Hình thức gửi báo cáo nghiệp vụ bưu chính

Bộ Thông tin và Truyền thông đã ban hành Thông tư 35/2016/TT-BTTTT vào ngày 26/12/2016 quy định cụ thể về hình thức gửi báo cáo nghiệp vụ bưu chính.

Theo đó, Thông tư 35 quy định báo cáo được thực hiện bằng một trong các hình thức sau:

  • Báo cáo bằng văn bản (là bản có chữ ký, họ tên của thủ trưởng đơn vị báo cáo và đóng dấu phát hành theo quy định);
  • Báo cáo dưới dạng tệp dữ liệu điện tử được gửi kèm thư điện tử (là tệp dữ liệu điện tử có chữ ký số hoặc bản scan của báo cáo bằng văn bản).

Bên cạnh đó, Thông tư 35 còn quy định báo cáo được gửi đến đơn vị nhận báo cáo bằng một trong các phương thức sau:

  • Gửi trực tiếp;
  • Gửi theo đường bưu chính;
  • Gửi qua fax;
  • Gửi qua hộp thư điện tử.

Xem chi tiết Thông tư 35/2016/TT-BTTTT có hiệu lực từ ngày 15/02/2017.

-Thảo Uyên-

271 lượt xem

Đây là nội dung tóm tắt, thông báo văn bản mới dành cho khách hàng của LawNet. Nếu quý khách còn vướng mắc vui lòng gửi về Email:info@lawnet.vn


Liên quan Văn bản
  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (028) 7302 2286
    E-mail: info@lawnet.vn
Đơn vị chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3935 2079
P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;