngành liên quan trao đổi với Công an tỉnh để tổng hợp báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét, quyết định./.

 

Văn bản gốc
(Không có nội dung)
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Văn bản tiếng Anh
(Không có nội dung)
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
{{VBModel.Document.News_Subject}}
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Đăng nhập
Tra cứu nhanh
Từ khóa
Bài viết Liên quan Văn bản