98930

Quyết định 57/2009/QĐ-UBND ban hành Quy chế thực hiện cơ chế một cửa liên thông trong việc giải quyết cấp giấy phép thực hiện quảng cáo ngoài trời trên địa bàn tỉnh Long An do Ủy ban nhân dân tỉnh Long An ban hành

98930
Tư vấn liên quan
LawNet .vn

Quyết định 57/2009/QĐ-UBND ban hành Quy chế thực hiện cơ chế một cửa liên thông trong việc giải quyết cấp giấy phép thực hiện quảng cáo ngoài trời trên địa bàn tỉnh Long An do Ủy ban nhân dân tỉnh Long An ban hành

Số hiệu: 57/2009/QĐ-UBND Loại văn bản: Quyết định
Nơi ban hành: Tỉnh Long An Người ký: Dương Quốc Xuân
Ngày ban hành: 12/10/2009 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết
Số hiệu: 57/2009/QĐ-UBND
Loại văn bản: Quyết định
Nơi ban hành: Tỉnh Long An
Người ký: Dương Quốc Xuân
Ngày ban hành: 12/10/2009
Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật
Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH LONG AN

-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
----------

Số: 57/2009/QĐ-UBND

Tân An, ngày 12 tháng 10 năm 2009

 

QUYẾT ĐỊNH

BAN HÀNH QUY CHẾ THỰC HIỆN CƠ CHẾ MỘT CỬA LIÊN THÔNG TRONG VIỆC GIẢI QUYẾT CẤP GIẤY PHÉP THỰC HIỆN QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH LONG AN

ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH LONG AN

Căn cứ Luật Tổ chức HĐND và UBND ngày 26/11/2003;
Căn cứ Nghị định số 24/2003/NĐ-CP ngày 13/3/2003 của Chính phủ Quy định chi tiết thi hành Pháp lệnh quảng cáo;
Căn cứ Quyết định số 93/2007/QĐ-TTg ngày 22/6/2007 của Thủ tướng Chính phủ ban hành Quy chế thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông tại cơ quan hành chính nhà nước ở địa phương;
Căn cứ Thông tư liên tịch số 06/2007/TTLT/BVHTT-BYT-BNN-BXD ngày 28/02/2007 của Bộ Văn hóa- Thông tin (nay là Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch) Bộ Y tế, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bộ Xây dựng hướng dẫn thủ tục cấp giấy phép thực hiện quảng cáo một cửa liên thông;
Căn cứ Quyết định 16/2008/QĐ-UBND ngày 11/4/2008 của Uỷ ban nhân dân tỉnh Long An về việc ban hành Quy định thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một của liên thông tại cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh;
Theo đề nghị của Sở Văn hoá, Thể thao - Du lịch tại tờ trình số 1009/TTr-SVHTTDL ngày 28 tháng 9 năm 2009,

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Ban hành kèm theo quyết định này quy chế thực hiện cơ chế một cửa liên thông trong việc giải quyết cấp giấy phép thực hiện quảng cáo ngoài trời trên địa bàn tỉnh Long An.

Điều 2. Giao Sở Văn hoá, Thể thao - Du lịch tổ chức triển khai, hướng dẫn, theo dõi, kiểm tra việc thực hiện Điều 1 quyết định này.

Quyết định này có hiệu lực thi hành sau 10 (mười) ngày kể từ ngày ký.

Điều 3. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Giám đốc các Sở: Y tế, Nông nghiệp - Phát triển nông thôn, Xây dựng; thủ trưởng các sở, ngành tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thành phố và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành quyết định này./.

 

 

Nơi nhận:
- Các Bộ: VHTTDL,YT, NNPTNT, XD;
- Cục kiểm tra VBQPPL- Bộ Tư pháp;
- TT. TU, TT. HĐND tỉnh;
- CT, PCT. UBND tỉnh (Trần Minh Hùng);
- Như Điều 3;
- Lưu: VT, SVHTTDL,

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
CHỦ TỊCH




Dương Quốc Xuân

 

QUY CHẾ

THỰC HIỆN CƠ CHẾ MỘT CỬA LIÊN THÔNG TRONG CẤP GIẤY PHÉP THỰC HIỆN QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH LONG AN
(ban hành theo Quyết định số 57 /2009/QĐ-UBND ngày 12 /10 /2009 của UBND tỉnh)

Chương I

QUY ĐỊNH CHUNG

Điều 1. Đối tượng và phạm vi điều chỉnh

Quy chế này quy định thực hiện cơ chế một cửa liên thông giữa Sở Văn hoá, Thể thao - Du lịch (VHTTDL) với các Sở: Y tế, Nông nghiệp - Phát triển nông thôn, Xây dựng trong việc cấp giấy phép thực hiện quảng cáo ngoài trời cho tổ chức, cá nhân Việt Nam, tổ chức cá nhân nước ngoài (sau đây gọi chung là tổ chức, cá nhân) trên địa bàn tỉnh Long An.

Điều 2. Nguyên tắc thực hiện

1. Thủ tục hành chính công khai, đơn giản, rõ ràng.

2. Việc chuyển giao hồ sơ giữa các cơ quan liên quan thực hiện theo quy định của pháp luật về văn thư, hoặc trực tiếp giữa hai cơ quan.

3. Các nội dung phối hợp được thực hiện trên cơ sở chức năng, nhiệm vụ và thẩm quyền của từng cơ quan nhưng phải bảo đảm tính đồng bộ, chặt chẽ, để giải quyết công việc được kịp thời, chính xác, đúng pháp luật.

4. Đối với những việc phát sinh vượt quá thẩm quyền của mỗi cơ quan hoặc những vấn đề phức tạp thì Sở VHTTDL là cơ quan đầu mối có trách nhiệm báo cáo và đề xuất UBND tỉnh chỉ đạo giải quyết.

Điều 3. Thời hạn giải quyết công việc

1.Thời hạn giải quyết công việc theo quy chế này là ngày làm việc theo quy định của pháp luật.

2. Trong trường hợp cơ quan liên quan thẩm định hồ sơ không bảo đảm thời hạn theo quy định, hoặc không đồng ý cấp văn bản theo quy định, hoặc yêu cầu sửa đổi bổ sung, phảí có văn bản gửi cơ quan đầu mối là Sở VHTTDL, trong đó cần nêu rõ lý do để cơ quan đầu mối có văn bản gia hạn hoặc trả lời cho cá nhân, tổ chức xin cấp giấy phép. Quá thời hạn quy định, cơ quan liên quan không có văn bản trả lời, Sở VHTTDL cấp phép theo hồ sơ đề nghị.

Chương II

TRÁCH NHIỆM CỦA CÁC CƠ QUAN THỰC HIỆN CƠ CHẾ MỘT CỬA LIÊN THÔNG

Điều 4. Trách nhiệm của Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch

1. Tiếp nhận, phân loại và kiểm tra tính hợp lệ của các loại giấy tờ, tài liệu trong hồ sơ xin cấp giấy phép thực hiện quảng cáo ngoài trời theo cơ chế liên thông. Hướng dẫn cá nhân, tổ chức bổ sung đối với những trường hợp hồ sơ không đầy đủ hoặc không đúng quy định.

2. Trong thời hạn 02 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, tiến hành làm phiếu chuyển hồ sơ, văn bản đề nghị thỏa thuận xây dựng công trình quảng cáo gửi đến cơ quan liên quan để tổ chức thẩm định.

3. Cấp giấy phép thực hiện quảng cáo cho cá nhân, tổ chức trong thời hạn 03 ngày, kể từ ngày nhận được Giấy tiếp nhận hồ sơ đăng ký quảng cáo, văn bản thỏa thuận xây dựng công trình quảng cáo của các cơ quan liên quan hoặc đã quá thời hạn mà cơ quan được lấy ý kiến thẩm định không có văn bản phúc đáp. Thu lệ phí cấp giấy phép và thu hộ lệ phí thẩm định hồ sơ cấp giấy phép cho các cơ quan liên quan. Trường hợp nhận được văn bản trả lời không đồng ý cấp phép của các cơ quan liên quan thì có văn bản trả lời cho cá nhân, tổ chức biết.

4. Định kỳ thanh toán lại với các cơ quan có liên quan đối với lệ phí thẩm định hồ sơ xin cấp phép quảng cáo đã thu hộ.

Điều 5. Trách nhiệm của Sở Y tế

 Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày nhận được phiếu chuyển kèm theo hồ sơ xin cấp giấy phép thực hiện quảng cáo ngoài trời thuộc lĩnh vực y tế do Sở VHTTDL chuyển đến, kiểm tra, thẩm định hồ sơ, cấp giấy tiếp nhận đăng ký quảng cáo hoặc văn bản trả lời không đồng ý. Viết phiếu thu lệ phí (nhờ thu hộ đối với trường hợp đồng ý). Chuyển giấy tiếp nhận đăng ký quảng cáo, hoặc văn bản trả lời không đồng ý, phiếu thu lệ phí (nhờ thu hộ đối với trường hợp đồng ý) đến Sở VHTTDL qua đường bưu điện hoặc trực tiếp.

Điều 6. Trách nhiệm của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày nhận được phiếu chuyển kèm theo hồ sơ xin cấp giấy phép thực hiện quảng cáo ngoài trời thuộc lĩnh vực nông nghiệp do Sở VHTTDL chuyển đến, kiểm tra, thẩm định hồ sơ, cấp giấy tiếp nhận đăng ký quảng cáo, hoặc văn bản trả lời không đồng ý. Viết phiếu thu lệ phí (nhờ thu hộ đối với trường hợp đồng ý). Chuyển giấy tiếp nhận đăng ký quảng cáo, hoặc văn bản trả lời không đồng ý, phiếu thu lệ phí (nhờ thu hộ đối với trường hợp đồng ý) đến Sở VHTTDL qua đường bưu điện hoặc trực tiếp.

Điều 7. Trách nhiệm của Sở Xây dựng

Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày nhận được phiếu chuyển kèm theo hồ sơ xây dựng công trình quảng cáo ngoài trời do Sở VHTTDL chuyển đến, kiểm tra, thẩm định hồ sơ, cấp văn bản thoả thuận xây dựng hoặc văn bản trả lời không đồng ý. Viết phiếu thu lệ phí (nhờ thu hộ đối với trường hợp đồng ý). Chuyển giấy tiếp nhận đăng ký quảng cáo, hoặc văn bản trả lời không đồng ý, phiếu thu lệ phí (nhờ thu hộ đối với trường hợp đồng ý) đến Sở VHTTDL qua đường bưu điện hoặc trực tiếp.

Chương III

ĐIỀU KHOẢN THI HÀNH

Điều 8. Tổ chức thực hiện

1. Giám đốc các Sở: Văn hóa, Thể thao - Du lịch, Y tế, Nông nghiệp - Phát triển nông thôn, Xây dựng trong phạm vi chức năng nhiệm vụ được giao có trách nhiệm:

- Triển khai quán triệt nội dung quy chế này đến các cán bộ, công chức, và bộ phận nghiệp vụ có liên quan thuộc quyền quản lý. Tổ chức niêm yết công khai quy trình, thủ tục cấp giấy phép thực hiện quảng cáo, mức thu lệ phí tại bộ phận nhận và trả kết quả.

- Chỉ đạo, theo dõi, kiểm tra các bộ phận nghiệp vụ có liên quan trong việc phối hợp thực hiện cơ chế một cửa liên thông, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi và đảm bảo thời hạn giải quyết công việc theo đúng quy định của pháp luật.

- Chủ trì giải quyết và phối hợp giải quyết những công việc thuộc trách nhiệm của ngành theo quy chế này và các quy định pháp luật khác có liên quan.

2. Việc sửa đổi bổ sung thay thế Quy chế này do Chủ tịch UBND tỉnh quyết định theo đề nghị của Giám đốc Sở VHTTDL sau khi có ý kiến của các sở ngành liên quan./.

Văn bản gốc
(Không có nội dung)
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Văn bản tiếng Anh
(Không có nội dung)
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
{{VBModel.Document.News_Subject}}
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Đăng nhập
Tra cứu nhanh
Từ khóa
Bài viết Liên quan Văn bản