223089

Quyết định 383/QĐ-BNN-PC năm 2014 về Kế hoạch tổ chức triển khai thi hành Hiến pháp do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn ban hành

223089
Tư vấn liên quan
LawNet .vn

Quyết định 383/QĐ-BNN-PC năm 2014 về Kế hoạch tổ chức triển khai thi hành Hiến pháp do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn ban hành

Số hiệu: 383/QĐ-BNN-PC Loại văn bản: Quyết định
Nơi ban hành: Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Người ký: Hà Công Tuấn
Ngày ban hành: 07/03/2014 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết
Số hiệu: 383/QĐ-BNN-PC
Loại văn bản: Quyết định
Nơi ban hành: Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Người ký: Hà Công Tuấn
Ngày ban hành: 07/03/2014
Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật
Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

BỘ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 383/QĐ-BNN-PC

Hà Nội, ngày 07 tháng 03 năm 2014

 

QUYẾT ĐỊNH

BAN HÀNH KẾ HOẠCH TỔ CHỨC TRIỂN KHAI THI HÀNH HIẾN PHÁP NƯỚC CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM CỦA BỘ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN

BỘ TRƯỞNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN

Căn cứ Nghị quyết số 64/2013/QH13 ngày 28 tháng 11 năm 2013 của Quốc hội quy định một số điểm thi hành Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam;

Căn cứ Nghị quyết số 718/NQ-UBTVQH13 ngày 02 tháng 01 năm 2014 của Ủy ban thường vụ Quốc hội ban hành Kế hoạch tổ chức triển khai thi hành Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam;

Căn cứ Quyết định số 251/QĐ-TTg ngày 13 tháng 02 năm 2014 của Thủ tướng Chính phủ ban hành Kế hoạch của Chính phủ tổ chức triển khai thi hành Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam;

Căn cứ Nghị định số 199/2013/NĐ-CP ngày 26/11/2013 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tchức của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn;

Xét đề nghị của Vụ trưởng Vụ Pháp chế,

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này Kế hoạch tổ chức triển khai thi hành Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.

Điều 3. Chánh Văn phòng Bộ, Tổng Cục trưởng, Cục trưởng các Tổng cục, Cục thuộc Bộ, Vụ trưởng Vụ Pháp chế, Vụ trưởng Vụ Tài chính và Thủ trưởng các đơn vị có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

 

 

Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Văn phòng Chính phủ;
- Bộ Tư pháp;
- Lãnh đạo Bộ;
- Lưu VT, PC.

KT. BỘ TRƯỞNG
THỨ TRƯỞNG




Hà Công Tuấn

 

KẾ HOẠCH

TỔ CHỨC TRIỂN KHAI THI HÀNH HIẾN PHÁP NƯỚC CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM CỦA BỘ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN
(Ban hành kèm theo Quyết định số 383/QĐ-BNN-PC ngày 07 tháng 3 năm 2014 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn)

Thực hiện nhiệm vụ của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn được phân công ti Kế hoạch của Chính phủ tổ chức triển khai thi hành Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam kèm theo Quyết định số 251/QĐ-TTg ngày 13 tháng 02 năm 2014 của Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn ban hành Kế hoạch của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức triển khai thi hành Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (sau đây gọi tắt là Hiến pháp) với các nội dung sau đây:

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

1. Mục đích

a) Phổ biến sâu rộng tinh thần và nội dung Hiến pháp đến các cán bộ, công chức, viên chức Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; nâng cao ý thức tôn trọng và chấp hành Hiến pháp; bảo đảm Hiến pháp được tuân thủ và chấp hành nghiêm chỉnh; rà soát, kịp thời đề xuất sửa đổi, bổ sung, bãi bỏ hoặc ban hành mới các văn bản quy phạm pháp luật phù hợp với Hiến pháp.

b) Xác định cụ thể nội dung công việc, thời hạn và tiến độ thực hiện các nhiệm vụ tổ chức triển khai thi hành Hiến pháp mà Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn có trách nhiệm chủ trì hoặc phối hợp thực hiện theo Kế hoạch tổ chức triển khai thi hành Hiến pháp của Chính phủ, bảo đảm kịp thời, đồng bộ, hiệu quả.

c) Xác định rõ trách nhiệm của các đơn vị thuộc Bộ trong việc giúp Bộ trưởng chủ trì, phối hợp thực hiện các nhiệm vụ được giao trong quá trình tổ chức triển khai thi hành Hiến pháp, bảo đảm hoàn thành nhiệm vụ đúng tiến độ và hiệu quả.

2. Yêu cầu

a) Việc tổ chức triển khai thi hành Hiến pháp quán triệt theo tinh thần Chỉ thị số 32-CT/TW ngày 03 tháng 01 năm 2014 của Ban Bí thư về triển khai thi hành Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, bám sát Kế hoạch tổ chức triển khai thi hành Hiến pháp của Ủy ban thường vụ Quốc hội và Chính phủ; bảo đảm tiến hành kịp thời, đồng bộ, thống nhất, hiệu quả và tiết kiệm.

b) Bảo đảm sự phối hợp chặt chẽ giữa các đơn vị thuộc Bộ trong việc thực hiện các nhiệm vụ tổ chức triển khai thi hành Hiến pháp; giải quyết kịp thời các vướng mắc, phát sinh trong quá trình thực hiện, bảo đảm hoàn thành tất cả các nhiệm vụ đề ra trong Kế hoạch.

c) Thu hút sự tham gia của cán bộ, công chức vào các hoạt động triển khai thi hành Hiến pháp; sử dụng các hình thức thích hợp để công tác tổ chức triển khai thi hành Hiến pháp đạt hiệu quả, thiết thực.

II. NỘI DUNG TRIỂN KHAI THI HÀNH HIẾN PHÁP

1. Tổ chức giới thiệu, phổ biến nội dung, ý nghĩa của Hiến pháp

1.1. Tổ chức Hội nghị giới thiệu, phổ biến nội dung, ý nghĩa của Hiến pháp cho cán bộ, công chức thuộc Bộ

a) Nội dung hoạt động

Tổ chức Hội nghị giới thiệu, phổ biến về những nội dung cơ bản của Hiến pháp cho cán bộ, công chức, lãnh đạo của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn để nắm vững nội dung, tinh thần và ý nghĩa của Hiến pháp, nhằm phục vụ trực tiếp cho công tác xây dựng, thực thi pháp luật và bảo vệ Hiến pháp.

b) Phân công thực hiện

- Đơn vị chủ trì: Vụ Pháp chế xây dựng kế hoạch và tổ chức triển khai Hội nghị.

- Đơn vị phối hợp: Văn phòng Bộ và các đơn vị có liên quan thuộc Bộ.

c) Hình thức tổ chức:

Hội nghị phổ biến, gii thiệu về nội dung của Hiến pháp cho cán bộ, công chức, viên chức của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

d) Thời gian thực hiện: Tháng 3/2014.

1.2. Tổ chức giới thiệu, phổ biến nội dung của Hiến pháp trên báo chí và các phương tiện thông tin đại chúng của Ngành

a) Nội dung hoạt động

Tổ chức giới thiệu, phổ biến nội dung, ý nghĩa của Hiến pháp trên báo chí và các phương tiện thông tin đại chúng bằng các hình thức phù hợp: đăng tải toàn văn Hiến pháp và các tài liệu giới thiệu về Hiến pháp, các bài viết, bài nghiên cứu về nội dung, ý nghĩa của Hiến pháp.

b) Phân công thực hiện

- Đơn vị chủ trì: Trung tâm Tin học và Thống kê, Báo Nông nghiệp Việt Nam.

- Đơn vị phối hợp: Văn phòng Bộ, Vụ Pháp chế.

c) Thời gian thực hiện: Năm 2014 - 2016.

2. Tổ chức rà soát, lập danh mục đề xuất văn bản quy phạm pháp luật cần bãi bỏ, sửa đổi, bổ sung hoặc ban hành mới phù hợp với quy định của Hiến pháp.

a) Nội dung hoạt động:

- Tổ chức rà soát toàn diện các luật, pháp lệnh và các văn bản quy phạm pháp luật của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chủ trì soạn thảo hoặc ban hành.

- Lập Danh mục đề xuất của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, cụ thể:

+ Lập Danh mục đề xuất các luật, pháp lệnh cần bãi bỏ, sửa đổi, bổ sung hoặc ban hành mới phù hợp với quy định của Hiến pháp;

+ Lập và công bố Danh mục các quy định, văn bản quy phạm pháp luật của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn có nội dung trái với quy định của Hiến pháp (tính đến ngày 01/01/2014) cần phải dừng thi hành (thực hiện theo Nghị định số 16/2013/NĐ-CP ngày 06/02/2013 của Chính phủ về rà soát, hệ thống hóa văn bản quy phạm pháp luật).

b) Phân công thực hiện:

- Vụ Pháp chế là đơn vị đầu mối, có trách nhiệm:

+ Chủ trì tổ chức cuộc họp với các đơn vị thuộc Bộ để quán triệt về cách thức thực hiện rà soát và xác định các quy định, văn bản quy phạm pháp luật có nội dung trái với quy định của Hiến pháp, tạo cách hiểu và thực hiện thống nhất, hiệu quả.

+ Hướng dẫn, đôn đốc các đơn vị thuộc Bộ trong quá trình thực hiện rà soát văn bản quy phạm pháp luật;

+ Tổng hợp và lập các Danh mục của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn nêu trên;

+ Nghiên cứu, lập đề nghị của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn về Kế hoạch xây dựng văn bản hàng năm cho phù hợp.

+ Tổng hợp các vướng mắc, khó khăn trong quá trình thực hiện rà soát của các đơn vị thuộc Bộ, kịp thời đề xuất hoặc báo cáo Lãnh đạo Bộ xử lý, giải quyết.

- Các đơn vị thuộc Bộ trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của mình có trách nhiệm:

+ Rà soát các văn bản quy phạm pháp luật do đơn vị mình chủ trì soạn thảo.

+ Gửi kết quả rà soát về Vụ Pháp chế bao gồm: Danh mục đề xuất các Luật, Pháp lệnh do đơn vị chủ trì soạn thảo cần bãi bỏ, sửa đổi, bổ sung hoặc ban hành mới để phù hợp với quy định của Hiến pháp; Danh mục các quy định, văn bản quy phạm pháp luật của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn có nội dung trái với quy định của Hiến pháp (tính đến ngày 01/01/2014) cần phải dừng thi hành.

c) Thời gian thực hiện:

- Tổ chức cuộc họp quán triệt về cách thức thực hiện rà soát và xác định các quy định, văn bản quy phạm pháp luật có nội dung trái với quy định của Hiến pháp: trước ngày 15/3/2014.

- Đối với các luật, pháp lệnh:

+ Các đơn vị lập Danh mục đề xuất các luật, pháp lệnh cần bãi bỏ, sửa đổi, bổ sung hoặc ban hành mới để phù hợp với quy định của Hiến pháp, gửi Vụ Pháp chế tổng hợp trước ngày 26/3/2014.

+ Vụ Pháp chế tng hợp và lập Danh mục đề xuất của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn về các luật, pháp lệnh cần bãi bỏ, sửa đổi, bổ sung hoặc ban hành mới phù hợp với quy định của Hiến pháp: hoàn thành trước ngày 29/3/2014.

- Đối với các văn bản quy phạm pháp luật của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn:

+ Các đơn vị lập Danh mục các quy định, văn bản có nội dung trái với các quy định của Hiến pháp, gửi Vụ Pháp chế tổng hợp trước ngày 10/6/2014.

+ Vụ Pháp chế tổng hp và lập Danh mục các quy định, văn bản quy phạm pháp luật của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn có nội dung trái với quy định của Hiến pháp và thực hiện công bố theo quy định: hoàn thành trước ngày 30/6/2014.

III. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Thủ trưởng các đơn vị thuộc Bộ có trách nhiệm chỉ đạo, tổ chức thực hiện các nhiệm vụ triển khai thi hành Hiến pháp được phân công tại Kế hoạch này; xác định việc thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến tổ chức thi hành Hiến pháp là nhiệm vụ quan trọng, cần ưu tiên tập trung nguồn lực và chỉ đạo tổ chức thực hiện bng các hình thức phù hợp đđạt hiệu quả, bảo đảm chất lượng và đúng tiến độ.

Trong quá trình thực hiện, các đơn vị thường xuyên gửi văn bản và cung cấp thông tin về Vụ Pháp chế để kịp thời theo dõi, tổng hp, báo cáo Lãnh đạo B.

2. Vụ Pháp chế là đơn vị đầu mối về triển khai thực hiện Kế hoạch có trách nhiệm phối hợp với các đơn vị có liên quan trong quá trình tổ chức thực hiện các nhiệm vụ tại Kế hoạch này; xây dựng Báo cáo của Bộ Nông nghiệp về tình hình tổ chức triển khai thi hành Hiến pháp gửi Bộ Tư pháp để Bộ Tư pháp tổng hợp báo cáo Chính phủ (hoàn thành trước ngày 05 tháng 10 hàng năm); kịp thời báo cáo Lãnh đạo Bộ tình hình triển khai Kế hoạch và đề xuất phương án xử lý các vướng mắc, khó khăn trong quá trình thực hiện.

IV. KINH PHÍ THỰC HIỆN

1. Kinh phí thực hiện Kế hoạch được bố trí từ ngân sách nhà nước và dự toán trong kinh phí hoạt động của Bộ theo quy định của pháp luật và hướng dẫn của Bộ Tài chính.

2. Các đơn vị được phân công chủ trì thực hiện các nhiệm vụ, hoạt động cụ thể tại Kế hoạch này có trách nhiệm lập dự toán kinh phí, gửi Vụ Tài chính và Văn phòng Bộ thẩm định, tổng hợp và báo cáo Lãnh đạo Bộ phê duyệt.

3. Vụ Tài chính và Văn phòng Bộ hướng dẫn cụ thể các đơn vị thuộc Bộ trong việc lập dự toán và thực hiện thanh quyết toán theo quy định./.

 

PHỤ LỤC:

KẾ HOẠCH THỰC HIỆN CÁC NHIỆM VỤ TỔ CHỨC TRIỂN KHAI THI HÀNH HIẾN PHÁP CỦA BỘ NÔNG NGHIỆP VÀ PTNT
(Ban hành kèm theo Quyết định số 383/QĐ-BNN-PC ngày 07 tháng 3 năm 2014 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT)

STT

NỘI DUNG CÔNG VIỆC

ĐƠN VỊ CHỦ TRÌ/ĐẦU MỐI

CƠ QUAN, ĐƠN VỊ PHỐI HỢP

THỜI GIAN THỰC HIỆN

I. Tổ chức giới thiệu, phổ biến nội dung, ý nghĩa của Hiến pháp

 

1

Tổ chức Hội nghị giới thiệu, phổ biến nội dung, ý nghĩa của Hiến pháp cho cán bộ, công chức thuộc Bộ

Vụ Pháp chế

Văn phòng Bộ và các đơn vị có liên quan thuộc Bộ

Tháng 3/2014

2

Tổ chức giới thiệu, phổ biến nội dung của Hiến pháp trên báo chí và các phương tiện thông tin đại chúng của Ngành

Trung tâm Tin học và Thống kê, Báo Nông nghiệp VN

Văn phòng Bộ, Vụ Pháp chế

Năm 2014 - 2016

II. Tổ chức rà soát, lập danh mục đề xuất văn bản quy phạm pháp luật cần sửa đổi, bổ sung, bãi bỏ hoặc ban hành mới phù hợp với quy định của Hiến pháp

1.

Tổ chức cuộc họp quán triệt về cách thức thực hiện rà soát và xác định các quy định, văn bản quy phạm pháp luật có nội dung trái với quy định của Hiến pháp

Vụ Pháp chế

Các đơn vị thuộc Bộ

Trước ngày 15/3/2014

2.

Rà soát các văn bản quy phạm pháp luật thuộc lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Nông nghiệp và PTNT do Bộ Nông nghiệp và PTNT chủ trì soạn thảo hoặc ban hành

Các đơn vị thuộc Bộ

Vụ Pháp chế

 

2.1.

Đối với luật, pháp lệnh

Các đơn vị thuộc Bộ

Vụ Pháp chế

Trước ngày 26/3/2014

2.2.

Đi với VBQPPL của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ NN&PTNT

Các đơn vị thuộc Bộ

Vụ Pháp chế

Trước ngày 10/6/2014

3.

Lập Danh mục đề xuất của Bộ Nông nghiệp và PTNT về các luật, pháp lệnh cần bãi bỏ, sửa đổi, bổ sung hoặc ban hành mới phù hợp với quy định của Hiến pháp

Vụ Pháp chế

Các đơn vị thuộc Bộ

Trước ngày 29/3/2014

4.

Lập và công bố Danh mục các quy định, văn bản quy phạm pháp luật của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT có nội dung trái với quy định của Hiến pháp (tính đến ngày 01/01/2014)

Vụ Pháp chế

Các đơn vị thuộc Bộ

Trước ngày 30/6/2014

III. Thực hiện đôn đốc và phối hợp với các đơn vị thuộc Bộ trong việc tổ chức triển khai thi hành Hiến pháp

1

Xây dựng Báo cáo của Bộ Nông nghiệp và PTNT về tình hình tổ chức triển khai thi hành Hiến pháp gửi Bộ Tư pháp để báo cáo Chính phủ

Vụ Pháp chế

Các đơn vị thuộc Bộ

Trước ngày 05/10 hàng năm (từ năm 2014-2016)

2

Theo dõi, đôn đốc các đơn vị thuộc Bộ trong quá trình triển khai Kế hoạch; Tổng hợp thông tin, kịp thời báo cáo Lãnh đạo Bộ về tình hình triển khai Kế hoạch và đề xuất phương án xử lý các vướng mắc, khó khăn trong quá trình thực hiện

Vụ Pháp chế

Các đơn vị thuộc Bộ

Năm 2014 và các năm tiếp theo

3

Hướng dẫn các đơn vị thuộc Bộ trong việc lập dự toán và thực hiện thanh quyết toán theo quy định

Vụ Tài chính, Văn phòng Bộ

Các đơn vị thuộc Bộ

Năm 2014 và các năm tiếp theo

 

Văn bản gốc
(Không có nội dung)
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Văn bản tiếng Anh
(Không có nội dung)
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
{{VBModel.Document.News_Subject}}
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Đăng nhập
Tra cứu nhanh
Từ khóa
Bài viết Liên quan Văn bản