65813

Thông báo số 187/TB-BGTVT về việc kết luận của Thứ trưởng Lê Mạnh Hùng tại cuộc họp thông qua báo cáo giữa kỳ dự án đầu tư xây dựng cầu Hương An Km964+781 - QL1A, tỉnh Quảng Nam do Bộ Giao thông vận tải ban hành

65813
Tư vấn liên quan
LawNet .vn

Thông báo số 187/TB-BGTVT về việc kết luận của Thứ trưởng Lê Mạnh Hùng tại cuộc họp thông qua báo cáo giữa kỳ dự án đầu tư xây dựng cầu Hương An Km964+781 - QL1A, tỉnh Quảng Nam do Bộ Giao thông vận tải ban hành

Số hiệu: 187/TB-BGTVT Loại văn bản: Thông báo
Nơi ban hành: Bộ Giao thông vận tải Người ký: Nguyễn Văn Công
Ngày ban hành: 09/05/2008 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết
Số hiệu: 187/TB-BGTVT
Loại văn bản: Thông báo
Nơi ban hành: Bộ Giao thông vận tải
Người ký: Nguyễn Văn Công
Ngày ban hành: 09/05/2008
Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật
Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI
-----

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
-------

Số: 187/TB-BGTVT

Hà Nội, ngày 09 tháng 05 năm 2008

 

THÔNG BÁO

KẾT LUẬN CỦA THỨ TRƯỞNG LÊ MẠNH HÙNG TẠI CUỘC HỌP THÔNG QUA BÁO CÁO GIỮA KỲ DỰ ÁN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG CẦU HƯƠNG AN KM 964+781 - QL 1A, TỈNH QUẢNG NAM

Ngày 29/4/2008, Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Mạnh Hùng đã chủ trì cuộc họp về dự án đầu tư xây dựng cầu Hương An Km 964+781 - QL 1A, tỉnh Quảng Nam. Tham dự cuộc họp có lãnh đạo và chuyên viên: Vụ KHĐT, Vụ KHCN, Cục Giám định và QLCL CTGT, Cục Đường bộ Việt Nam (chủ đầu tư), Ban QLDA đường bộ V, Khu QLĐB V, Công ty CP TV XDCTGT 5 (Tư vấn lập dự án).

Sau khi nghe Chủ đầu tư, Tư vấn trình bày nội dung dự án, các ý kiến tham gia của các đại biểu, Thứ trưởng Lê Mạnh Hùng kết luận như sau:

1. Về lựa chọn phương án vị trí cầu:

Phương án vị trí cầu do tư vấn lựa chọn chưa phù hợp với địa hình, do cầu quá xiên góc với dòng chảy, dẫn đến làm tăng chiều dài cầu và phức tạp trong thi công. Vì vậy yêu cầu Tư vấn nghiên cứu bổ sung thêm phương án tuyến về phía hạ lưu, trên cơ sở giảm chiều dài, độ chéo của cầu và giảm khối lượng GPMB. Lưu ý cần phân tích so sánh kỹ về chi phí xây dựng và GPMB để có cơ sở lựa chọn phương án.

2. Về quy mô và tiêu chuẩn kỹ thuật chủ yếu:

- Việc lựa chọn bề rộng của cầu và đường hai đầu cầu phải phù hợp theo quy hoạch của địa phương được cập nhật trong thời gian gần đây.

- Kết cấu nhịp: sử dụng nhịp dầm BTCT DƯL giản đơn, khẩu độ 33m hoặc dạng Super T chiều dài nhịp 40m để giảm bớt số lượng trụ.

3. Tổ chức thực hiện:

Đây là dự án mang tính cấp bách, Thủ tướng Chính phủ đã có văn bản cho phép chỉ định thầu đối với dự án cầu Hương An, vì vậy:

- Yêu cầu Cục ĐBVN chỉ đạo Ban QLDA ĐB V, Tư vấn đẩy nhanh tiến độ lập dự án và phải lấy ý kiến thỏa thuận của tỉnh Quảng Nam về quy mô, hướng tuyến, đồng thời tranh thủ triển khai ngay việc lựa chọn nhà thầu, trên nguyên tắc có đầy đủ năng lực kỹ thuật và tài chính, không phân biệt các thành phần kinh tế, để có thể triển khai ngay sau khi có đầy đủ thủ tục.

- Thời gian thực hiện: Trình Bộ GTVT duyệt dự án trước ngày 11/5/2008.

Thừa lệnh Bộ trưởng, Văn phòng Bộ thông báo để các đơn vị liên quan biết và thực hiện./.

 


Nơi nhận:
- Bộ trưởng (để b/c);
- Thứ trưởng: Lê Mạnh Hùng (để b/c);
- Các đơn vị dự họp;
- Lưu VT, KHĐT.

TL. BỘ TRƯỞNG
CHÁNH VĂN PHÒNG




Nguyễn Văn Công

 

Văn bản gốc
(Không có nội dung)
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Văn bản tiếng Anh
(Không có nội dung)
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
{{VBModel.Document.News_Subject}}
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Đăng nhập
Tra cứu nhanh
Từ khóa
Bài viết Liên quan Văn bản